Nhân viên lại một lần nữa thấy Lucius Malfoy lượn lờ ở tầng hai Bộ Pháp Thuật tức Trụ Sở Thần Sáng.
Gã cứ đi đi lại lại làm các nhân viên một phen chiêm ngưỡng được nhan sắc khuynh nước khuynh thành của nhà Malfoy, được một lúc gã bắt một người nào đấy lẩm bẩm rồi về lại văn phòng tức Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật.
Không sai, Lucius Malfoy hiện là Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật còn gia chủ Malfoy đã là Draco Malfoy. Hắn chỉ mới nhậm chức được 3 tháng trở lại đây trùng hợp Harry Potter cũng mới vào Sở Thần Sáng 3 tháng hơn.
Malfoy muốn cái gì chắc chắn sẽ có, cũng giống như cách mà vợ của hắn ta khăng khăng bắt hắn ở nhà lo chuyện của mình thì Lucius trực tiếp lên làm sếp của vợ hắn ta.
Mà vợ hắn ta là ai, là Harry Potter.
Harry Potter thầm ghét bỏ khi nghe đồng nghiệp của mình nói rằng Bộ tưởng muốn gặp mình, thật đáng ghét sao lại để cựu Tử Thần Thực Tử lên làm Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật?
Harry vừa đi vừa hậm hực nghĩ lại xưa là ba của kẻ thù sau đó thành chồng giờ thì thành sếp biến hoá cũng thật vi diệu đi.
Nhưng là Harry không biết Lucius tới đây cũng chỉ là vì sợ mất vợ thôi.
Ai biểu người của hắn là anh hùng chiến tranh còn xanh tươi mơn mỡn như thế, người làm chồng đây dù có đẹp trai nam tính cũng không thể so tuổi tác với mấy người kia. Không phải là không tin tưởng Harry làm chuyện gì không nói được mà là không muốn ai phải đụng tới bảo bối của hắn.
Đụng tay nào chặt tay đó. Lucius mang trong lòng thù hận thề thốt.
Khuôn mặt nghiêm nghị vừa chấm công vừa mong chờ người kia, không đợi lâu Harry không thèm gõ cửa đi một mạch vào.
"Ngài có chuyện gì mà gọi tôi quài vậy Bộ trưởng"
"Bé bỏng, anh thật sự rất nhớ em a" Lucius vừa nhìn thấy Harry liền cười hihi đi tới bên cạnh ôm ôm không rời.
"Chú ý lời nói thưa ngài nơi đây là nơi làm việc" Harry mặt ghét bỏ nhưng vẫn để bàn tay kia sờ soạng khắp nơi.
"Không, đây là địa bàn của tôi, em ở đây là em xong đời rồi" Lucius được nước lấn tới bắt đầu gặm nhấm cái cổ trắng nõn nà của người trẻ tuổi, vì hắn biết tất cả của Harry bao gồm điểm nhạy cảm của vợ nhỏ tuổi.
"Khốn khiếp anh đừng.. có nói là.. làm tại.. đây" Harry chậm chập nói từng hơi đứt quãng tay bấu chặt hai cánh tay của người yêu khi gã cứ liếm rồi lại cắn.
"Tại sao lại không? Em không định giải thích với tôi vì sao tên Gonz kia lại chạm vào má em "
"Chạm hồi nào cha nội anh tinh trùng thượng não à.. buông ra đm tên điên" Harry giãy dụa sự đụng chạm của Lucius, cậu thật sự rất sợ ai vào đây thấy cảnh này là toi đời hai đứa mặc dù thật sự bây giờ điều này mang lại cho cậu sự kích thích rất lớn.
"Vậy để tên điên này làm em đến không đi làm được"
Không có sau đó..
-
ehe mn muốn tui làm về couple nào thì cmt nheeee
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP-ART] Art và những đoản ngắn ngẫu hứng
FanficNày không phải truyện mà là về tranh của tui và những plot tui nghĩ ra ngẫu hứng, có thể là tiền đề truyện mới hoặc để đó coi thui hê hê Nhưng mà hầu hết là cuti đồ này kia nên là chéc ít để xây dựng 1 bộ.. Tại tui thic vẽ mà toàn vẽ Harie thui nên...