𝖨𝖪𝖠𝖫𝖠𝖶𝖠𝖭𝖦 𝐏𝐀𝐇𝐈𝐍𝐀

7 1 0
                                    

𝖭𝖺𝗀𝗂𝗌𝗂𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗂𝗌𝖺𝗇𝗀 𝗄𝗐𝖺𝗋𝗍𝗈 𝗇𝖺 𝗉𝗎𝗋𝗈 𝗉𝗎𝗍𝗂 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈. 𝖨𝗆 𝗉𝗋𝖾𝗍𝗍𝗒 𝗌𝗎𝗋𝖾 𝗂𝗍'𝗌 𝗇𝗈𝗍 𝗆𝗒 𝗋𝗈𝗈𝗆.𝖨 𝖼𝗁𝖾𝖼𝗄𝖾𝖽 𝗆𝗒 𝖼𝗅𝗈𝗍𝗁𝖾𝗌 𝖺𝗇𝖽 𝗂𝗍'𝗌 𝗌𝗍𝗂𝗅𝗅 𝗍𝗁𝖾 𝗌𝖺𝗆𝖾. 𝖧𝗂𝗇𝖽𝗂 𝖽𝗂𝗇 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗆𝖺𝗌𝖺𝗄𝗂𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀𝗂𝗍𝖺𝗇 𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗌𝗂𝗀𝗎𝗋𝖺𝖽𝗈 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗐𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗇𝗀𝗒𝖺𝗋𝗂 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗌𝖺𝗆𝖺 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇. 𝖨𝗇𝗂𝗅𝗂𝖻𝗈𝗍 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗇𝗂𝗇𝗀𝗂𝗇 𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗅𝗈𝗈𝖻 𝗇𝗀 𝗄𝗐𝖺𝗋𝗍𝗈. 𝖭𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗂𝖻𝖺𝖻𝖺𝗐 𝗇𝗀 𝖲𝗂𝖽𝖾 𝗍𝖺𝖻𝗅𝖾 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝖼𝖾𝗅𝗅𝗉𝗁𝗈𝗇𝖾 𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗂𝗒𝗈𝗇 𝗆𝗎𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗂𝗇𝗎𝗄𝗌𝖺𝗇 𝗄𝗈. 𝖳𝗁𝖾𝗋𝖾'𝗌 𝖺 𝗅𝗈𝗍 𝗈𝖿 𝗆𝗂𝗌𝗌𝖾𝖽 𝖼𝖺𝗅𝗅 𝖺𝗇𝖽 𝗆𝖾𝗌𝗌𝖺𝗀𝖾𝗌 𝖿𝗋𝗈𝗆 𝗆𝗒 𝖢𝗈𝗎𝗌𝗂𝗇 𝖺𝗇𝖽 𝖿𝗋𝗂𝖾𝗇𝖽𝗌.

𝑲𝒖𝒚𝒂 𝑲𝒚𝒓𝒐𝒖𝒔

𝑾𝒉𝒆𝒓𝒆 𝒂𝒓𝒆 𝒚𝒐𝒖? 𝑨𝒓𝒆 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒍𝒓𝒆𝒂𝒅𝒚 𝒉𝒐𝒎𝒆?

𝑻𝒉𝒂𝒍𝒊𝒂,

𝑯𝒆𝒚, 𝒘𝒉𝒆𝒓𝒆 𝒂𝒓𝒆 𝒚𝒐𝒖? 𝑩𝒊𝒈𝒍𝒂 𝒌𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒘𝒂𝒍𝒂

𝑳𝒊𝒂𝒏𝒂,

𝑯𝒆𝒚, 𝑯𝒊𝒏𝒂𝒉𝒂𝒏𝒂𝒑 𝒌𝒂 𝒔𝒂 𝒂𝒌𝒊𝒏 𝒏𝒈 𝒌𝒖𝒚𝒂 𝒎𝒐

𝑳𝒊𝒂𝒏𝒂,

𝑺𝒂𝒏 𝒌𝒂𝒃𝒂 𝒏𝒂𝒈 𝒑𝒖𝒏𝒕𝒂? 𝑾𝒂𝒍𝒂 𝒌𝒂 𝒅𝒂𝒘 𝒔𝒂 𝒄𝒐𝒏𝒅𝒐 𝒎𝒐?

𝖬𝗒 𝗁𝖾𝖺𝖽 𝗂𝗌 𝗌𝗈 𝖿𝗋𝖾𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝖽𝖺𝗆𝗇 𝗁𝗎𝗋𝗍,𝖨 𝖼𝗁𝖾𝖼𝗄𝖾𝖽 𝗆𝗒 𝗐𝗁𝗈𝗅𝖾 𝖻𝗈𝖽𝗒 𝖿𝗂𝗋𝗌𝗍 𝖻𝖾𝖿𝗈𝗋𝖾 𝖨 𝗀𝗈𝗍 𝗎𝗉 𝗂𝗇 𝖻𝖾𝖽.𝖧𝗂𝗇𝖽𝗂 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗀 𝗋𝖾𝗉𝗅𝗒 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗁𝗂𝗍 𝖺𝗅𝗂𝗇,𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗆𝖺𝗀𝗂𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝖺𝗒 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗌𝖺𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈. Kung kidnap for ransom ito ay wala lang siyang mapapala sa akin. Dahan Dahan akong Bumaba ng Kama at naglakad papunta sa Pinto, I was about to open the door ng bigla itong bumukas at bumungad sa akin si Kuya Kyrous. Bakas sa mukha nya ang pangamba at pag aalala.

"Ow God, thank God you're here" Bulalas nya sabay yakap sa akin.. 𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗇𝖺 𝗄𝗈 𝗉𝖺 𝗇𝖺𝖽𝖺𝗋𝖺𝗆𝖺 𝖺𝗒 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗅𝖺. 𝖴𝗆𝖺𝗅𝗂𝗐𝖺𝗅𝖺𝗌 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗎𝗄𝗁𝖺 𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗆𝗂𝗍𝖺𝗐 𝗌𝗂 𝗄𝗎𝗒𝖺 𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗀𝗄𝖺𝗄𝖺𝗒𝖺𝗄𝖺𝗉 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇.

"Why am i here kuya? " 𝗇𝖺𝗍𝖺𝗍𝖺𝗄𝗈𝗍 𝖺𝗄𝗈, 𝗉𝖺𝗇𝗈 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗁𝖺𝗒 𝗉𝖺𝗅𝖺 𝗂𝗍𝗈 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝖺𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇 𝗄𝖺𝗀𝖺𝖻𝗂? 𝖯𝖺𝖺𝗇𝗈 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗉𝗎𝗇𝗍𝖺𝗁𝖺𝗇 𝗇𝗂 𝗄𝗎𝗒𝖺? " 𝖪𝗎𝗒𝖺 , 𝖨'𝗆 𝗌𝖼𝖺𝗋𝖾𝖽, 𝖺𝗋𝖾 𝗐𝖾 𝗌𝖺𝖿𝖾 𝗁𝖾𝗋𝖾? 𝖶𝗁𝗈 𝗈𝗐𝗇 𝗍𝗁𝗂𝗌 𝗁𝗈𝗎𝗌𝖾? 𝖪𝗎-"
𝖬𝖺𝗇𝗀𝗂𝗒𝖺𝗄 𝗇𝗀𝗂𝗒𝖺𝗄 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗍𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗒 𝗄𝗎𝗒𝖺 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗌𝗈𝗄 𝗌𝖺 𝗉𝗂𝗇𝗍𝗈 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈 𝖽𝗈𝗈𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗄𝖺𝗂𝖻𝗂𝗀𝖺𝗇 𝗄𝗈. Lumakad sakin palapit si Thalia at Liana. Si Aamon ay naiwan sa gilid ng pinto halatang antok na antok pa. Katabi ang pinsan nya. What's his name again? Eran? Elan? Or Ethan? Damn! I can't remember it.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 23, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

𝗪𝗢𝗡𝗗𝗘𝗥𝗙𝗨𝗟 𝗠𝗜𝗦𝗧𝗔𝗞𝗘 (𝗢𝗡 𝗚𝗢𝗜𝗡𝗚) Where stories live. Discover now