Cảnh bảo: dù là KaiNess nhưng đến với nhau là IsaNessIsa cân nhắc ạ, và cực kì OOC
Ness yêu Kaiser rất rất yêu hắn dù hắn đổi xử với cậu tệ đến cỡ nào...
Trớ trêu thay dù cả hai đang trong mối quan hệ mập mờ nhưng hắn chán cậu rồi. Người khiến hắn hứng thú lúc này là Isagi Yoichi cầu thủ người nhật tài năng.Cậu chưa hề biết chuyện đó tới cái hôm định mệnh ấy, cứ tối cậu lại tới phòng Kaiser đưa nước và mắt kính cho hắn.
Để ý thì thấy trên màn hình lúc này chỉ toàn hình ảnh quay từ mọi góc độ của Isagi không.Trong lòng có chút khó chịu cậu là đang ghen với người đó, cớ sao hắn lại hứng thú với người khác ngoài cậu cơ chứ?
Vẫn đứng ở đó cùng hắn phân tích, hắn nhớ lại những lúc bị Isagi chơi đùa như một thằng hề trên sân khiến hắn tức đến nổi gân và trút giận lên người cậu. Tạt nước trong chiếc ly vô mặt cậu rồi ném nó xuống đất, những mảnh thủy tinh nhỏ vô thức bay vào tay và chân khiến nó trày và có chảy máuCậu đau nhưng không dám kêu ca lấy tay che đi những vết thương li ti đó. Hắn gầm gừ
"A ISAGI YOICHI MÀY CÀNG NGÀY CÀNG KHIẾN TAO THÊM KÍCH THÍCH RỒI ĐẤY" nói vậy nhưng miệng thắng thì cười trong sự sung sướng. Ánh mắt thì... mang đầy tình ý.
Ness không chịu được cảnh này mới buộc miệng nói
"Cái cầu thủ ấy thì lấy gì sánh bằng Kaiser chứ thật khiến người ta chướng mắt"
Lời vừa dất hắn đứng dậy khỏi ghế tiếng lại chỗ cậu, không một chút thương tình nắm lấy tóc cậu đè mạnh xuống.
Ở trên sân thỉnh thoàng hắn hay làm vậy nhưng lần này nó đau khiến cậu phát khóc"Đ..đau..Kaiser "
Hắn mở miệng ra từ ngữ đầy lời cay nghiệt
"Hể mày nghĩ mày là cái khá gì, mày đang sợ rằng cái hậu cận của mày bị tên nhóc ấy cướp à?"
"..."
"Ness Alexis mày mãi mãi chỉ là con điếm để thỏa mãn dục vọng của tao thôi, đừng mơ tưởng vị trí của mình cao đến vậy"
Nói xong hắn hất cậu sang một bên, từ đầu đến giờ cậu chẳng dám lên tiếng. Chầm chậm đứng dậy rồi cúi đầu trước hắn xong bước ra ngoài.
Có lẽ nỗi đau về thể xác đã chẳng còn quan trọng nữa rồi hiện tại cậu chỉ thấy tim mình nó đau quá những lời ấy của Kaiser như hàng ngàn mũi tên đâm xuyên qua cậu đến mức rỉ máu...
Đi về phòng của đóng cửa lại, cả cơ thể như mất đi trọng lực ngồi khụy xuốngNước mắt lại chảy ra, cậu ôm mặt khóc như trút hết những ẩm ức mà bản thân phải chịu đựng suốt khoảng thời gian đồng hành bên hắn
Tại sao lại không phải là cậu do cậu chưa đủ tốt ư"Hức..hức..ức..lỗi là d..do mình..hức làm anh ấy khó chịu rồi hức..oa" Cả đêm ấy cậu như tự nhấn mình trong nước mắt.
Sáng hôm sau, cậu vẫn dậy để luyện tâm như mọi khi.Mà cậu chắc ngước mắt lên nhìn ai cũng chẳng còn nụ cười trên môi nữa, cả khuôn mặt cậu giờ đây chỉ toàn là bi thương. Đám của Isagi hay ăn chung gồm Bachira, Chigiri, và Reo à cả báu vật của cậu ta nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các mẫu truyện oneshot (KaixNess)
FanfictionLại thêm cp thứ 3 nhé điều lệ thì như hai fic trước nên lười ghi nghen. ✌️ ❌️WARNING❌️ - OOC, VĂN NON, LỖI NGỮ PHÁP - OOC, VĂN NON, LỖI NGỮ PHÁP - OOC, VĂN NON, LỖI NGỮ PHÁP ĐIỀU QUAN TRỌNG VẪN SẼ NHẮC BA LẦN NHÉ