oneshot

114 14 1
                                    

warning: lowercase, ooc.

"em thích cái nóng của mùa hạ, hay cái rét của mùa đông?"

_______

gojo khẽ tựa lưng xuống sô pha, thở dài.

-sao thế?

suguru thấy satoru ảo não, tâm trạng tụt dốc không phanh, liền đoán được có chuyện gì đó xảy ra rồi. shoko đảo mắt một vòng, tay với điếu thuốc nhét vào miệng, nhưng chẳng có làn khói nào được nhả ra.

-gojo satoru cũng có ngày phiền muộn, chuyện đúng là khó tin ha!

shoko lè lưỡi, giọng điệu đầy châm chọc. 

-bỏ cái kiểu chọc ghẹo người ta đi ieiri, bực bội muốn chết mà!!

shoko huých vai suguru một cái, liếc liếc mắt qua phía gojo thì thầm to nhỏ. 

-sao thế satoru-kun, cả đời chưa bao giờ tui thấy cậu như này đâu đó..

-mày làm sao?

dây thần kinh gojo như bị kéo căng, buồn phiền tới cùng cực. hắn sắp điên đến nơi rồi, ngay cả một núi bánh ngọt cũng chẳng xoa dịu nổi bão tố đang cuồn cuộn trong lòng.

-tao thất tình rồi..



.

gojo khoác một lớp áo dày, khăn len quấn quanh cổ. vốn dĩ dùng đến vô hạ hạn cũng ổn, nhưng hắn thích cái lạnh của mùa đông, rét một chút cũng được.

-a, gojo-senpai!

mái tóc hồng đào được che phủ kín dưới lớp mũ len đỏ, khuôn mặt ửng hồng vì lạnh cùng nụ cười rạng rỡ quả thực cực kì đáng yêu. âm thanh nhỏ nhẹ vang lên, như mật ngọt rót thẳng vào tai satoru, hắn bất giác mỉm cười.

-đã bảo em bao nhiêu lần rồi, đừng gọi anh như thế nữa mà.

-hả? không gọi là gojo-senpai thì là gì ạ?

khuôn mặt ngốc nghếch đáng yêu, em chun mũi. lạnh ghê, lạnh muốn chết luôn đó! thế mà senpai vẫn thích cho được. 

-em cứ gọi satoru là được mà..

em bỗng chốc thấy ái ngại, hai bên má sớm phủ lên một màu hồng nhè nhẹ, em nhỏ giọng nói với hắn:

-sao có thể ạ.. em nghe nói chỉ người yêu mới gọi nhau như vậy thôi..

ngốc ngốc ngốc! em nghĩ như vậy thì anh, shoko với suguru là gì? tình tay ba hả..

-sao lại thế.. chúng ta thân thiết như vậy, gọi thế cũng được mà

-không được nha senpai!

khoai tây hồng lập tức phản đối! ý nghĩ kia trong em chưa một lần lung lay, mặc satoru ra sức giải thích.

tâm trạng hắn lập tức chùng xuống, xem ra là thất tình mất rồi. 

gojo satoru chưa bao giờ phiền lòng đến thế, lên lớp có ăn vài cú đấm của chủ nhiệm yaga cũng chẳng vơi đi nỗi lòng. buồn quá, buồn quá đi!

tối đó satoru lách luật, mang về một đống rượu và đồ uống có cồn, kèm theo là đống đồ nhậu. tức tốc nốc một chai, nấc vài cái, lắp bắp gọi điện cho suguru đến nghe tâm sự thầm kín. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

goyuu| ban maiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ