Innann arshiayude kalyanam. Nattil vach allelum avlde kalyanm Kerala stylil thanne ahn nadaknath.ravile thanne kulichorughi avide roomil thanne alochanayil ahn adhu. Athayath ippo ammu ayi avde ulla adrika. Avalde alochanaikk avasamam ittu roomile door thurannu vannu. Ayale kndathum aval ezhunett ninnu. Avar door close chyth adhunta arikil vannu ninnu.
Adhu:nighal eghne vannu?
Akansh:ath valare easy alle ni ee roomil illathu devika aunty kk arilaloo.. So enta oppam aval igh ponnu ni ahn nnulla pole.
Adhu:risk edknda nn njn paranjathalle. Eni akapade athra tyme ullo kalyanathin.
Ammu:ni pediknda adhu, kalynm okke nml vicharichapole thanne nadakkum..
Adhu:eni ntha pln?
Akansh:ninta klynm.
Ammu ath kettappo thanne onnu chirichu. But aa chiriyil oru sangadam ippozhum ind.
Akansh:ammu ni eni purath ninna mathi.ivlk varunna aale onnum ariyathath ahn, so *cut by
Ammu:ah enik ariyam... Njn povuaa pinne oru karanavashalum roomil ninn purath iraghalle. Ni nokkame sen ji.
Akansh:ahda.. Ni chell
Oru fake smiloode ammu purathek poyi kathak adachu. Akansh ath nokkiya shesham adhunne onnu nokki chirichu.
Adhu;akansh, njn chyunnath thettanoo?
Akansh:eauy ippo ntha aghane thonniye?
Adhu;ath pinne ammu *cut by
Akansh:avlk avane ishtam ahn sheriya. But varshaghlolam ni snehichathooo... Ithuvare kath irinnathoo.. Okke Potten vekkuoo ni?
Adhu:*down her head*
Akansh:adhu, ammu jzt korach months ishtapette ulloo.. But ath true allann njn parayunila. Athinekal kooduthal ni avane snehiknind. Ni ahn avane arhikunnathum athu mnsilakiya kondalle aa pavam avlde snehm vndan vache. Ippo ni athorth samfadapedathe
Adhu:pakshe Nik nthoo avlil ninn njn avane thatti parikum pole thonnal.. Pinne avanum enne orma illa. Avan innu thaliketti sweekarikunnathum ammu enna arshia ye ahn. Allathe enne alla.
(Ithu paranjapo avlude kannukal namayan thudaghi)
Akansh:adhu please ithokke nml paranj avasanipichatha. Eni aa topic vidd. Eni avNil orma vanna mathrm mathi. Aghane vanna nink thonnunindo avan ninne allathe avale accept chyun. College padiumbo muthal thudaghyathalle... Ethratholum ni avnem avan ninnem snehichunn alochich nokk. Devika krnm murinjupoya ee bhandham devikayude munnil vach thanne nadathi kodknm.pinne ammu paranjile eashan avlod munne ariyavmmnokke paranjath. Athokke ninne kondalle parnje. Ni eni aghott onnu mathram alochicha mathi. Eashan orma varuthan.
Adhu;hmm
Akansh:nna pinne eashanta adhrika kutti chenn orughikoo. Njn avalde adthind.
Adhu;prapti??
Akansh:thazhe ind.
Athum paranj avale onnu lightly hug cheyth avan avde ninnum poyi. Avalk anel ippol santhoshavum sangadavum orupole ahn. Karanam thante pranayathe swanthamaki nnula santhoshavum pakshe aa oru pranayathim vendi koodapirapinta pranayam nashtapettu nnula sangadavum.
Muhoorthathinulla tym ayi varunnu. Pennine vilikan samayam ayiriknnu. Ithinidayil thanne ammu change cheyen indenn paranj adhunte aduthek poyi. Ithokke thakrithi ayi madakumbol devikaykk aakapade deshym ahn varunnath. Aval vicharichapole onnum nadakathath kond. Devika idak idakide tym um noknind. Ee oru mattaghlokke sredhikuka ayrnnu akansh. Akansh devikeda adthek poyi avare nokki chirichu, avaraghottum.
YOU ARE READING
HATE ME?
FanfictionCompleted >>>> Everything is messed !! (Mallu ff) . . . malayalam love story #vmin #jikook #namjin #sope