jisung đã nói chuyện với jeno được nửa tiếng rồi và chẳng mảy may để ý gì đến người bạn trai của em haechan, kể cả khi anh đang cố để ôm lấy em, câu trả lời chỉ là "không phải bây giờ haechan hyung".
những người khác chưa biết gì về mối quan hệ của họ cả, kể cả khi họ nghi ngờ, không ai nói gì và cho họ thời gian.
thật ra, chỉ là jisung chưa muốn công khai với mọi người vì em vẫn thấy không thoải mái và haechan đồng ý, miễn là anh có được em bé sungie của anh ấy, nhưng bây giờ anh gần như mất bình tĩnh rằng jeno tiếp cận bạn trai của anh như vậy. jeno ôm lấy jisung từ phía sau khi đang nói chuyện với jaemin và renjun. mọi người hầu như đều biết jeno 'crush' jisung, nhưng haechan không quan tâm. jisung là bạn trai của anh và tốt nhất mọi người không nên động vào em.
đột nhiên jeno tiến đến với môi hôn lên cổ của jisung và thì thầm gì đó vào tai em, khi đầu môi vẫn chạm vào cổ của jisung. haechan nhưng sôi sùng sục với sự phẫn nộ và khi jisung đỏ mặt sau khi jeno thì thầm với em, haechan thấy quá đủ rồi và bây giờ cần phải trừng phạt bạn trai của anh để bù lại thôi.
haechan bước lại về phía jisung thật nhanh và kéo em lại, xa khỏi jeno. "mark hyung, jisung và em có chút chuyện cần nói với nhau và ngay bây giờ chúng em sẽ về kí túc xá." sau đó anh dành cho jisung một cái nhìn nghiêm túc. jisung nuốt khan và có chút sự hãi.
"okay, bọn anh sẽ về sau bốn tiếng nữa," mark nói và sau đó có chút nghi ngờ gì đó. "cứ từ từ thôi," haechan trả lời và chỉ cười toe toét. sau đó, anh kéo jisung ra khỏi phòng và đưa cậu về kí túc xá.
____________________________________
tại kí túc, haechan, bế jisung dưới quyền kiểm soát của mình một cách chắc chắn, đi thẳng về phòng của anh và sungie. khi anh ngay lập tức khóa cửa phía sau, anh ném cậu bé lên giường.
"h-hyung chuyện gì vậy?" haechan thậm chí còn tức hơn. anh ghét việc sungie gọi anh là "hyung".
"tên anh là haechanie hay hyuckie đối với em. jisung, chúng ta đã hẹn hò được bốn tháng rồi, bây giờ em mới biết điều ấy ư," anh nói một cách giận dữ.
"nhưng em vẫn gọi như vậy, vì nếu không thì em luôn-""đúng, đó là vấn đề đó. anh muốn mọi người biết về chuyện chúng ta bên nhau. rằng em là sungie của anh và chỉ là của anh." sau đó haechan bò đến phía trước jisung một cách đe dọa. jisung có chút sợ hãi và vẫn lùi lại đến khi lưng em đập vào đầu giường.
"em thả thính với jeno." "gi-gì cơ? không, em không bao giờ làm vậy," jisung phản bác lại ngay lập tức. "cậu ấy ôm em, môi cậu ấy chạm vào cổ em và em đỏ mặt sau khi cậu ấy thì thầm gì đó vào tai em," haechan bắt đầu. "anh ấy biết đượ-", nhưng trước khi jisung kịp nói gì đó, em bị chặn lại bởi đôi môi đói khát.
nụ hôn dần trở nên thô bạo và sâu hơn. jisung hôn lại, đương nhiên rồi, nếu có một chút lưỡng lự. cả hai chưa từng thân mật hơn việc hôn nhau và âu yếm, nhwung bây giờ jisung tin rằng haechan đã đạt đến giới hạn của anh.
"đừng hòng mà cố gắng rời khỏi đây. em sẽ nhận được hình phạt điều tiên và hy vọng cũng sẽ là cuối cùng ngày hôm nay," haechan thì thầm vào tai jisung. sau đó haechan lại đặt môi lên môi jisung lần nữa, nhưng nhiều sự ham muốn hơn.
YOU ARE READING
trans || hyuckji // jealous sun
Fanfichaechan chỉ là ghen lắm khi jisung cứ 'flirt' cùng jeno thôi +smut +bxb +r18 'Jealous Sun - ʰᵃᵉᶜʰᵃⁿ⚠️' of 'Jisung x NCT của @_mieschief_ link gốc: https://www.wattpad.com/1222085170-jisung-x-nct-jealous-sun-%CA%B0%E1%B5%83%E1%B5%89%E1%B6%9C%CA%B0%E...