"E hèm, trò Nagi, yêu cầu trò tập trung vào bài học!"
Tiếng ho khan của vị sensei thành công đánh thức cái đầu xù màu trắng kia khỏi cơn mơ màn.
Đây đã là lần thứ 3 Nagi Seishiro bị giáo viên nhắc nhở trong tiết này rồi..Lần này khác với mọi ngày (!?)
Nagi không phải mất tập trung vì chuyện ngái ngủ, hay đánh mắt qua ô cửa sổ nữa. Mà là vì cậu thiếu gia nhà Mikage.Tất nhiên là không phải đổ lỗi cho bạn mèo tím đâu nhé!
-tất cả là do giáo viên chứ bộ..-
Hôm nay, Mikage - bị giáo viên chuyển chỗ ngồi - Reo đã bị gấu lười dòm ngó suốt cả buổi học.
Cảm giác như trong lòng Seishiro vừa sinh ra mũi tên uất hận..Bỏ qua chuyện đó đi, thứ hút sự chú ý của bạn đầu trắng bây giờ, à không, từ nãy đến giờ là đôi môi hồng của công tử nhà Mikage. Thật sự không thể rời mắt được, cậu thề đó!
Nếu có thể, chắc cậu ta đã bước đến chỗ ngồi của Reo mà mạnh bạo hút hết mật ngọt từ môi mềm của em mất rồi..°
°
°
°
Không có ý gì đâu, nhưng mà linh cảm mách bảo, rằng bây giờ, thời gian ra chơi,là thời điểm thích hợp để Nagi Seishiro này ra tay!"Reo, tớ muốn luyện tập.."
Oắt oắt oắt??? Reo cưng đứng hình 3s, nhưng mà em hoang mang thật đó! Cái tên đầu trắng này đến ăn còn lười mà nay lại chủ động rủ em đi luyện tập đá bóng, đúng là hiếm thấy. Tóc tím phải nắm bắt cơ hội này mới đươc.
Mà ẻm đây biết, ý Seishiro là tập đá lưỡi.."À, hả? Hiếm lắm mới thấy cậu rủ tớ đi đó, Nagi! Nào, đi thôi? "
Chưa kịp định hình, Nagi giữ lấy gáy em, ép đôi môi khô cằn của mình lên môi em bé. Cậu ta ngấu nghiến nó, ép Reo cưng mở miệng để luồn lách lưỡi bản thân vào.
1 màn này làm thiếu gia hoang mang tột cùng, tên kia lại rất hưởng thụ.Lần này Nagi hôn rất mạnh bạo và dồn dập, khác với những cái hôn phớt , nhẹ nhưng chuồn chuồn đập nước mà hắn hay làm lúc em không chú ý.
Đến khi Reo hết dưỡng khí, đập đập vào vai Nagi thì tên này mới luyến tiếc rời khỏi môi em."Ưm.. Có vẻ Reo không giỏi việc này lắm nhỉ? Được rồi, cảm ơn cậu đã giúp tớ luyện tập, tớ thích Reo nhất!"
................
Oops, Nagi Seishiro phạm luật rồi!
°
°
°
°
°
°Có 1 kiểu người, mà mọi hành động luôn làm người khác rung động. Và Kunigami Rensuke, tóc cam của công chúa thuộc tuýp người đó.
Nói sao đây nhỉ, để nói về cậu crush của Hyoma thì khen không hết đâu, thật đó!
"À, công chúa! Làm xong đống hỗn tạp đó rồi à? Ờm.. Ý tôi là, tôi có mua vài thứ cho cậu.. Nếu cậu không ăn thì cứ vứt nó đi, tôi đi trước nhé!!"
Đầu cam lo bạn nhỏ đói nên mua đồ ăn cho Chigiri.
" Cậu có vẻ bận nhỉ? Ừ thì.. Nếu không phiền thì tôi có thể sấy tóc giúp cậu đấy.."
Chigiri yêu mái tóc của mình, còn đầu cam thì yêu em nên hắn sẵn sàng chăm em và cả tóc em nữa.
Hyoma vẫn nhớ cái hôm ấy em phải đội mưa, tóc thì bết hết lên ôm vào mặt công chúa. Vừa vuốt tóc ngược ra sau thì đã thấy Rensuke đang cầm dù đứng trước mặt em rồi hỏi Hyoma có sao không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Báo Thủ Tập Tành Yêu (Blue Lock Confession)
Fiksi PenggemarTác giả : Geto Nashaire Truyện chỉ được đăng tải tại Wattpad . Truyện nhạt, con tác giả lười, nếu flop hoặc bí ý tưởng có thể drop bất cứ lúc nào. !! OOC NẶNG, THỀ TỤC!! Couple : Isabachi Rinbachi Isabachirin NagiReo KuniChigi KaiNess Shisae Khôn...