[ Chương 1 ] Giới thiệu

93 12 5
                                    

Vào những năm khởi đầu một thế kỉ mới, tuy công nghệ không được phát triển cho lắm nhưng bù lại vào những ngày tháng đó lại là thời huy hoàng của những bất lương tung hoành trên khắp Nhật Bản có thể kể đến như Tokyo Manji, Tenjuku,....Tuy nhiên cũng trong thời điểm này thì một trong những câu chuyện bi thương bậc nhất lịch sử quốc gia mặt trời mọc của 2 học sinh chỉ vỏn vẹn tuổi 17 đã diễn ra ở thời điểm ấy. Vụ việc gây chấn động toàn dân về vấn nạn mặt tối học đường, một phần giúp thay đổi tích cực những bóng tối ẩn khuất ấy nhưng người đã đi thì không bao giờ có thể trở lại trừ khi...một kì tích xảy ra.

Những năm đầu 2006, có một cậu học sinh nổi tiếng trên khắp Tokyo mà được mọi người ca tụng là thiên tài. Cậu ta là Kisaki Tetta, một học sinh tại trường cấp 2 nổi tiếng nhất thời bấy giờ. Cậu thông minh, tài giỏi được ví von hệt sẽ là người thay đổi thế hệ Nhật Bản sau này, nghe tuyệt vời như vậy thế nhưng em lại có một tâm lý méo mó cực kì. Vào những năm đầu cấp 2 em đã phải lòng một đàn anh khối trên, em yêu hắn điên dại đến mức em theo dõi hắn. Stalk hắn từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, thậm chí việc em sỡ hữu những tấm hình phản cảm của tên đàn anh ấy đã trở thành một phần trong cuộc sống của Kisaki. Vậy liệu các bạn có biết tên đàn anh xui xẻo ấy là ai không chứ? Hanma Shuji chính là người được nhắc đến trong câu chuyện này, anh ta sáng sủa đẹp trai nhà giàu bị cái học hơi ngu nhưng nói chung toàn thể vẫn ổn. Hắn ta bị Kisaki theo dõi là như thế nhưng vì ngu mà, chả biết gì hết cả. Hanma cứ như vậy vô tình hại chết rất nhiều các nữ sinh và đôi lúc là các nam sinh trong trường nữa, vì như đã đề cập. Em yêu hắn đến điên dại thì tất nhiên em cũng rất là chiếm hữu, một sư chiếm hữu đến mức có thể gọi là một mối tình độc hại khi em thẳng tay gián tiếp " sát hại " những con gái tìm đến hắn ta. Hắn chỉ cần có mình em thôi, đó là những suy nghĩ bệnh hoạn mỗi đêm của em. Thậm chí trong trường còn lan truyền tin đồn rằng có " quái vật bệnh hoạn " nào đấy sát hại nam nữ sinh vô cớ...

- Kisaki: Lũ ngu...Chúng nó có lẽ cả đời cũng không ngờ đến được con quái vật mà chúng nó nhắc đến hằng ngày trên bản tin trường là mình cơ chứ~

Vào một ngày nào đó trong tháng 9, em vẫn đang tiếp tục công việc theo dõi Hanma như thường ngày của mình. Em luôn thầm tán dương về nhan sắc đẹp tuyệt trần được ví von như Tom Felton thứ 2 của Nhật Bản mà bọn con gái luôn xì xầm bàn tán. Cái mái tóc vàng xen kẽ đen ấy và đôi mắt mèo thật sự là điểm nhấn khuôn mặt làm cho bất cứ ai cũng điên đảo về cậu ấm nhà giàu này. Nếu để mọi người biết em cũng mê mẩn Hanma, chắc chắn sẽ bị dị nghị nghiêm trọng nên em đã rất cố gắng giấu kín chuyện này. Nhưng một sự kiện ngày hôm nay đã thay đổi tất cả... 

HanKisa - Thao Túng [ maybe R18 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ