𝔰𝔢𝔠𝔯𝔢𝔱

218 14 1
                                    

Reng reng reng!!!!

9:00 AM

Sáng sớm, khi ông mặt trời đang cày cuốc dần mọc tới đít thì ai đó ở trên giường vẫn còn đang thảnh thơi ngủ nướng mặc cho chuông báo thức reo được hơn 1 tiếng. "Ưm...đụ má cái đồng hồ reo quài tao đập văng ra kia giờ" Chất giọng đanh đá cất lên không ai khác chính là em Phuwin cute của chúng ta.

"Đùng!!!!!!!" Chết đồng hồ nát mẹ r🥰

"Địt mẹ bố mày đang tức tắt không được cái đồng hồ nên tạm thời mày chầu trời đi" Em nói xong liền dùng chân hất hất mấy cái miểng vô trong góc rồi thanh thản bước đi vào nhà vệ sinh.

Bật lên bài nhạc Sweetest pie - Megan The Stallion & Dua Lipa, em vừa tắm vừa phiêu theo điệu nhạc lâu lâu còn lắc cái eo nhỏ qua lại, đôi chân thon dài cũng không đứng yên một chỗ mà cứ nhún lên nhún xuống nhìn là muốn mua về làm "vòng cổ riêng".

"Há há há há ha há há!..."Chuông điện thoại reo lên ngay lúc em đang ngâm mình trong bồn tắm. "Haizz phiền phức thật!" Em dở chất giọng càm ràm ra rồi từ từ bước tới cầm chiếc điện thoại lên nghe máy.
"Ai đấy?"- Phuwin

"Là tao, Pond"- Pond

"Có chuyện gì không ?"- Phuwin

"Tao mới là người hỏi mày là mày có chuyện gì không sao 11h50 rồi chưa tới?"- Pond

"Ủa??" Em nghe Pond nói xong liền chuyển qua giao diện chính màn hình, à đúng rồi 11h50 thế mà nãy coi nhầm thành 9h45.

"Á hihi, em không biết nãy nhìn nhầm 11h50 thành 9h45:)"- Phuwin

"Nó đứng nó cười còn tao đi kiếm nó muốn ỉa trong quần"- Pond

" Rồi nữa sao mày không ra mở cửa cho tao?"- Pond

"Ủa anh qua nhà em hồi nào thế, từ từ em ra mở cửa" Phuwin như bị ai dọa đánh sau lưng liền tăng tốc chạy từ trên lầu 3 xuống sảnh nhanh cơn gió rồi thở hỗn hển mở cửa cho Pond.

"Làm gì mà thở như chó thế?"Anh vừa nói vừa chạy tới đặt mông lên ghế sofa hưởng thụ cái cảm giác êm dịu bồng bềnh này.

"Rồi ai mượn anh đến?" Em vừa nói vừa dùng tay kéo cái lớp khăn quấn ngang hông lên rồi nhăn mặt nhìn anh.

"Ồ!!" Giờ mới để ý Phuwin đang trong tình trạng ướt sũng do mới tắm, những hạt nước trên người rơi lỏm chỏm xuống thềm trong quyến rũ làm sao! Chợt một ý nghĩ lóe sáng lên trong đầu anh.

"Phuwin làm ván game?"- Pond nói

"Thôi em còn tranh thủ để lên studio của anh, không ai đó lại càm ràm" Phuwin vừa nói vừa móc anh còn bày ra vẻ mặt đanh đá nữa, trong đáng yêu làm sao:>>

"Hôm nay tao cho đi trễ 2 tiếng, đi thay đồ đi rồi solo 1:1 với tao" Pond nói xong liền móc điện thoại ra ngồi trong tư thế sẵn sàng đợi Phuwin.
"Em cảm ơ...!!" Nói được nửa câu thì thằng bé đã chạy vọt lên lầu vội mặc bộ đồ vào, trông đáng yêu phết.
Ở cái studio nhỏ nào đó....
"Ơ Pond nó đi đâu lâu vậy?" Neo sốt ruột đi lòng vòng.
"Chắc ảnh lại đi tò te hú hí với Phuwin rồi." Gemini cười khẩy lên.
" Em nghĩ là ảnh chỉ đi qua nhà Phuwin ở chơi 1 chút thôi..." Fourth rụt rè nói lí nhí.
Mọi người ở đây đợi cũng rất là lâu rồi đến nổi một người hiền như Fourth trong lòng cũng đã rực lửa cháy đến nơi.
"Mọi người ơi cũng trưa rồi á hay mình đi ăn đi, lấy chìa khóa dự phòng khóa cửa studio lại." Fourth ra ý kiến.
" Ok" Gemini, Neo đồng thanh nói.
"À mà để tao gọi nói với thằng Pond không một hồi nó kiếm." Neo vừa nói vừa lấy chìa khóa khóa cửa studio lại.
~Ting tìng ting ting~
"Alo......Pond nè mày đi đâu mà lâu vậy? À mà cũng trưa rồi tụi tao đi ăn mày có quay lại thì lên live đi tụi tao chuẩn bị hết rồi lát hồi tụi tao về tụi tao live chung." Neo nói.
" Ờ ờ (ahhh....ưm~....đừng....m.....)" Pond gấp gáp nói.
" ủa thằng quỷ mày làm gì mà á ớ dữ vậy? À à mày ăn Phuwin rồi đúng không? Tao biết ngay mà bây đi lâu vậy chỉ có thể.......ủa." Neo hoang mang đang nói thì bị cắt ngang.
" Thằng đầng này tao nói mà nó cắt ngang, hên tao bạn nó tao anh nó tao bổ nó từ lâu rồi" Neo tức giận nhét điện thoại vào túi nói với lũ bạn.
" Mà nè hồi nãy tao nghe bên thằng Pond có tiếng rên của Phuwin, tao nghi hai tụi nó chơi nhau rồi." Neo vừa đi vừa nói ra nghi ngờ của mình.
"Chắc không có đâu anh, anh nghe nhầm á." Fourth phủ định suy nghĩ của Neo.
" Thôi Fourth à, mày là lính mới mày không biết mối quan hệ Pond với Phuwin phức tạp cỡ nào đâu." Neo nói miệng thì nhếch lên như đang khinh bỉ Fourth.
" Đúng rồi vô studio này nó có nhiều mặt tối lắm tao làm cũng chỉ vì kiếm tiền trang trải cuộc sống thôi đó Fourth, mà mày biết thì nên im không thì thằng Pond nó không để yên cho mày đâu." Gemini vừa đi vừa nói.
" ừm...." Fourth run lên nói trong lo sợ.
"Mày sẽ không bao giờ biết được con người của Pond." Neo nói với hàm ý nào đó rồi cười phá lên.
"...." Fourth im lặng trong đầu đang hiện lên 9000 câu hỏi 'má biết vậy từ đầu đi làm lao công còn hơn làm quỷ này...' Fourth suy nghĩ.
Nhà Phuwin
3 giờ chiều, Pond với Phuwin đang nằm ôm ấp nhau với tấm thân trần trụi không một mảnh vải. Hai người nằm trên chiếc sofa nhỏ trong phòng khách trong cực kì ám mụi.
"Ủa nãy Neo nói gì vậy?" Phuwin ngây thơ hỏi, tay thì vòng qua ôm Pond.
"Nó chỉ thông báo đi ăn trưa thôi" Pond vòng tay qua ôm Phuwin, tặng một nụ hôn lên tráng người đẹp.
Phải Neo nói đúng rồi, hai người vừa làm tình với nhau xong, chuyện này xảy ra như cơm bữa mặc dù cả 2 không phải là người yêu nhưng xác suất chơi nhau còn hơn một cặp vợ chồng.
........
" Chào tất cả mọi người đang xem bản tin ngày hôm nay, chiều ngày xx/xx/xxxx có một tên sát nhân đã giết chết hai người là youtuber nổi tiếng, được biết tên sát nhân này đã giết hơn 4 người trong đó toàn bộ đều là youtuber nổi tiếng toàn cầu, hiện người dân đang rất phẫn nộ với hành vi của tên sát nhân này, công an địa phương, trong và ngoài nước đều cố gắng tìm ra tung tích tên sát nhân này, hãy cùng theo dõi bản tin ngày mai để biết thêm thông tin nhé!
____________________
Wattpad kì quá cha má ơi, t viết cái chap này hồi tháng 7 t cố đăng mà đăng không được nó cứ bị mất chữ rồi kêu lỗi không lưu được😭😭🙏🙏🙏🙏🙏🙏



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Pondphuwin] Behind The Fame | 𝐍𝐂𝟏𝟕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ