xoay bánh - nếm kem - chấm sữa (2)

6.9K 461 45
                                    

(( 4 ))

"hyung."

moon hyeonjoon ngẩng mặt lên để bắt gặp một đứa nhỏ ăn bận xinh xắn, thói quen hơi phồng má ngượng ngùng luôn khiến trái tim hắn xuýt xoa tăng nhiệt độ. em lê bước lại gần, như mọi khi xoay người lại cho hắn thấy cái gáy hồng cùng mấy vết cắn chồng lên nhau.

hắn kéo em ngồi lên đùi mình, đưa hai ngón tay sờ, em liền bất giác run rẩy bấu chặt lấy đầu gối hòng nén lại cảm giác muốn che tuyến thể đi. nơi nhạy cảm nồng mùi sữa béo làm hắn không thể chần chừ mà cắm phập răng lên, truyền pheromone oreo đắng ngọt vào.

choi wooje hoàn toàn mất sức, dựa hẳn lưng mình vào ngực anh lớn mặc cho thứ cứng ngắc cộm ngay dưới mông đang đe doạ em. ngón chân càng lúc càng co lại vì tín hương tác động lên cơ thể, chiếm lấy hương sữa của em rồi mang mùi của loại bánh kia thay vào.

đây là "thủ tục" do moon hyeonjoon bịa ra để được làm điều này thường xuyên, mỗi khi muốn ra ngoài em phải để hắn đánh dấu và ở cạnh hắn ít nhất là hai mươi phút. hắn nói nếu không có alpha hay enigma ở cạnh thì phải dùng mùi của họ để che đi pheromone omega, nhưng lại chẳng nói là không cần thiết phải cắn.

"em đi đâu thế?"

một tay hắn xoa bụng tròn còn một tay bóp đùi múp, làm hương sữa toả ra trở lại và quyện vào oreo. đứa nhỏ vừa thoải mái đầu óc đã bay đi đẩu đâu, còn không để ý dưới thân mình đang tiết chút dịch, mặc cho hắn chiếm quá nhiều tiện nghi mềm mại.

"ưm... khám răng ạ."

moon hyeonjoon tinh ý nhận ra lượng pheromone của em có phần nhiều hơn và giải phóng sớm hơn những lần đánh dấu trước, não muốn thả người ra nhưng tay lại ôm chặt hơn.

"không hoãn hẹn được nhỉ? để anh đi với em."

(( 5 ))

hắn báo cáo lại dự đoán cho lần phát tình đầu tiên của choi wooje, lập tức được ban quản lý và bác sĩ đồng ý cho cách ly cùng em bất cứ lúc nào.

còn wooje vẫn mù mờ về cơ thể mình, nhiệm vụ của em chỉ có để cho bác sĩ khám và nghe lời hyeonjoon, hắn bảo gì sẽ làm nấy, có muốn cãi cũng không có lí do gì để cãi. không biết từ khi nào, hắn đã trở thành quản lý riêng của em, em khám xong bác sĩ sẽ chỉ trao đổi với hắn, muốn ra ngoài phải xin phép và thực hiện thủ tục, đến tối lại chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của hắn. chẳng phải là quá khó chịu, vì em thích hắn mà, nhưng cảm giác như moon hyeonjoon chỉ đang làm tròn trách nhiệm cho việc biến em thành omega vậy.

tính tình em dạo này cũng thay đổi, em tự thấy mình trầm hơn và... ngoan hơn. không biết nữa, cứ có hương oreo vờn trước mũi là em lại mất quyền kiểm soát chính mình, muốn được cưng chiều, muốn nép vào cho anh lớn chở che. em nhìn sang anh minseok cũng nhu mì với lee minhyung thì cũng ngầm hiểu một chút, mọi omega đều sẽ như thế với alpha của mình.

choi wooje tự động lên mạng tìm hiểu, biết được rằng những cú cắn của moon hyeonjoon chỉ là đánh dấu tạm thời, sau đấy lại biết bản thân sẽ có kì phát tình hoặc hắn có kì mẫn cảm, mà kết quả chung đều nên giải quyết bằng hoạt động tình dục.

on2eus )) erectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ