IX

1K 105 8
                                    

"nè phuwin, cái bài đăng của thằng pond là sao hả? sao lại nắm tay? chúng mày hẹn hò rồi ư? trả lời anh coi." 

mới đầu tuần đi học, nanon đã lẽo đẽo theo em để thăm dò tình hình. thực sự là với bài post hôm qua đã đủ khiến nanon trằn trọc cả đêm không ngủ nổi, chỉ mong trời mau sáng để đến gặp em phuwin yêu dấu của ẻm. nanon véo má phuwin mà tra hỏi không ngừng nghỉ, fourth vô căn ngăn mà không có nổi. 

"thả anh phuwin ra đi anh, có gì mình từ từ bình tĩnh. anh hỏi như bắn rap sao ổng trả lời anh được."

"không được không được, anh không thả nó ra đâu. mày phe nó hay phe anh hả fourth?"

"dạ...phe anh."

"vậy đừng có ngăn anh mày, hôm nay anh phải hỏi bằng được thằng phuwin. thằng chimon, p'book đâu vô giữ tay nó cho em coi."

chimon và book chạy nhanh như một cơn gió ra giữ lấy hai cái tay đang vùng vẫy trong không trung cầu cứu sự giúp đỡ. chimon nhìn phuwin trông khổ sở như thế, nhếch mép cười khinh bỉ:

"mày không thoát được đâu con trai, tu bi con từn niu." 

nanon véo mạnh má phuwin, khiến em kêu oai oái không ngừng. fourth thì chỉ biết im lặng đứng nhìn người anh trai đáng mến bị hành hạ tra hỏi. trời ơi đâu ai khổ bằng anh phuwin của bé fourth đâu, bị thăm dò quài không à.

"ả em a oi ụ é." (thả em ra coi đụ mé.)

"rồi mày có nói không? không anh uýnh mày đó thằng quỷ." 

"ông ói." (không nói.)

"nói nhanh."

"ông." (không.)

"nói đi ơ."

"ắc ì ải ói." (mắc gì phải nói.)

book đang giữ phuwin thì quay sang chimon, hỏi với gương mặt vô cùng khó hiểu:

"ê mày hiểu phuwin nói gì không? tao không hiểu gì hết."

"em như anh thôi."

"fourth hiểu không em?"

fourth nhún vai:

"em hiểu chết liền à."

"ả ui a oi, ời ất ơii." (thả tui ra coi, trời đất ơii.)

"thần đằng, nói tử tế đi mày. Tao không hiểu gì hết luôn đó." 

"ê chính ra ông nanon không biết là mình đang khiến phuwin không nói được luôn á." fourth thở dài nhìn hai ông anh đầy bất lực.

"riết không biết ai là thần đằng luôn mà." 

"...."

"NÓI COI, TRẢ LỜI COI. SAO KHÔNG CÓ NÓI THẾ, SỢ HAY GÌ MÀ KHÔNG CÓ NÓI VỚI ANH HẢ PHUWIN." 

"ỜI Á Ư ẬY AO À ÓI, À ẮT ÓI ŨNG ONG ÓI ÂU. ỪNG Ó À ẰM Ơ!." (trời má như vậy sao mà nói, mà bắt nói cũng hong nói đâu. đừng có mà nằm mơ!)

"ê thực sự là em không biết nói sao với cái tình cảnh bây giờ luôn á." 

"anh cũng y mày à, cạn ngôn."

pondphuwin // LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ