𐰁 𝗓 ᶻ warning ᶻ 𝗓 𐰁
trôn có lài; tục
trôn có lài; tục
trôn có lài; tục___
trung hiếu có một bí mật mà hiếm người biết tới. đấy là việc trung hiếu có đến hai bộ phận sinh dục. ngoài việc có dương vật, bộ phận sinh dục nam như đúng giới tính mà mọi người thường thấy ở vẻ bề ngoài của nó ra thì nó còn một chiếc lồn non múp rụp phía dưới nữa.
điều này khiến nó khá khổ sở khi bước chập chững trên đường đời. và với thân thể đặc thù này của chính nó thì việc thi rap việt cũng là một vấn đề. ba mẹ có khuyên, có dặn dò nó đủ kiểu vì lo cho nó.
nhưng trung hiếu là ai chứ?
tiểu quái long biên này đâu ngán điều gì.
thế là nó đi casting rap việt, và nó đậu thật. hơn cả thế nó còn được chọn vào team andree ở vòng chinh phục. điều đó khiến nó vui cả ngày, nụ cười trên môi chẳng tắt nổi.
nhưng rồi vấn đề đã đến, không phải đến kì, ít nhất đó là một trong những điều may mắn nhỏ nhoi mà các bà mụ dành cho nó. mà vấn đề ở đây lại liên quan đến chuyện chăn gối.
ừ, nghe thôi đã thấy nó còn kinh khủng hơn gấp nghìn lần việc đến kì. vì có hai bộ phận sinh dục nên nhu cầu sinh lí của trung hiếu cũng cao hơn bình thường. điều đó khiến nó khóc dở mếu dở.
ba mẹ trung hiếu đặt tên ở nhà của nó là thỏ khi biết đến vấn đề đó của nó. lúc đó nó còn hoang mang lắm, thắc mắc tại sao lại là thỏ nhỉ? nó có liên quan à.
và nó liên quan thật, bởi thỏ động dục quanh năm.
ba mẹ thâm lắm!
quay lại chuyện chính, nó và team andree right hand hôm nay có một buổi tiệc nho nhỏ ở bar quen của anh andree để các thí sinh trong team làm quen. dù gì cũng có vài anh em đã quen nhau từ trước nên cũng dễ bắt chuyện.
trung hiếu là em út, mà còn lại rất thích bắt chuyện nên thành ra hoà tan cũng nhanh lắm.
nhưng kì lạ là sau một hồi quẩy cùng anh em, trung hiếu cảm thấy người hơi mệt. thân nhiệt thì tăng vọt lên chóng mặt mặc dù trong bar máy lạnh vẫn chạy phà phà.
thanh an là người đầu tiên nhận ra sự khác thường của nó. bởi nó chẳng còn quẩy với hội quang anh nữa mà ngồi yên một chỗ, mặt đỏ bừng bừng, hơi thở còn có phần gấp rút.
anh nghĩ rằng chắc trung hiếu say nên mệt. anh cũng không hợp mấy chỗ như này nên tiện thể lấy nó ra làm cớ để về sớm.
"nhóc hiếu hình như say rồi. mặt đỏ như gấc luôn. thôi thì để em chở nó về trước nhá? chứ nhìn nó quằn quá."
"ừ, nảy giờ em cũng chẳng uống ngụm rượu nào. anh tin tưởng em đấy, chăm út cưng cho cẩn thận vào."