boyfriend's anything

3.1K 237 6
                                    

bộ đôi min cún - min gấu gọi thằng bạn đồng niên là mẫu bạn trai gia trưởng điển hình, vì cái cách hắn nghiến răng kèn kẹt khi em choi đi chơi với tuyển thủ burdol quá mười hai giờ đêm, hay việc hắn sẽ bỏ tiền ra nhồi béo em để em trông không quá đẹp trai như thời asiad mà hấp dẫn mấy tên ở đội khác. hình tượng anh người yêu lí tưởng của chị em cái khỉ gì chứ, chỉ những người xung quanh mới biết cậu bé top laner đang bị quản chặt đến cỡ nào, dù em vẫn ngô nghê với vẻ mặt điềm tĩnh không cáu giận của hắn... tức thật, tên này diễn quá tốt.

"mày biết đấy... wooje nó vẫn vui vẻ, còn mày thì ngày càng quái đản hơn."

lần thứ bao nhiêu lee minhyung không nhớ gã phải gặp riêng thằng bạn đáy chuỗi để khuyên nhủ, min cún thì cứ giãy nãy lên đòi chạy đi khuyên em trai chia tay, nhưng min gấu nghĩ chuyện này còn cứu được, ít nhất là vì nét diễn chuyên nghiệp của hắn.

moon hyeonjoon ôm cứng chiếc điện thoại để đợi tin nhắn từ người yêu, nhếch nhẹ khoé môi đầy tự tin.

"tao cho tất cả thấy trừ ẻm, còn ẻm không cho ai thấy ngoài tao."

))

cuối cùng choi wooje cũng về, gọi một tiếng hyung đã được hắn đáp lại ngay. nhóc con đi quay quảng cáo cả buổi cùng hai anh còn lại nên trông buồn ngủ lắm, kéo lấy tay áo anh người yêu đi một mạch về phòng mà không thèm đếm xỉa đến con gấu bự đằng sau.

lee minhyung vẫn chưa tiêu hoá được mấy chữ thằng bạn nói, lúc nằm trên giường rồi cũng mới load được một nửa.

))

ý nằm trên mặt chữ, moon hyeonjoon không giỏi nói dối và cũng rất muốn khoe cho mấy người trong đội thấy bộ mặt hậm hực đầy tổn thương của bé con nếu hôm nào các chị trong kênh chat khen hắn đẹp trai, bất quá, em diễn trước mặt họ cũng nghệ như hắn diễn trước mặt em vậy.

tấm lưng trắng trẻo mịn màng lọt vào tầm mắt, hắn ngay lập tức mang chiếc sweater xám in tên mình ra đưa cho em. bé con thả chiếc áo y hệt in chữ "zeus" xuống sàn, không thèm đoái hoài nó có được người yêu nhặt lên và bỏ vào một chỗ tử tế nào khác không, em bận cởi quần.

hắn quay lại với độc một cái boxer, nhìn cục tròn ủm vùi trong chăn, nằm trên chiếc giường của mình, phóng ánh mắt mong chờ đến mình mà trong lòng nhộn nhạo không thôi. tấm chăn dày được vén lên, vừa chui vào đã cảm thấy nhiệt độ ấm áp đến lim dim, hai thân thể dính sát vào nhau, có tiếng thì thầm mắng anh người yêu vì trời lạnh thế vẫn không chịu mặc áo quần, tiếng cười trầm đầy tuỳ hứng đáp lại. chân trần múp míp cọ lên chân trần săn chắc, moon hyeonjoon đưa tay ra sau lưng em định vuốt ve một tí mới tá hoả nhận ra chính xác cục bông này chẳng có gì trên người ngoài áo.

"choi wooje, em vừa bảo trời lạnh mà?"

"a? em lỡ cởi cả quần lót ra mất..."

em nhỏ phụng phịu như tự giận bản thân, chắc chắn là buồn ngủ đến ngơ ngác, không thèm để ý phía dưới mát mẻ thế nào. tuy vậy, ngay khi cảm nhận được một lực bóp mạnh mẽ trên cánh mông tròn, người nhỏ hơn lập tức đẩy hắn ra phản kháng.

on2eus )) erectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ