𐰁 𝗓 ᶻ warning ᶻ 𝗓 𐰁
r18, cuntboy
.
.
.
sau đêm đó thì cả hai không bình thường lại với nhau nổi. nên thành ra né nhau như né tà.
tuy trong đêm ướt át đó nó có chút hơi men trong người, nhưng chẳng hiểu sao sáng ra kí ức lại ùa về rõ mồn một như ban ngày, bởi vậy nên nó mới ngại, mới né.
trung hiếu đã vậy thì thanh an còn bạo ác. có say gì đâu, uống nước cam mà sao say được, nên mỗi khi vô tình nhớ lại thì từng hình ảnh nó hiện lên trong đầu chân thật, sống động dữ luôn kìa.
nhưng rồi cơn ngại lại không qua nổi cơn nứng. trung hiếu cảm thấy bản thân mình điên rồi khi nhớ tới những ngón tay của anh, nhớ tới cảm giác chiếc lưỡi ấm nóng vét sạch mật ngọt bên trong nó.
cứ nhớ tới là lồn non lại chảy nước. làm nó phải đi thay quần lót không biết bao nhiêu lần. nhưng nó thấy anh cũng né nó dữ lắm, nên đâm ra suy nghĩ nhiều, tưởng rằng anh ghét nên cũng không dám mơ tưởng.
nhưng trung hiếu ơi, cưng nào biết được mai thanh an bên này cũng khổ sở chết mẹ ra vì thiếu hơi cưng đây này.
không biết có phải vì thiếu thốn không nhưng dạo gần đây sáng nào quần thanh an cũng ướt một mảng trắng xoá.
hại anh phải thập thà thập thò như ăn trộm lén lút đi giặt quần, đôi ba lần xém bị anh em trong team nhìn thấy, hú hồn hú vía mấy phen.
thanh an thở dài, anh đã qua cái thời mộng xuân của tuổi dậy thì rồi còn đâu. sao giờ lại dở chứng thế không biết. anh khẽ chửi thầm trong lòng, chắc nịch rằng có lẽ anh đã bị ảnh hưởng bởi trung hiếu mất rồi.
người khiến cu anh cứng rồi xuất tinh vào mỗi sáng là nó chứ ai. đêm nào nó cũng vào giấc mơ của anh, hết lấy tay anh làm sex toy cho nó, rồi lại chuyển xuống thằng em đang dựng đứng của anh mà trêu đùa.
thanh an thề, giấc mơ nó chân thật kinh khủng. anh cứ ngỡ nó đang ở trước mặt luôn chứ chẳng có giấc mơ nào ở đây cả.
nhưng chung quy lại thì giấc mơ mãi là giấc mơ. sáng dậy ra thì vẫn chỉ có mỗi mình thanh an nằm trên giường, chịu trách nhiệm với cái quần đã ướt nhem tinh dịch thôi.
hoặc có lẽ là không.
thanh an bức rức một, trung hiếu bức rức tới mười. bụng dưới nó nhộn nhạo, lồn non cứ có cảm giác thiếu thốn, muốn được chăm sóc.
tuy trước đây nó cũng tự thủ dâm bằng tay, nhưng bây giờ khi sử dụng tay nó lại thấy không sướng nữa, chẳng phải cái cảm giác này, nó khác hoàn toàn với cảm giác mà thanh an mang lại.