nặn mủ r18

3.9K 297 120
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

"cởi ra."

gương mặt toji vẫn giữ được nét kiên định không lung lay, nhưng ánh mắt gã chất đầy dục vọng.

gã gần như lôi yuuji vào phòng riêng.

yuuji e thẹn mỗi lần lỡ bắt gặp ham muốn hừng hực dâng trào kia, tầm nhìn bỏng rát như thiêu đốt từng vị trí trên người em. yuuji cũng biết mình khó có thể từ chối đặc biệt là khi em rất ngưỡng mộ toji. không đơn thuần thích, yuuji bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài cường tráng đó. em nghĩ ai cũng phải thèm khát được cơ thể săn chắc vạm vỡ của toji bao bọc một lần, được nâng niu và truyền hơi ấm. đã nhiều lần yuuji nuốt nước bọt không trôi, mỗi lúc gã giãn cơ, vươn bờ vai trần đầy sẹo rộng thêng thang và tiếng xương cốt cất thành tiếng. em khao khát được chạm vào chúng tự lâu, rất muốn được lọt thỏm trong đáy mắt, vòng tay toji.

đây là cơ hội ngàn năm có một để yuuji một bước nhảy vọt lên hàng ngon nghẻ trên thang đo của gã. dù rằng em là con trai nhưng yuuji tự tin về vẻ bề ngoài mình vô cùng. bằng chứng là toji chẳng hề che giấu chút gì từ cơn hứng tình cuồng lạc. yuuji biết đôi lúc gã nhìn trộm em tắm. vốn dĩ gã đã biết chuyện ngực em có vấn đề, và yuuji luôn cố nán lại buồng tắm lâu hết mức có thể để tự dùng tay vuốt dọc chiều dài vú, nặn lấy nặn để sữa. em biết gã đã luôn thầm muốn vò nắn thật thô bạo bọc sữa nóng hổi này trong lòng bàn tay chai sần. cảm thụ cái nóng từ nhiệt độ hai cơ thể trần truồng quấn lấy nhau không rời.

nghĩ đến đây người yuuji tê rần, kích thích xung thần kinh khiến em bắt đầu phát ra âm thanh ướt át. yuuji vẫn còn ngây thơ tợn khi dè dặt chậm rãi cởi bỏ đai thắt lưng, nhỡ trông em hư đốn quá...

toji mất kiên nhẫn hoàn toàn, dương vật gã cứng ngắc và tưởng chừng như sẽ nổ ngay nếu không nhào lấy ngấu nghiến yuuji trong vài tích tắc tới. lớp yukata mỏng giúp gã phô trương ra côn thịt quá cỡ tái tím sậm màu và in hằn chi chít gân. gã chắc chắn kích cỡ nó hớp được hồn yuuji như cách gã búng tay và mọi cô ả đào nằm ngửa ra sàn rồi dạng háng chờ gã đến.

gã thèm yuuji hơn bọn dòi đó. gấp một trăm vạn lần. không thứ gì sánh nỗi cơ thể tuyệt trần trước mắt gã bây giờ, khi lớp áo cuối cùng cũng rơi xuống nền để lộ ra da thịt mỹ miều.

"sao con dám giấu ta chuyện dâm dục thế này hả? yuuji?"

gã giả vờ, gã đã thủ dâm và thậm chí là nốc cạn đống sữa sau khi yuuji lén lút mang cất đi. gã chỉ giả vờ để buộc yuuji tự mình nhè thân ra cho gã dễ dàng thực hiện ý đồ đê tiện của mình.

VÚ NUÔI ® ALLYUUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ