Waring: Ooc, có lỗi chính tả
_________________________________
Kaiser với Ness là bạn thân từ thuở nhỏ, cụ thể là do ba mẹ hai bên là bạn cấp ba nên đã được ba mẹ cho chơi chung với nhau tới giờ.Lúc trước Ness hay bị bọn con trai làng bên sang bắt nạt
"Này thằng yếu đuối ngon thì đứng dậy xem há há"
Đó đến giờ ai cũng biết Ness là một đứa trẻ ngoan hiền đúng chuẩn con nhà gia giao, kèm theo đó là cậu có chút nhút nhát so với tụi con trai trong làng. Thành ra có mấy đám oắc con sang làng cậu đá bóng, chúng thấy cậu hơi rụt rè là lại bắt nạt cậu.
Lúc đó cậu sợ lắm khóc nức lên xin tụi nó tha mạngCó thằng trong đó tính lấy gậy đánh vô người cậu liền bị một thằng nhóc khác cho ăn một đạp thần chưởng.
Là Kaiser, Ness ngước lên thấy anh thì cố đứng dậy mà đứng nép sau ngườiKaiser nhìn thấy Ness vậy tức giận lao vào tẩn đám oác con một chập. Do số lượng khá nhiều Ness nhanh trí chạy đi méc người lớn. Bạn cậu vì bảo vệ cậu mà mặt mũi tèm lem nhưng anh không tỏ ra đau đớn còn quay sang cười hì hì với cậu
"Cậu đừng lo mốt kẻ nào dám bắt nạt cậu là chết với tớ"
Cậu đang băng vết thương cho Kaiser nghe vậy thì vui lắm
"Ừm mốt tớ có cậu bảo kê không sợ ai hết Michael"
Tới khi ba mẹ cả hai về nhà thấy con mình ngồi ôm nhau ngủ trong cưng làm sao.
Đấy là chuyện của quá khứ khi đó hai đứa nhóc mới có 6,7 tuổi à bây giờ đã là học sinh cấp ba hết rồi.
Dù vẫn còn chơi thân nhưng khác ở chỗ tình cảm mà Ness dành cho người bạn thân của mình đã khác nhiều rồiAlexis yêu Michael. Không phải tình cảm bạn bè mà là cái tình cảm yêu đương ấy. Khoảng thời gian đó việc con trai thích con trai luôn bị người trong làng dòm ngó rất nhiều.
Cậu nhớ hồi năm lớp 6 cậu thấy một anh trong làng bị ba mẹ đánh đập rồi đuổi ra khỏi nhà khi biết anh đó thích con trai.
Tận mắt thấy cảnh vậy cậu rất sợ đứng nép sau người mẹ. Mẹ cậu chỉ thở dài rồi bảo rằng"Cậu bé đó thật tội nghiệp cha mẹ sao có thể làm vậy với con mình chứ"
Rồi nắm tay dắt cậu vào nhà. Cậu nghe mẹ nói vậy thì rất tò mò về mấy chuyện đó nhưng lại thôi. Đến năm lớp 9 cậu nhận ra mình đang thích một thằng con trai (là Kaiser) điều đó làm cậu lo lắng.
Ness sợ những định kiến ngoài kia cậu đã giả vờ như mình chẳng thay đổi được gì để tiếp tục bên cạnh Kaiser với tư cách là một người bạn.Kỉ ức cũ ùa về cậu ngồi thần thờ chóng tay nhìn ra ngoài trời. Bỗng có bạn cùng lớp vô vai cậu, Ness quay lại hiện tại quay sang nhìn bạn cậu nhướng mày
"Bạn thân mày tới kìa Ness"
Cậu ngó qua thì thấy quả đầu hai màu vàng xanh q+ thêm hai lọn tóc cải quen thuộc. Thật ra cậu chú ý nó từ nhỏ rồi mà không dám nói sợ anh cho cậu một trận no đòn mất.
Ness đứng dậy nhìn đồng hồ thì tới giờ ăn trưa rồi cầm ra hai hộp bento xong chào tạm biệt cậu bạn kia.
Kaiser thấy Ness mới giở thói yang hồ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các mẫu truyện oneshot (KaixNess)
FanfictionLại thêm cp thứ 3 nhé điều lệ thì như hai fic trước nên lười ghi nghen. ✌️ ❌️WARNING❌️ - OOC, VĂN NON, LỖI NGỮ PHÁP - OOC, VĂN NON, LỖI NGỮ PHÁP - OOC, VĂN NON, LỖI NGỮ PHÁP ĐIỀU QUAN TRỌNG VẪN SẼ NHẮC BA LẦN NHÉ