Giới thiệu

56 14 0
                                    





"Fourth, Fourth Nattawat, em đứng yên đó cho tôi!!" hắn ta quát lớn như thổ vào mặt cậu nhằm mong cầu cậu đứng lại và thứ tha cho hắn một cơ hội.

" Có gì thì anh nói nhanh tôi còn bận việc" cậu trừng mắt căm hận tên Alpha trước mắt, mũi đã cay cay từ bao giờ.

" Em, em với con tha thứ cho anh lần cuối được không....anh không thể, không thể sống thiếu em và con của chúng mình được!!" hắn quỳ xuống trước sự sợ hãi của cậu bé chỉ chập chững 3 tuổi. Đứa nhỏ run rẩy nắm chặt tay ba nhỏ của nó, e dè núp sau thân ảnh bé nhỏ của Fourth.

" Con nào? Ai là con của anh? Người như anh không xứng đáng được làm cha của đứa bé!" cậu lùi lại nhưng giọng vẫn đanh lên như cố tạo một vỏ bọc cứng rắn trước Alpha trước mắt.

"Nhưng đó là con của anh với em mà! Em không thể để đứa bé thiếu thốn tình cảm từ một người cha được!" hắn thiết tha cầu xin, chân vẫn quỳ tay vẫn chấp.

" Anh thôi được rồi đó! Thằng bé là con của tôi nó chỉ mãi là con của một mình tôi!!" Fourth rưng rưng hàng mi đã ngấn lệ.

    "Đừng khóc xin em đừng khóc mà! Vết đánh dấu đấy sẽ gây nhiều khó khăn cho em lắm! Xin em đấy cho anh một cơ hội cuối được không? Con ơi con nói cho ba hiểu để ba tha lỗi cho cha đi con!" Anh khẩn thiết nắm lấy đôi tay bụ bẫm của đứa nhóc đáng yêu.

"Ba ơi! Con sợ! Chú này làm gì vậy con sợ lắm ba ơi!" đứa trẻ khóc nấc lên khiến Fourth hoảng sợ ẵm lên dỗ dành. Đôi mắt căm hờn chỉa thẳng sang người cao lớn kia.

"Tên khốn anh cút đi cút xa khỏi gia đình tôi! Đừng bao giờ đến gần thằng bé nữa, một người cha như anh chúng tôi không cần!" Fourth uất hận thốt lên từng câu từng chữ là lòng cậu lại nhói lên từng cơn. Sự hận thù bộc phát khiến đôi chân cậu run rẩy không ngừng, tim đập loạn xạ muốn nhào đến đánh cho hả giận tên Alpha khốn nạn kia. Vậy mà chẳng chịu nổi bức xúc ngất xỉu trong khi tay vẫn bế đứa con bé bỏng của mình.

"Fourth....!" Gemini gào lên như đánh mất cả thế giới. Ngay lúc này đã quá trễ để anh ân hận với quá khứ tội lỗi mà mình đã gây ra cho Fourth như thế nào.

———————————
Tình tiết không có thật!!! Mong mn ủng hộ au😘

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mine & Yours||GeminiFourth|AOB|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ