ba, tỏ tình

3.9K 344 14
                                    

Phần tiếp theo của tán🧏‍♀️

____________________________

24k.right - double2t

24k.right

anh Trường muốn đi ngắm hà nội về đêm với em không?

_double2t

sao nay bạn có hứng đi chơi khuya thế?

cũng 10h30 r

24k.right
chả có lí do gì cả

tại tự nhiên

giờ em muốn gặp anh thôi

_double2t

bạn ngộ quá

24k.right

thế anh có muốn gặp em kh?

_double2t

để tôi đi thay đồ

tầm 20' nữa bạn qua nhé?

24k.right

vậy là anh cũng nhớ em ạ? (x)

dạ

______________________________

" Bé chờ anh lâu không? "

" Em cũng mới tới ạ "

" Điêuuuuu, tay lạnh ngắt đây này "

Xuân Trường nói rồi nở nụ cười hiền, tự nhiên cầm tay Chương bỏ vào túi áo anh. Chương im lặng nhìn anh rồi lại cúi đầu, cười khẽ: 

" Anh lên xe lẹ đi, lên quán sớm tránh lạnh "

" Tôi thèm ăn mỳ bạn ạ, trời lạnh húp mỳ chill phết "

" Em chịu anh cơ, đang định đi ăn cái quán nướng đang hot "

" Hehe "

" Vậy đi circle k nhớ? "

" Ừm "

Thả nhẹ câu trả lời trong cổ họng rồi im lặng để Chương cài mũ bảo hiểm vào, anh Trường thấy sao đang lạnh quá mà ngồi sau xe Chương có tí lại thấy ấm ngay. Anh nhìn chằm chằm vào bờ vai vững chắc trước mặt cảm tưởng như đang chắn toàn bộ cái gió lạnh của cái đất Hà Nội lại cho anh. Mê thế nhỉ?

 Chương như kiểu hình mẫu bạn trai lý tưởng hoàn hảo ấy, hắn biết quan tâm, tinh tế, tiền bạc thì cứ gọi là rủng rỉnh, body săn chắc vả lại còn cộng dồn thêm iq cả eq cao đéo chịu được. Ai mà chịu cho nổi? Âý vậy mà, Trường chẳng nghĩ kiểu người như Chương lại mập mờ với mình được hơn 3 tháng rồi ấy. Kể từ cái lần đi Hạ Long về, Chương cứ gọi là chủ động lấy lòng, rủ Trường đi chơi liên tục cơ. Chả hiểu kiểu gì anh cũng đồng ý, trước đó có bao giờ anh chấp thuận mấy lời mời chào có mục đích như vậy đâu. Chắc tại Chương trông ngon, ghét mấy thằng đẹp trai thế chứ lị?

r2t ; mê mẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ