Ravile oru 10.00 samayam.
Arshia yude veetinta veliyil oru car vann nirthiyiriknnu.caril ninn devanum meena yum iraghi vannu.avar chuttum onnu nokkinilkumbo ahn akath ninn oral purathekk varunnath.
Avar vannathum arann mansilkathe meena oru samshyathode chothichu.Meena:ammunta... Amma?
Mayechi:ayyo... Alla njn kunjine cherupam thott nokkunatha. Adukalapani okke ayitte!
Devan:ohh
Mayechi:vaa akatheki keri irikam. Kunj molila njn vilikam. Avde ammunta amma ind aggott chennatte. *avar athum paranj hallilek ulla vazhi kani chala kodth avde ninn melilekk poyi*
Devanum meena yum oru cheriya chiriyoode akathekk kayari hall lakshyami nadannu.avde adhyame avrem kath devika irippindayrnnu. Avar vann devikayude munnilayi irinnu. Devika ath mnsilakiyath thala pokki avare nokki. Devanum meenayum avare kndathum vannapo ulla chiriyokke manju. Oru njettaloode avar nokkiyath ath kndathum devika oru chiriyode avare nokki kond paranju.
Devika:enthan eashanta parents enne kand njettipoyoo?
Devan:Devika! *viswasam varatha reethiyil Devan avlude per vilichu. *
Devika:I know nighal enne marakilann. Pinne keralathil nadannathokke vittek ivda njn new life start chythu. Njnum nta molum mathram. Aa... Ath paranjapozha mole kndilalo? Ippo varum.
Meenaykum devanum cheruthati deshym okke varnind.but avar devika new lyf enn paranjappo onnum mnsilayathum illa. Karanam natil ulla devika anenkil athra pettenonnum ithe pole maran vazhiyilla.
Devika:oronn chinthich kootanda. Aah pinne oru karym nta past athyaath nighalum ayulla relation onnum enta makal ariyan padila.ippo njn avlk njn oru nalla ammayan. Athokke vidd.... Eashan late avuo varan?
Devan:illa ippo korach tym ayal varumnna paranje.
Devanta marupadi kett onnum accept chetan avathe Meena devane nokki. Devan jzt kanndch meenaye kanichu.
Devan:aah pinne devika paranja pole thanne eashanum onnum ariyan padila. Ellam mansilyenn karuthunnu.
Devika:ath pinne aghane anallo. Eashan avnod onnum parayila *in mind:pakaram cheyyan ahn povunnath*(evil smile)
Avalde aa chiri kandpol thanne munnil irunnavrk enthokkyo nadakan padilatha nadakan povuan orma vannu.
That tym mayechi chayayum snacksokke ayi vannu. Oppam ammu mm ind.ammu oru eye smile oode koode avde vann ninnu. Ammune kandathum oru chiripolum avr avlk thirich nalkiyilla pakaram devika nokkuka mathraman cheythath.
Devika anel oru smirky smiloode avrod chirichu.Devika:Meena ithan nta makal arshia menon.
*devika avare nokki ammunod samsarikan kannukond action kanichu*Ammu:hai aunty hai uncle
YOU ARE READING
HATE ME?
FanfictionCompleted >>>> Everything is messed !! (Mallu ff) . . . malayalam love story #vmin #jikook #namjin #sope