WARNING: Từ ngữ tụcccccccccccccc
Pond là một người nổi tiếng rất hot dựa vào livestream có thể nói độ phủ sống của anh ngập kín hết các trang mạng, nhờ vào sự điển trai và tài ăn nói anh thu hút gần như là mọi cô gái trên các diễn đàn. Hôm nay cũng như mọi ngày anh bật máy tính lên, mở live và mời những người bạn thân thiết vô trò chuyện cùng với fan.
"Chào mọi người nhé!" Chất giọng trầm ấm của Pond cất lên khiến các chị em mới vô xem rụng cả trứng.
"Xin chào các cậu!" giọng nói dễ thương vang lên không ai khác chính là Phuwin người bạn thân của Pond. Em là người đáng yêu nhất nhóm và cũng là người có lượng fan khủng không kém cạnh gì anh, với vẻ ngoài ngọt ngào, xinh đẹp em thành công chiếm trọn trái tim của các chị gái trước màn hình . Vì quá đỗi hồn nhiên, tươi sáng nên mọi người thường gọi em bằng cái biệt danh là Phuwinmeow, trông có cute không chứ:>>
"Cái lòn má giờ này mời tao vô chi?" Người vừa phát ra câu đó là Neo thằng bạn cục súc nhất của anh, nó luôn cố gắng trở thành tâm điểm bằng cách ăn nói xà lơ, hành động thiếu tinh tế trên live để mọi người chú ý đến nó nhiều hơn nhưng đáng tiếc là không ai thích nó cả vì cái tật nói trước nghĩ sau không bỏ của nó , haizz đúng là hết cứu nổi rồi.
"Àn nho ha sê hô cả nhà yêu!" Âm thanh đó không gì khác chính là giọng của thằng Gem người em vô tri của Pond. Cậu từ trước đến nay vẫn là chủ đề bàn tán của mọi người vì cái độ vô tri của bản thân mà nhiều lần khiến mọi người hoảng sợ. Lần trước khi đang trên live, tưởng chừng mọi thứ bình yên thì cậu bỗng nhiên giả chết khiến Pond giật mình vội gọi cấp cứu, anh em đang trong tình thế bàng hoàng, khiếp sợ thì cậu bất ngờ ngước đầu lên rồi hé miệng cười khằng khặc, 'thề thằng này muốn tao đấm vỡ cái mặt của nó' Pond nói. Cho đến bây giờ không ai muốn nghĩ lại sự việc đó nữa.
"ỏ mọi người vô xem quá trời nè, tận 2.0M lượt xem"-Phuwin
"Cảm ơn mấy bạn nhiều nhaaa"-Pond
"Ê tụi mình làm theo yêu cầu fan đi, chứ tự nhiên live không không toàn nói chuyện chán lắm"-Gemini lên ý kiến để che đậy bầu không khí chán nản này.
"Ok được á"Chả hiểu sao Pond với Phuwin đột nhiên nói đồng thanh khiến mấy chị fan đang đeo tai phone bật max volume được một ngày thông lỗ tai, chắc mấy chị sẽ biết ơn hai bạn bé lắm^^
_Bình luận_
ntw_09 Á áaa mấy chồng chơi em điiii
clm_281 mới vô live hú hồn chưa gì 2.9M người xem rồi
buonduale_hh Geminiiiii anh dễ thương quáaaa
Thuyle21 Chơi thách vs thật đi mấy ô zà^^
Vy_456 chơi hỏi/trả lời trong 5 giây đi=)))
Anhthu_354 Pondd, lau khô tóc đi anh kẻo bệnh
Phuwinxinhdep_ce Bé Phuwin đang ở với Pond hả em, chị thấy background hai người y chang:>>>
__________
"ê fan yêu cầu chơi hỏi đáp 5 giây kìa, chơi không?"-Neo
"Ok luôn, chơi đoán đồ vật bằng chữ cái đầu tiên nhen, thua là uống giấm?"-Pond lên tiếng, lần này nhất định phải cho hình phạt thật nặng, vậy mới tăng được lượng người theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Behind The Fame | 𝐍𝐂𝟏𝟕
FanfictionShortfic này dành cho các đồng chí thích răm mận. -Không áp dụng lên người thật. -Nhắm nhai không nổi thì vui lòng clickback.