Chương 1: Bạn cùng bàn.

991 52 0
                                    

First bước vào lớp với lớp với tinh thần tràn đầy năng lượng hôm nay là buổi học đầu tiên của năm lớp 12....

Hừm... Không biết năm học mới có gì thú vị không đây, cậu đi đến chỗ mấy thằng bạn của mình đang ngồi trong lớp, "  phải chào hỏi chúng nó cái mới được ".

- Hey, bạn hiền lâu quá không gặp.

First đánh vào vai Ohm một cái làm cậu ta giựt mình.

- Hớiii... Thằng này giựt mình hà. 

Ohm định đánh lại First nhưng cậu lại thoát được,  First cười hì hì,  đi đến  cái bàn phía sau chúng nó ngồi, vừa hay chỗ này  chưa có ai ngồi, vị trí bàn lại gần cửa sổ học không vô đầu ngồi chỗ này ngắm cảnh là chuẩn bài,  First sau khi đặt mông  xuống ghế đám bạn cậu lại tụm lại gần cậu nói.

- Ê, ê tao nghe nói có học sinh mới chuyển tới đây đó. Dunk bắt đầu nhiều chuyện, kéo cả đám thì thầm to nhỏ.

- Ù uôi, ai vậy,  ai vậy nổ ít thông tin nghe thử coi. Pond nói.

- Ai biết, tao chỉ nghe ngóng mỗi vậy thôi. Dunk nói làm cả lũ mất hứng.

- Không biết thì đừng có nói.  First tán vào vai Dunk một cái.

- Ao... Cái thằng này sao lại đánh bồ tao. Joong vừa xoa xoa vào chỗ Dunk vừa bị đánh vừa lên án First.

- Hứ cái thứ tình yêu loài người,  cảm lạnh thiệt. First nhìn cặp đôi Joongdunk mà khinh bỉ. 

- Đỡ hơn cái thứ tán gái từ năm ngoái đến năm nay vẫn chưa đổ. Joong cười khẩy nói làm First tức đến đỏ mặt.

- Ê, từ bình đi chúng mày, muốn múc nhau ra ngoài kia mà múc, đây không tiện. Ohm đẩy First ra một bên.

- Chúng mày,  tin hot...tin hot...  Nanon từ ngoài cửa chạy vào, Ohm thấy bé yêu của mình mới tới liền bắt đầu...

- Ôi, em yêu đến rồi hỏ, anh ngồi đây chờ em muỗi cắn rồi đây này.

- Ao...thằng điên này trong lớp làm gì có muỗi. Jimmy hồi nãy im lặng giờ đây cũng nhập cuộc. 

Ohm trợn mắt nhìn thằng bạn mình,  Nanon không rảnh nhìn Ohm lấy một cái, cậu đẩy đầu Ohm ra khỏi người mình rồi tiến đến chỗ First ngồi tạm.

- Mà có chuyện gì nói luôn đi, hóng quá trời đây này. Dunk kéo cuộc trò chuyện đi về đúng quỹ đạo, cậu hỏi Nanon...

- Ơi giời,  thì là hôm nay đang trên đường....

- Hới.... Kể trọng điểm đi má. First lên tiếng,  Nanon nghe vậy cũng chả nhây nữa bắt đầu kể.

- Ờ thì là tao chuẩn bị bước vào lớp, nghe mấy đứa con gái lớp mình nói có thằng nào lớp kế bên đẹp trai lắm hôm nay chuyển vô lớp mình học đó, tên là gì gì ấy, tao nghe không rõ...

- Thồi.... Tao xin hết thằng Dunk rồi đến mày, tao không biết thằng đó là ai mà lũ con gái chúng nó đồn ầm lên thế luôn ấy. Jimmy nghe Nanon nói làm cậu nãy nghe đã mất hứng giờ còn mất hứng hơn.

- Au...  Vậy là seo. Nanon ngơ ngác không hiểu, bộ chiến thần ngoại giao như cậu làm gì sai à.

- Thì vậy nè,  nãy tao kể chuyện ấy cho chúng nó nghe rồi, giờ mày kể tiếp chỉ có điều biết được thông tin người đó chuyển từ lớp bên cạnh sang.

Dunk giải thích cho Nanon, cậu nghe rồi cũng chỉ gật gật đầu cho qua.

- Hoi mệt quá, mau đi về chỗ ngồi của chúng mày đi cô sắp vào rồi kìa. 

First vừa nói xong tiếng chuông báo hiệu vào lớp đã vang lên, cả đám bạn hồi nãy tụ tập đều đi về chỗ ngồi của mình, Ohm kéo Nanon qua ngồi cạnh,  đúng kiểu thứ gì là của mình thì nhất quyết giữ.

Dunk và Joong ngồi ngay trên chỗ cậu,  kì này First lại bị thồn cơm choá đến ngập mồm, Pond qua ngồi với Phuwim đối diện chỗ First, Jimmy qua ngồi với Sea, ngồi đâu không ngồi, ngồi ngay chỗ đằng sau cậu. 

Trời má, hình như cậu chọn sai chỗ rồi, tứ phương tám hướng cậu liếc mắt đến đâu đều thấy cơm cẩu đến đấy, First cay chứ nhưng đâu biết làm thế nào, thôi thì mắt không thấy tim không đau. 

Lát sau cô giáo chủ nhiệm bước vào, cả lớp nghiêm trang đứng lên chào cô.

- Cô chào cả lớp........,hôm nay là buổi học đầu tiên, cô trò chúng ta cùng nhau cố gắng từ bây giờ để kì thi tốt nghiệp và kì thi Đại học diễn ra suôn sẻ nhé, ngày hôm nay lớp chúng ta sẽ có học sinh mới, mời em bước vào lớp giới thiệu với các bạn.

Người con trai nghe cô giáo nói xong liền bước vào, cả lớp đều trầm trồ vì nhan sắc của người kia,  ừm thì trai đẹp qua lớp mình học đám con gái nào mà chả mê.

Riêng First ngạc nhiên đến không tưởng, cả đám bạn của cậu đều nhìn nhau rồi nhìn qua First.

- Chào mọi người mình Thanawat Rattanakitpaisan,  mọi người có thể gọi mình là Khaotung.

Khaotung vừa nói xong liền nhìn đến First anh nhướng mày, cậu nhìn thấy Khaotung đang thách thức mình liền nghiến răng ken két, tay cầm bút tức đến run rẩy.

- Được rồi, Thanawat để cô xếp chỗ ngồi cho em nhé. Cô nhìn một lượt rồi bỗng thấy chỗ cậu đang còn trống liền nói.

- Thanawat em xuống chỗ Khanaphan ngồi nhé,  chỗ đó còn trống.

Khaotung nghe vậy liền gật đầu bước xuống, First đang định đứng dậy ý kiến thì bị Jimmy với Joong kéo lại, cậu bực mình nhìn hai đứa nó.

- Tại sao vậy...

- Im lặng chút có gì tan học nói sau. Joong nói nhỏ.

First bình tĩnh lại, ok lát cậu nói chuyện sau vậy.  Khaotung bước xuống chỗ ngồi cạnh First, đáy mắt anh chứa đầy sự khiêu khích miệng cười cười nói.

- Xin chào bạn cùng bàn....



[ Khaofirst ] Tình Địch !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ