[ Chương 3 ] Chú gà con

53 9 7
                                    

- Hahhhh, sao mãi tên đó chưa nhắn cho mình vậy chứ~ 

Kisaki như thường ngày lại ngả lưng trên một chiếc ghế trước rất nhiều màn hình máy tính to lớn trong một căn phòng nhỏ, đây là nơi mà cậu theo dõi các camera mà cậu cài trộm tại nhà hắn và tất nhiên là nếu sắp bị hắn phát hiện thì chắc chắn cậu sẽ bấm nút tự hủy cái camera đó ngay và luôn. Lúc nào đi học về cậu cũng ngồi học bài trong này, với đống hình ảnh của Hanma. Nghe thôi đã thấy sởn hết cả da gà da vịt lên rồi nhưng mà đối với cậu thì đây lại là niềm vui to lớn trong cuộc sống tẻ nhạt thường ngày của một học sinh giỏi đấy. 

Cái tên Hanma ấy addfriend cậu xong rồi giờ cả thèm nhắn cho cậu cho dù chỉ là 1 chữ hỏi bài, chả lẽ kết bạn cho vui rồi quên luôn cậu à? Người gì đâu đẹp mã mà nết thì như hà mã vậy, em theo dõi hắn mấy ngày nay thì thấy hắn ngoài chơi game với đọc manga thì chả có gì mới mẻ cả nên vậy thì cũng chán. Cậu cứ cầm lấy cái điện thoại, ngẩn ngơ nghĩ xem có nên gửi icon chào hắn một cái không nhưng mà thôi Kisaki Tetta này nghĩ lại rồi. Bỏ đi, kẻo không hắn lại nghĩ cậu bị ấm đầu nữa.

Nhưng đời đâu như là mơ, cậu vừa bỏ điện thoại xuống thì cốc nước bên cạnh đổ xuống trúng điện thoại cậu. Nhanh chóng cậu lấy áo lau điện thoại, vô tình thì đã gửi luôn sticker mận lòi xin chào cho hắn. Cậu đứng hình một lúc sau đó lặng lẽ nhìn lên màn hình camera mà cậu đã hack điện thoại của hắn, xem ra hắn vẫn chưa xem thì chắc là còn xóa kịp tin nhắn đó.

- Kisaki: Hên vãi, tưởng chết rồi chứ-

- Hanma: Kisaki? Em ấy nhắn gì đây?

- Kisaki: !??

Một giọng nói truyền từ micro của chiếc camera mà em hack được trong phòng của hắn. Lén nhìn lên màn hình thì thấy hắn đã nằm lên giường và cầm điện thoại lên nhắn lại cho em. Thôi rồi, hắn trả lời luôn rồi. 

Giờ cậu chỉ có thể cắn răng khóc thầm trong lòng tại sao cậu lại không thu hồi sớm, nhưng chưa để tự trách bao lâu thì hắn ta đã trả lời tin nhắn cậu với cái icon như kiểu mấy đứa trẻ trâu mới lớn ấy. Cái icon được nhắn theo kí tự bàn phím điện thoại như này " (^O^)/ ", cậu cứ tưởng cậu với hắn thân lắm rồi hay gì mới gửi icon như này. Chả lẽ hắn đần như vậy à, vậy chả phải là nhắn với con khốn nào hắn cũng sẽ như vậy không??

Nghĩ là làm liền, cậu liền nhìn lên màn hình máy tính và sau đó nhập một đống kí tự code và thành công hack vào điện thoại của hắn để stalk luôn mấy cái tin nhắn của hắn. Cơ mà hình như có gì đó lạ lắm, ngoài cha mẹ hắn ra và một số bạn bè thì cậu là người duy nhất mà hắn luôn để lên đầu thậm chí còn ghim lên đầu danh sách trò chuyện mặc dù chỉ mới nhắn đúng 1 cái sticker xin chào và hắn rep lại thôi. Đầu cậu liền nảy số nhanh rằng....

- Kisaki: Chả lẽ thằng đó thích mình? Mà thôi có lẽ mình nên thôi ảo tưởng lại...

Cậu thở dài sau đó day day thái dương của mình một chút sau đó nhanh chóng rep lại đoạn tin nhắn ấy...

****Đoạn Chat Của Hanma & Kisaki****

- kisaki. : ( ' ▽ ' )/  

- han.shussi(^O^)/ chào em 

 * kisaki.decatetra đã xem   * 

- han.shussi: Mấy nay ngượng quá không biết nhắn gì cho em (๑> ₃ <)۶ 

- kisaki.decatetra: Vậy sao, anh không có bài gì cần hỏi sao? 

- han.shussi: Không, nay anh toàn là cúp học nên đâu có gì để hỏi  (o'∀`o)~

- kisaki.decatetra: Em sợ anh thật rồi đó, vậy anh tới trường để làm gì đấy? 

- han.shussi: Cho vui  ( ̄▽ ̄)~ 

- kisaki.decatetra: (◕⍸ ◕? ) 

- han.shussi: Em cứ như chú gà con vậy, vàng vàng xù xù lên trông cưng phết (・∀・)

* kisaki.decatetra đã xem *  

* kisaki.decatetra đã offline

- han.shussi: Em bận rồi sao, tạm biệt nhé- (^u^)

* han.shussi đã offline

**** Đoạn chat đã kết thúc ****

Cậu sốc tới mức làm rơi điện thoại xuống gầm bàn mà không nhặt lên lại nổi luôn, hắn vừa gọi em là gì ấy nhỉ? Chú gà con!?? Cậu đã cap màn hình lại và ngay lập tức in ra đoạn tin nhắn đó sau đó dán nó lên ngay trên màn hình máy tính và ngồi thẩn người ra nhìn nó, chả lẽ cậu sắp thành công trong đoạn đường cua đổ crush hay sao? Chả lẽ số mệnh may mắn cậu sắp đến rồi sao-? 

Cậu vui vẻ cầm điện thoại ném lên giường sau đó hạnh phúc nhìn các bức hình của hắn khắp phòng mình với ánh mắt mê đắm của một người có tình yêu, thật sự quá là tuyệt vời rồi. Mọi mệt mỏi hôm nay đều được xua tan hết chỉ trong vỏn vẹn một tin nhắn, trời ạ ơii. Cậu đột nhiên muốn làm con gà của riêng mình hắn thôi....chú gà con nhỏ bé của mỗi Hanma Shuji.

Trong lúc cậu quay cuồng với hạnh phúc, hắn nằm trên giường thông qua camera mà cậu nhìn thấy đang quay được một ánh mắt kì quái của Hanma hướng thẳng về phía điện thoại của hắn. Giống hệt ánh mắt của kẻ biến thái như cậu. 



HanKisa - Thao Túng [ maybe R18 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ