[04] ONLY KUNICHIGI

333 24 4
                                    

Chàng anh hùng chồng mỗi chiếc áo khoác mong manh, đeo vội chiếc mũ len rồi chạy gấp qua nhà bạn công chúa.
°
°
°
°
Tiếng bấm chuông cửa càng nhiều.
Có vẻ công chúa ngủ trên nệm nghe thấy rồi chứ nhỉ?

*cạch*
"Là cậu sao, Kunigami? Vào đi vào đi... "

Chigiri mở cửa mời "bạn bồ tương lai"

Đúng là không uổng công cậu chịu khổ để "được" ốm nặng mà!
Nhìn vẻ mặt lo lắng của Rensuke là đầu óc Chigiri cứ vui sướng làm sao ý.

Cũng đúng mà! Được crush quan tâm thì ai lại chả thích, đúng chứ? Không đúng thì công chúa cũng chả quan tâm=)))

Đột nhiên Kunigami sang làm mặt công chúa đỏ hơn, cơ thể lại càng nóng hơn.

-Trở bệnh nặng hơn đúng lúc thật...-

1 dòng suy nghĩ có thể là "khen ngợi" đến từ công chúa chăng=))??

"Này!! Chigiri! Vào nhà đi, sao cứ đứng đây nhìn tôi mãi thế? Cậu đang nghĩ gì đấy??"

Anh hùng khó hiểu nhìn bạn crush tóc đỏ trước mặt mình??

-Sao crush mình cậu ta hay bất chợt lơ đãng vậy trời??-

Yes!! Bạn Kuni cũng thích bạn công chúa lâu rồi, nhưng không dám tỏ tình, sợ bị từ chối vậy nên hai đứa cứ rải thính, đu đưa mập mờ mãi.

Làm bạn bè xung quanh cứ tưởng 2 người yêu nhau rồi cơ, đến lúc bạn anh hùng và Chigiri giải thích mới biết đó!

"Này!! Này!! Chigiri!"

"Hả!? À ừ.... Cậu vào nhà đi"

Đang nói thì tự nhiên Chigiri ngã vào người Kunigami làm cậu hú hồn.
Không biết là do cơn bệnh hay bạn báo đỏ cố tình đây=)))

-Ưm... Người Rensuke ấm thật... Aaaa, đã thật híhí-

Bệnh nặng ngã thì cũng đúng 1 phần, nhưng mà có vẻ là do Chigiri cố tình cũng đúng đấy chứ=))) trong thỏa mãn thế cơ mà.

" Công chúa...? Ổn không đấy?"

"Này, đứng dậy vào nhà đi chứ!?"

"Vào nhà thôi nào... Chigiri"

Đáp lại những câu nói của Kuni chỉ là sự yên ắng của bạn crush và tiếng gió lạnh thổi ngang.

"Haizzzz, vào nhà đi, ngoài này lạnh lắm, bệnh của cậu lại trở nặng hơn thì chết"

"Này, công chúa? Cậu tính để tôi ẫm cậu vào nhà mới chịu sao?"

-Vào nhà đi, Chigiri, người cậu nóng lắm rồi-

Lo cho bạn crush hết mình mà cậu ý kiểu=))

"Hả... Ummm... Ẫm tôi đi!.. "

-Đúng vậy đúng vậy, tôi đây là đang muốn được cậu ẫm vào nhà đó!!-

Chigiri thản nhiên nghĩ trong khi bạn anh hùng đang đỏ tím mặt và tai cả lên.

Ngước lên , mở mắt nhìn gương mặt anh hùng, cũng đáng yêu đấy chứ, à không , quá đáng yêu!!

Các Báo Thủ Tập Tành Yêu (Blue Lock Confession) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ