𝗨𝗡𝗔𝗡𝗚 𝗣𝗔𝗛𝗜𝗡𝗔

13 2 0
                                    

"𝗔𝘁𝗵𝗲𝗻𝗮, 𝗥𝗲𝗮𝗱𝘆 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝗯𝗮? " tanong ni Bench sa akin habang naka pila ako sa likod at naghihintay na tawagin ang aking pangalan para masimulan ko na ang aking pagrampa sa Stage

"𝗬𝗲𝗮𝗵, 𝗜𝘁'𝘀 𝗻𝗼𝘁 𝗺𝘆 𝗳𝗶𝗿𝘀𝘁 𝘁𝗶𝗺𝗲 𝗶𝗻 𝘁𝗵𝗶𝘀 𝗳𝗶𝗲𝗹𝗱, 𝗕𝗲𝗻𝗰𝗵, 𝘀𝗼 𝗰𝗵𝗶𝗹𝗹" I laughed on his facial expressions. Paano ba naman kasi ay mas kabado pa siya kesa sa akin na rarampa sa harap ng madaming nagbibigatang mga tao sa industriya.

"𝗔𝘁𝗵𝗲𝗻𝗮 𝗞𝗮𝗶𝘁𝗵 𝗔𝗻𝘁𝗼𝗹𝗶𝗻" Nang marinig ko ang pangalan ko ay nagsimula na akong rumampa papasok ng stage.

I enjoyed walking on the stage because everyone's eyes were focused on my every step. My ramp was straight and I made my turn as if I was in slow motion.

I can heard every shout of the audience. The reason why I liked what I was doing even more, I looked the judges in the eye and gave them a beautiful smile as if I was happy with what I was doing.

After I ramped one more time, I went back to get dressed in casual attire for the next ramp. When my name was called again, I just repeated what I did earlier and I went back to the back of the stage for the Bikini that I was going to ramp up.

I'm wearing a black bikini with a mix of red. At isang seven inch heels na kulay Itim.  As soon as I stepped on the stage, I immediately got the attention of the audience and even the judges. I did my best to win this contest. I was going back when I suddenly saw the person behind me who had tripped after stumbling.

I calmly walked up to her and helped her stand up. I smiled at her and nodded, She is Cheska, my co-model at my old agency.

Dinig na dinig ang bulungan ng mga tao sa paligid ang iba ay papuri sa aking pag tulong ngunit ang iba naman ay pagkadismaya dahil sa pagtulong ko sa kanya. Hindi ko nalang iyon pinansin At binaliwala nalamang.

Pareho kami ng tangkad ni Cheska.
Kaya naman ng magtama ang mga mata namin ay alam kong kinakabahan siya. Matagal ko na siyang kilala. Hindi siya ganito kapag may mga ramp show kaming dinadaluhan. Maliban na lamang kung asa paligid ang lalaking kanyang kinahuhumalingan.
Ngumiti ako ulit sa kanya at dumiretso na sa paglalakad papunta sa likod.

Nakuha ko ang First place Hindi ko kilala ang iba pang nanalo. Nakipag kamay ako sa mga judges at sa mga kapwa ko modelo ngayong gabi.

"𝗖𝗼𝗻𝗴𝗿𝗮𝘁𝘂𝗹𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀, " 𝗇𝖺𝗄𝖺 𝗇𝗀𝗂𝗍𝗂𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗇𝗀𝖺𝖽 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇 𝗇𝗂 𝖡𝖾𝗇𝖼𝗁 𝗉𝖺𝗀𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗀𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗇𝗀 𝖲𝗁𝗈𝗐.

"𝗧𝗵𝗮𝗻𝗸 𝘆𝗼𝘂 𝗕𝗲𝗻𝗰𝗵" 𝖭𝖺𝗄𝖺𝗇𝗀𝗂𝗍 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖺𝖽 𝖻𝖺𝗀𝗈 𝗄𝗈 𝗌𝗒𝖺 𝗇𝗂𝗒𝖺𝗄𝖺𝗉. 𝖶𝗂𝗍𝗁 𝗁𝗂𝗌 𝗁𝖾𝗅𝗉 𝖨 𝖻𝖾𝖼𝖺𝗆𝖾 𝖺 𝗍𝗈𝗉 𝗆𝗈𝖽𝖾𝗅 𝗂𝗇𝗍𝖾𝗋𝗇𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇𝖺𝗅𝗅𝗒. 𝖭𝗎𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀𝗌𝗂𝗌𝗂𝗆𝗎𝗅𝖺 𝗉𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝖺𝗒 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀𝗌𝗂𝗅𝖻𝗂𝗇𝗀 𝖬𝖺𝗇𝖺𝗀𝖾𝗋 𝗄𝗈. 𝖶𝖾'𝗋𝖾 𝖿𝗋𝗂𝖾𝗇𝖽𝗌 𝗌𝗂𝗇𝖼𝖾 𝗐𝖾 𝗐𝖾𝗋𝖾 𝗂𝗇 𝗁𝗂𝗀𝗁 𝗌𝖼𝗁𝗈𝗈𝗅.

𝖡𝖾𝗇𝖼𝗁 𝗂𝗌 𝖺 𝖦𝖺𝗒 𝖿𝗋𝗂𝖾𝗇𝖽 𝗈𝖿 𝗆𝗂𝗇𝖾. 𝖲𝗂𝗇𝖼𝖾 𝗐𝖾 𝖿𝗂𝗋𝗌𝗍 𝗆𝖾𝗍 𝖨 𝗇𝗈𝗍𝗂𝖼𝖾𝖽 𝗍𝗁𝖺𝗍 𝗁𝖾'𝗌 𝗇𝗈𝗍 𝗌𝗍𝗋𝖺𝗂𝗀𝗁𝗍 𝗆𝖺𝗇. 𝖲𝗈 𝖨 𝗆𝖺𝗄𝖾 𝖿𝗋𝗂𝖾𝗇𝖽𝗌 𝗐𝗂𝗍𝗁 𝗁𝗂𝗆 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗅𝖺𝗀𝗂 𝗌𝗂𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝖻𝗎𝖻𝗎𝗅𝗂 𝗇𝗈𝗈𝗇 𝖺𝗍 𝖺𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀𝗌𝗂𝗅𝖻𝗂𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗀𝖺 𝗉𝖺𝗀𝗍𝖺𝗇𝗀𝗀𝗈𝗅 𝗇𝗂𝗒𝖺. 𝖧𝖾'𝗌 𝖺 𝗀𝗈𝗈𝖽 𝗉𝖾𝗋𝗌𝗈𝗇 𝗍𝗁𝖺𝗍'𝗌 𝗍𝗁𝖾 𝗋𝖾𝖺𝗌𝗈𝗇 𝗐𝗁𝗒 𝖨 𝖼𝖺𝗇'𝗍 𝗎𝗇𝖽𝖾𝗋𝗌𝗍𝖺𝗇𝖽 𝗍𝗁𝗈𝗌𝖾 𝗉𝖾𝗈𝗉𝗅𝖾 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗀 j-j𝗎𝖽𝗀𝖾 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗀𝗂𝗀𝗂𝗇𝗀 𝖡𝗂𝗌𝖾𝗑𝗎𝖺𝗅 𝗇𝗒𝖺

𝗪𝗢𝗡𝗗𝗘𝗥𝗙𝗨𝗟 𝗠𝗜𝗦𝗧𝗔𝗞𝗘 (𝗢𝗡 𝗚𝗢𝗜𝗡𝗚) Where stories live. Discover now