Reyhan: ikkaaa..
Raed: aah? Nthaada?
Reyhan vernna kanda rahmath..
Rahmath: aah nee vanna..mole kandoo..
Reyhan looks at pathu..
And gives her a small smile..
Nnit pettenn thanne kannedthu
Reyhan: ikka ingala uppa vilikkunnund..
Raed: aar enneyo?
Reyhan: alla raeeska na..
Raees: enneyo? Aa..
Raees poyi..
Zalma: daa hanu nee enthada oola mughath nokkathe..
Reyhan: eehh..
Avan onn ellareyum chutti nokki..koottathil pathunem..
Uppa: ah kanda..ithaan nte mol ttoo..pathu ne side hug cheythond reyhanod parnu..ingal neritt aadyaytalle kaanunne..
Reyhan: aaahmm..
Raees: ELLAARUM VAREEYY..PHOTO EDKKATTEE..NIKK NIKK..
Zalma: ingerith..🤦♀️
Raees: kuntham pola nikkand oola kootti photo edkkan nikk zalmaa..
Zalma: pathu vaa..reyhane vaa..nee ith engotta ponne..ing vaa..
Reyhan: alla ingal frst edk--
Noora: pushes his shoulders..angott nadakkadaa..
They took many photos of Reyhan and Saeeda..and also with the fam members..
Giftsum chocolates um kodkkunnathum vangunnathum ellam photo edthuu..
Salih: enthinaa makkale ithello kond vanne..njn parnathalle onnm vendaann..
Raees: athonnu saarailla Salihkka..ith korch chocolates alle ulloo..
Rahmath: ingal parnt ponnonnum kondvannittilla..ente mokk onnum kodkkanjitt enikk entho pola aavunn..
Suneera: ingal mindaand ninna..athonnum vendaa..
Salih: aah enna ivar korcheram mindikkotte..pathu..reyhane kootii balconyil pod..baaki ellarkum food kayikkam..backil ready aakittund..ellarum verii..
Angana reyhanum pathu um oyich baaki ellarum veedinte muttath food set aakiyath kazhikkan poyi..
Jasni: nee pedikkonnum venda..chelappo oru umma okke kitteen verum..😉
Rose: nth vannalum dhyryam kai vidaruth..thala karangi onnum veezharuth..kettallo..
Lami: control onnum povallente pathuu..chekkan chullana..hmmm..
Tania: njn aayt eni korakkunnilla..oralpam distance ittoo..engagement aayte ulloo..kalyanam kaynittilla..ath nink oorma venam..oon marannalum..🤭🤭
ByeeeeeAll the besttt!!
Reyhan avar poyinn kandappo phone pocketil vech avalde adth vannu..
Avan verunna kanditt..ivakk oodan thonni..engotta ooduann aaloikkumpozhaan balcony poikkonn uppa parnath ook oorma vannatha..
Reyhan: aa--
Pathu: bal-balconyil povaam..points up ☝️
Aval oonte marupadikk kaakkathe dress um pidich mele stair keraan thodangi..
Padachone veezhalle..enikk eppozhum ullathaan..valya dress itt stair karayumpo veezhunnath..naattikkalle rabbee...
Angana praarthana okke aayi ool stair keri melle thirinj onn nokki mooppar backil thanne undonn nokkan..
YOU ARE READING
The Unromantic Moorachan
FanfictionEllarkum namaskaram... Kadha bookil undavu... Apo sheri..ellam parna pola.. Alla oru krym parayan vitt.. Vote..comment..share..ithonnu illand angott ketoola athrenne..🔪🔪 Njn pazhe kalariya..vrthe ennekond aayudham edppikkaruth..kettalloo.. Aahh nn...