- à.. Là cả hai
Vừa nói chú ta vừa nhìn cậu, trông chú ta vẫn chẳng tỏ vẻ gì thản nhiên lên tiếng :
- cậu biết người này à?
S Time không nói gì nhìn người nọ, vô thức mắt nhìn qua hướng khác mới nhanh chóng thu về, nói một cậu :
- một chút qua lời đồn thôi
Chú ta nhìn cậu , đáp cho một cái cưởi mỉm, rồi vừa nói vừa quay đi :
🍂" Tôi làm một bó hoa
Để đưa em cầm giúp
Nhưng lỡ giờ một chút
Lại chẳng thấy em đâu "- vậy à, gần đây có một vài vấn đề phát sinh với đồ vật của người này...không biết hai người có đã nghe về vụ ấy chưa ?
Chú ta quay qua nhìn hai người họ. S một lần nữa nhún vai, Seachell đối diện cũng không tỏ vẻ gì chỉ lắc đầu nói, nói xong thì dựa người ra sau áp sát vào tường gỗ :
- vàng anh, không nhiều
- vậy à..
Ngưng một chút chú ta lại lên tiếng :
- từ đầu xuân năm nay tần tật những nơi bán đồ vật này đều bị mua hết thấm chí còn bị lấy đi, nghe khá kì lạ nhỉ?
Chưa để họ tiếp lời ,chú ta nói :
- theo như tôi nghe được, những nhà chủ đó đều bị giết bởi độc tố vì bán đồ vật này...
- cướp của thành công nhỉ?
Seachell nhướng mày bình luận, S Time nghe xong hơi sững người nhìn cô, cái người này..., cơ mà nói đến cướp của thì đồ vàng anh này cũng đâu phải khuôn mặt lạ lẫm gì, trước đó cũng có vài vụ thế này rồi, cơ mà không suôn sẻ cho lắm.
S nhớ có một vụ nhỏ xuất phát từ đồ vật này cách đây mội thập kỷ, khi ấy lăng của "người cuối cùng " Cũng vừa được khánh thành, chưa cho người vào đâu , vừa cho đồ vào nên trong lăng cũng không có gì đáng sợ, khi vừa lên kế hoạch ở đó đã có người canh giữ rồi toàn là quân tinh nhuệ hết, thế mà không hiểu vì sao lại có một đám trộm mộ lẻn vào được, cho đến khi mọi người chạy đến thì đã chẳng thấy đâu,một phần ba trang sức cứ thế mà bốc hơi trong một đêm, cái lăng của người này từ lâu đã nổi tiếng là chỉ có vào mà không có ra, vậy mà lũ ấy lại trốn được , mãi đến khi bắt tìm được chúng người ta mới biết ngay phía trên quan tài kia, trần lăng đã có một ô vuông chưa được lấp kĩ, chỉ vì công nhân khi ấy đến giờ cơm mà bỏ dở đoạn này người ấy lại có chứng hay quên còn ham ăn thế là cứ khăng khăng bản thân đã làm xong việc chạy mà đi mất.
Còn về đống trang sức bị trộm thì sao nhỉ?, trong đêm đó chúng bán hết một nửa rồi, phần lớn lại còn là đồ vàng anh nữa chứ. Mà cũng hay, mấy đứa ấy biết lợi dụng lỗ hổng mà trốn thoát, trong tỉnh cảnh bị bắt đến nơi vẫn có thể ung dung trốn được, chúng còn biết chọn đồ nữa chứ, cái lỗi kĩa vốn không lớn chọn trang sức nhỏ vừa có thể lọt qua vừa giảm thiểu được khả năng mất sức, đúng là kh.., S Time " ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[THE ERROR] Tội Lỗi Không Thể Quên
Fantasía(không có nhân vật chính) Đó là một nơi lớn, có 6 vương quốc và 4 thực tại gói gọn trong một thế giới, Hình thành từ tây âu, vua là người nắm quyền hành cao nhất. Đã có nhiều tiến triển nhưng những lâu đài cổ vẫn chưa được nghỉ dưỡng. Những thực thể...