" Tôi thích thằng bé ấy lắm, cứ lanh lợi thông minh nhưng mà tứ chi lại chả phát triển trông cưng thế nào đấy! "
Cậu sốc đến mức làm rơi ly rượu trên tay xuống và vấy bẩn hết cả bộ comple đắt tiền mà cậu dành dụm tiền thắng giải các cuộc thi lớn để mua. Thấy vậy Kisaki choàng tỉnh hất tay Hanma ra để cởi bỏ chiếc áo gile suit (?)
*(?) Không biết gọi vậy đúng không nữa hiuhiuu, mí b muốn biết là gì thì tra gg nhaa
Cởi bỏ chiếc gile suit ấy ra là một cơ thể hoàn hảo được phơi bày bởi chiếc áo sơ mi bó sát, cậu cũng có tập thể dục và luyện tập thể chất như bao người con trai khác nên thể hình tương đối hoàn hảo mặc dù không có múi nào hết cả nhưng cái dáng vẫn nuột chả khác mấy ả điếm trong bar chút nào. Mọi ánh mắt đổ dồn về phía cái dáng nuột nà của cậu làm Kisaki có đôi chút sởn da gà, cậu thấy hình như mình đã đụng trúng dục vọng của đám thú dại trong đây rồi nên cũng tự khắc uống hết ly Tequila cuối cùng sau đó chuẩn bị đi ra ngoài
Nhưng Hanma đã kéo tay cậu lại với cái giọng lè nhè, hắn cứ bập bẹ nói chuyện như mấy thằng già bợm rượu ở chung khu trọ với cậu. Tay hắn thì cứ giữ chặt cổ tay cậu không buông ra với ánh mắt hết sức ra vẻ cầu cứu cậu nhưng mà đối với một người lần đầu được crush giữ lại như cậu thì giờ đã chả còn có gì để nghĩ thêm
Đột nhiên những cơn choáng váng ập đến và mắt cậu dần tối đi theo nhịp cơ thể cậu rơi xuống nền đất. Cậu chỉ có thể thầm rủa rằng cậu đã quá bất cẩn rồi...
- Hanma: Này!? Tetta!
*************************************************
Vào buổi sáng ngày hôm sau, cậu tỉnh dậy ở một nơi kì lạ mà trong tiềm thức cậu dường như đang muốn nói với Kisaki rằng có điềm không ổn đang xảy đến. Linh tính cậu mách bảo rằng, cái chỗ này nhìn quen nhưng cũng lạ lắm.
Chả phải là phòng Hanma hay sao?
Cậu nhận ra sau đó liền bật dậy trong ngơ ngác ngỡ ngàng, nhìn ráo riết khắp mọi nơi trong phòng sau đó tự nhìn lại chính mình xem mình có mất mát chỗ nào không. Đây là cú sốc thứ N trong tuần của cậu rồi đó, nhưng hình như lần này sốc đến mức bay cả hồn rồi.
- Kisaki: Chuyện quái gì đang xảy ra vậy nhỉ?
- Hanma: Em dậy rồi sao, Kisaki?
Thấy hắn đứng ở đầu giường nhâm nhi tách cà phê, trong đầu em hiện lên 1001 các cảnh tượng mà chả biết là có thật hay không nữa...
.
.
.
.
.
.
.
.
WARNING: R16!
***********************************************
Tối hôm trước...
Hắn khoác vai em đi ra từ trong club khi bộ âu phục của cả 2 vấy máu của đám thú dại ghê tởm ấy, máu tanh vấy lên một mùi hương thật khó tả. Nó hòa lẫn giữa mùi của ly Tequila mà em làm đổ và mùi máu hoà quyện cùng nhau, âm thanh của sự hỗn loạn vang ra từ đằng sau lưng của 2 kẻ điên.
Chỉ vừa lúc nãy thôi, em đã cầm chai rượu đập mạnh vào đầu của một tên béo nhà giàu đang định chạm vào cơ thể em trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Em cầm đầu mấy tên đó rồi đập cho chúng một trận như trút bỏ hết căng thẳng trước mặt của Hanma. Hắn ta sốc lắm, vì hắn nghĩ em yếu đuối nhưng sai rồi. Trong tình cảnh lúc đó, em như là quái vật bởi lẽ Kisaki vừa đấm đá bọn chúng vừa dùng những mĩ từ chì chiết mỉa mai chúng.
- Hanma: Kisaki...tao không ngờ em lại là người đáng sợ như vậy đấy
- Kisaki: Giờ mới biết à
- Hanma: Ừ...tao sẽ giúp em giữ bí mật vụ này
- Kisaki: Cảm ơn...anh tốt vậy nên tôi mới thích anh đấy
- Hanma: Hả gì cơ?
- Kisaki: Tôi thích anh lắm đấy
Cậu cười khì khì sau đó được Hanma đỡ vào xe của mình rồi về đến nhà của hắn, trên suốt đoạn đường em cứ lảm nhảm rằng tại sao em lại mê đắm đuối hắn như vậy. Hắn lắng nghe từng câu từ xinh đẹp mà em dùng để miêu tả và nói về một tên cạn bã ngầm như hắn mà cứ thấy buồn cười, kể lể một lúc đến nhà hắn thì đó cũng là lúc em ngủ thiếp đi khi dựa vào Hanma.
- Hanma: Em đúng là thú vị thật đấy, Kisaki
Hắn cười thầm rồi bế em lên nhẹ như lông tơ mà bước thẳng vào căn biệt thự đúng chuẩn con nhà giàu của mình, giữa cảnh khuya thanh tịnh nam thanh niên cao ráo đưa một cậu học bá vào trong nhà cứ ngỡ như là truyện đam mỹ ấy nhỉ?
Lúc ấy đầu óc Kisaki trống rỗng, cậu chả nghĩ thêm được gì nên đã cầm lấy mặt anh mà hôn lấy hôn để. Từng cái hôn cứ như những dòng điện chạy dọc qua dây thần kinh của cả 2, một cực khoái tuy đồi trụy so với độ tuổi của họ nhưng lại là những khoái lạc non nớt lớn dần theo từng âm thanh ái muội khi miệng lưỡi cùng nhau tung tăng giữa cả hai.
Họ cứ đắm đuối đôi môi nhau như thế đấy, rồi hắn truyền vào miệng em một viên thuốc lạ rồi em lại chìm vào giấc ngủ một lần nữa. Khi ấy, chỉ còn lại Hanma. Một tên điên cùng với nét mặt của chó sói săn cừu....
BẠN ĐANG ĐỌC
HanKisa - Thao Túng [ maybe R18 ]
FanficVào những năm khởi đầu một thế kỉ mới, tuy công nghệ không được phát triển cho lắm nhưng bù lại vào những ngày tháng đó lại là thời huy hoàng của những bất lương tung hoành trên khắp Nhật Bản có thể kể đến như Tokyo Manji, Tenjuku,....Tuy nhiên cũng...