i

199 13 0
                                    

( chữ in đậm là suy nghĩ của nhân vật )
_____________

cô và anh đã quen nhau được 2 năm từ năm lớp 11 anh là người tỏ tình cô trước.

- 2 năm trước -

" mình hẹn hò đi "

trên sân thượng của toà nhà A có hai con người đứng giữa cái trời nắng gay gắt, chàng trai tuổi 17 tỏ tình thiếu nữ tuổi 16.

đôi má cô đôi phần ửng hồng, 16 năm trên đời lần đầu tiên cô được tỏ tình, có mơ cô cũng không được chàng trai mà bao năm cô đơn phương lại là người tỏ tình cô trước.

" cậu nói gì? "

" tôi nói chúng mình hẹn hò đi "

" việc này-y, junghwan cậu cho tôi chút thời gian được không? " cô ấp úng trả lời anh.

" được, nếu cậu không thích tôi thì tôi sẽ theo đuổi cậu " mặt anh ẩn hiện ý cười đáp.

từ lúc anh nói ra lời đó suốt buổi không an phận mà cứ chọc ghẹo cô.

cô thấy hối hận khi cho tên này ngồi cùng bàn mấy tiết đầu còn thấy bình thường trở về sau thì thấy bất ổn, nào là véo má, nắm tay, bàn tay anh bắt lấy lọn tóc của cô xoắn xoắn vài vòng rồi thả ra.

" cậu thả ra đi "

" sao? "

" tôi bảo cậu buông ra "

" cậu sợ ai thấy à "

tim đen bị đâm trúng rồi cô biết nó gì thêm bây giờ, bao nhiêu phong bao bão tố cuối cùng cô cũng vượt qua tới cuối tiết học.

anh nhìn qua bàn cô thì bóng dáng ấy đã chạy ra ngoài từ lúc nào, âm mưu của mình còn chưa thực hiện được làm sao để cô đi được.

" eunha, tôi chở cậu về "

chất giọng quen thuộc của anh làm cô ngẩng đầu lên, đã trốn lại còn gặp nó có được gọi là duyên phận không ta?

anh xuất hiện cùng với chiếc xe đạp, balo đeo trước ngực, mặt quay về phía cô nói.

" tôi không đi " nói xong cô bước đi về phía trước, anh thấy vậy liền đuổi theo.

" cậu lên đi dù gì cậu cũng phải đi xe về tốn tiền lắm " anh vừa chạy vừa nói.

" cậu muốn gì ở tôi? " cô dừng bước, nhìn anh

anh ghé sát vào tai cô nói :" tôi cần cậu "

tên này có phải đang quyến rũ con gái nhà người ta không vậy

cô leo lên yên sau của xe, tay để phía trước :" cậu có đi không vậy? "

anh quay đầu nhìn cô, miệng nhất thời cong lên. dưới ánh chiều tà, chiếc xe cứ thế mà lăn bánh.

cô thầm nghĩ tình đơn phương của cô bao năm nay đã được đáp lại rồi sao?

liệu anh có thật sự thích cô?

______________

cảm ơn mọi người đã ủng hộ💕

DateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ