Y/n pov: Sáng nay tui vừa dậy thì thấy được nguyên cái bản mặt của tên đó phóng đại trước mặt tui, tui giật mình la lên nhưng không to lắm, khẽ cựa quậy chồm lấy điện thoại nhắn tin cho Huen, nội dung thì..bậy lắm, xíu tui show cho nha:>> sẵn tiện tui cũng xem xem là mấy giờ rồi..Má ơi là 9h rồi đó, giờ này dưới quê tui thì người ta đã đi làm cả rồi nên tui mới ngồi dậy định vào nhà vệ sinh đánh răng súc miệng rồi mới đánh thức hắn dậy sau, nhưng quay qua quay lại thì thấy hắn đâu mất rồi, nhìn vào vệ sinh..tui bật cười, hắn nhanh quá rồi, mới tí mà ...
Còn này là nội dung tui nhắn với Heun
" H@i 8n 1u"
" Mày nch bth xem"
" 8in7 t#u0n9 m@"
" Tin nhắn của bạn không thể gửi"
"..."
Là vậy á, thôi bây giờ tui phải ra ngoài chơi với hắn rồi, không hắn khóc ầm lên như em bé í... phiền chết đi được
" Y/nie aaa...em ra đây đi, giúp tui với"
" Anh làm gì vậy..tui đã nói là cho một muỗng thôi mà, ít thôi hiểu không, sao bây giờ lấy muỗng canh bỏ vào, bỏ bột ngọt kiểu đó có mà nấu canh mạnh bà à"
" Tui xin lỗi..em giúp tui với"
" Haizz.. được rồi anh đi ra đi "
" Không không..tui đứng đây ôm em cơ "
" Không..đi ra ngay, ôm thì sao mà nấu..tui với anh có là gì đâu"
" Thì..nói chung là không cần biết, tui thích em mà..cho tui ôm đi "
" Aiss..ôm đi rồi im lặng cho tui nấu "
"...."
"...."
"...Này..sao im lặng thế"
" Em nói tui im lặng còn gì "
" ..ừ cũng tốt thôi.."
"....Y/nie ơi..mẹ em sao"
" HẢ?..à..ờm..mẹ không như mẹ nghĩ đâu..con với anh ấy... buông ra coiiii"
" Haha được được mẹ ra ngoài cho hai đứa đây.."
" Mẹeeee"
Y/n pov: haizz...tới giờ ăn trưa, mọi người lôi chuyện đó ra trêu tui làm tui ngại thúi mặt, còn tên kia..dù không hiểu nhưng mà cứ ngồi cười khà khà như tên điên ấy..haha
BẠN ĐANG ĐỌC
(Taehyun × Y/n) Quay Lại?
RomansSao anh nỡ làm vậy với em chứ, em đã cố buông tay như anh muốn rồi mà giờ anh lại níu em lại là sao chứ?