Chap 3- MF(2)(H)

409 12 0
                                    

Kể ra thì quá trình tôi từ hơi ghé thăm ghéc thành thích P'Mark cũng hơi loằng xì loằng ngoằng một chút,mà cái lý do khiến tôi thích anh ấy,tôi cũng chả thể nào quên.
Tối hôm ấy,tôi ghé qua quán bar của anh họ tôi mới mở,tôi cũng ghé vào để ủng hộ.Tôi order 1 ly Tequila Sunrise cùng 1 đĩa trái cây nhỏ nhỏ,nhấm nháp từng chút một.Thật ra lúc đầu tôi không biết uống đâu,nhưng lại  có anh họ chỉ bảo nên giờ cũng gọi là có chút kinh nghiệm.Ngồi tâm sự rồi cũng cười phớ lớ với anh anh họ chưa được bao lâu thì có khách vào.Eo cái quán vắng tanh như Chùa bà lằng cái này cũng có khách, lại còn là khách mới nữa cơ. Anh ta ngồi sát bên em, vừa gọi đồ y soi mà còn nhìn tôi đắm đuối không rời mắt, như đã tia được "món" này từ lâu.


Vừa nói chuyện đôi ba câu đã thấy đối phương thật là cuốn hút quá đi mà, người như thế này thì kiếm đâu ra đâyyy.

...

-Khàaaaaaa,nay đấu cho đã đi,ANH BAO.

Õmg 1 con đuỹ nghèo khổ như tôi đã tìm thấy su gờ đát đy của đời mình rồi sao?Ok anh nói thế thì em cũng hong có ngại,mình 20 rồi mình được uống!Sau đó thì gọi thêm 5 ly Tequila Sunrise và 3 chai Chivas thì cái đầu tôi cũng bắt đầu nhức nhức cái đầu gòi đó,gục lên gục xuống gòi đó,rồi ngả người vào ngực anh chàng nọ.Giờ đầu tôi cũng mơ màng rồi,không quan tâm gì đất trời xung quanh hết ,tôi ngủ quên đi.

POV của P'Mark:

Ôi thôi xong rồi,sao em ấy vừa dễ thương vừa quyến rũ lúc say thế này?Lại còn tự giao mình cho anh-một người vừa nói chuyện với em đã hơn 30' chứ~Đây là em tự hiến dâng mình cho anh rồi đấy nhé~Ôi chao cái bờ môi đỏ lịm,căng mọng nhìn là muốn hôn,lại còn đôi má đỏ lựng,nói nhìn thật sự là thiên thần hơn là con người.Trong lúc nhìn em đắm đuối thì giật mình em bắt đầu sờ soạng quanh thân của anh, vừa mê vừa lèo nhèo cái tiếng của người say rượu. Thôi xong,cậu nhỏ của anh lại bắt đầu cương lên rồi~Tối nay nhờ em đỡ nhé~

Tôi nhanh chóng dìu em ra khỏi quán, bế em vào trong xe rồi lắp dây bảo hộ mới an tâm chở em về, không quan tâm đến ánh mắt anh chủ đang nhìn tôi đầy quái dị.

Ford's POV:

Ơmm, đầu mình sao mà đau quá đi mất!U-ủa,từ từ,đây làm quái gì phải nhà tôi?????Nhà tôi là phòng trọ của dì tôi,tại sao giờ tôi lại ở trong một cái nhà -À không phải gọi là biệt phủ luôn rồi á chứ!

Trong lúc đang nhìn xung quanh thì P'Mark đưa cho tôi một cốc nước đùng đục, nói là thuốc giải rượu rồi bảo tôi nhanh chóng uống đi rồi anh đưa tôi lên phòng để ngủ.Ok uống thì uống.Tôi uống hết trong ánh mắt thèm thuồng của P'Mark.

....

-Haa..ahh...a...anh....ch...chậm...ch...chút..haaaa.....ahhhh~

Thân thể ướt át của Ford đang ở dưới Mark trong tư thế doggy này cũng đã được 2 tiếng rồi, cậu vừa mỏi vừa đau đớn, người như muốn nổ tung bởi những cú thúc làm lung lay cả giường vào lỗ của cậu. Tiếng thở ấm nóng hòa cùng tiếng rên rỉ của Ford càng làm cho không khí trong phòng càng thêm ái muội.Cậu cũng không nhớ bao nhiêu lần cậu và anh ta cùng bắn trong đủ loại tư thế kỳ dị khác nhau,các loại "đồ chơi"anh ta đã cho vào sâu trong cậu,càng không thể nhớ được bao nhiêu lần anh ta bắt cậu nuốt đống tinh dịch nhớp nháp đầy ự của anh ta và cả cậu vào làm bụng Ford đau âm ỉ. Đến khi tác dụng của rượu làm cho cậu thiếp đi tạm thời thì vẫn có 1 người đang hục hặc thúc những cú mạnh mẽ vào sâu bên trong điểm G của cậu. Đến tận 4 giờ sáng,đã 7 tiếng kể từ lúc hai người này bắt đầu quấn lấy nhau như điên dại,nhưng 1 người là vì thuốc,1 người là vì cương.

Oneshot- Nhiều cp [H]-Mơ màng anh nhìn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ