5 SevHar

199 16 7
                                    

 À tranh là bìa chương nhe tớ để hình ảnh hok đc hjc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

À tranh là bìa chương nhe tớ để hình ảnh hok đc hjc

Bậc thầy độc dược kiêm giáo sư Hogwarts Severus Snape thong thả dạo quanh buổi đấu giá hằng năm của con hẻm Knockturn, lần này có rất nhiều đồ quý nên ông dành ra thời gian quý báu của bản thân không tận hưởng kỳ nghỉ hè mà dành cả ngày trời để tham gia buổi đấu giá tại nơi tối tăm này.

Đây là đợt thứ ba trong ngày và cũng là đợt cuối của lần đặc biệt này. Snape có khá nhiều nguyên liệu mà ông luôn mong có được và cũng dành được, hầu hết ai cũng biết tiếng tăm của Severus Snape nên không ai dám thật sự muốn đấu với ông.

Mặc dù đã mệt nhưng ông vẫn ngồi ráng xem xét chút rồi rời khỏi sau. Gần như là tới giới hạn ông cũng hết hứng thú đứng dậy chuẩn bị rời khỏi.

" Kính thưa các quý ông quý bà phía trên kia, chúng ta đã chán ngấy với đống đồ vật quý hiếm mà buồn tẻ rồi đúng không? Xin hãy dừng bước, để khuấy động không khí tôi xin được phép giới thiệu một thú vui nhỏ dành cho các ông bà" Người dẫn chương trình cười cười tay chắp lại cười sảng khoái lật tấm màn che màu đen.

Sau tấm màn là một câu trai nhỏ bị xích hai tay hai chân lại quanh khung sắt dày cộm, sự yếu ớt nhỏ bé của món hàng kia làm giới quý tộc khinh miệt lộ rõ.

Cậu ấy chỉ mặc độc nhất một chiếc sơ mi dài tay, trên mặt cùng trên người đầy vết thương đỏ đỏ tím tím làm người khác sợ hãi.

"Không đơn giản chỉ là một nô lệ, cậu bé này mang trong mình dòng máu veela vì trong lúc dạy dỗ bên phía người giao dịch có hơi quá đà nên có chút thảm thương nhưng mọi người đừng lo tôi nghĩ veela sẽ là một công cụ tốt dành cho các quý ông quý bà và tất nhiên cậu bé này sạch"

"Giá khởi điểm là 100 Galleon" Người dẫn chương trình vừa đập búa Snape liền dừng lại.

"Veela? là thật sao nhưng mà chả giống một tí nào"

"Ừm có hơi tàn tạ, nhưng mà nếu cậu ta là Veela thật thì sẽ rất tốt, tôi sẽ tận dụng cậu hết mức tối đa"

"Nhưng mà trên mặt cậu ta có sẹo, nhìn lạ thật là một hình tia chớp"

Snape vẫn đứng khựng lại từ nãy giờ vừa quay đầu đã gặp người mà hắn tưởng đã chết từ khi mới sinh ra.

Veela đằng kia mặc dù đầu ngẩng lên do điều khiển xích nhưng đôi mắt không hề mở ra, không vì điều đó mà Snape không nhận ra người kia, dù cậu ta có hoá thành tro bụi Severus Snape cũng nhận ra đó là Đấng Cứu Thế hy sinh oanh liệt khi vừa sinh ra đã giết được Voldermort tiếc thay cậu ấy quá nhỏ đã chết yểu sau đó.

[HP-ART] Art và những đoản ngắn ngẫu hứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ