xem bích thành chu -xk-full(hyukie35 cv) 2

548 1 0
                                    

“Lão Nhị con dâu, ngươi cũng đứng lên đi.”

Nhị phu nhân đứng lên, ủy ủy khuất khuất chà lau nước mắt, hé ra viên mặt gió thảm mưa sầu.

“Trong lòng ngươi uốn lượn ta hiểu được, việc này ta đều có định đoạt.” Lão phu nhân xem trên mặt nàng trang cũng tìm, một mảnh hồng một mảnh bạch , thực tại bất nhã, còn nói,“Ngươi đi về trước rửa cái mặt đi. Tối nay, ta sẽ cho ngươi một cái giao cho .”

“Là, mẫu thân.”

Nhị phu nhân đi rồi, lão phu nhân oai ngã vào tháp thượng, mệt mỏi nhắm mắt lại. Trong chốc lát nghe tiếng bước chân tinh tế toái toái tới gần, trợn mắt vừa thấy, là trịnh mẹ đến đây.“Sao ngươi lại tới đây?”

“Mạn vân bảo ta đến, nói là ngươi mệt mỏi, làm cho ta cùng ngươi nói hội thoại.” Trịnh mẹ nói xong, thân thủ nhẹ nhàng ấn lão phu nhân bả vai.

Lão phu nhân thoải mái mà nhắm mắt lại, trầm mặc sau một lúc lâu, cảm thán nói:“Ngươi cũng già đi, thủ kính không được như xưa.”

“Lão phu nhân ghét bỏ ta ?”

Lão phu nhân thật sâu thở dài nói:“Làm sao ghét bỏ? Ước gì cùng cả đời. Đến này tuổi, từ trước này thân hữu bạn cũ hơn phân nửa về hoàng thổ, mỗi khi nhớ tới, liền cảm thấy thê lương......”

“Không lý do nghĩ như thế nào khởi này?”

“Ta mệt mỏi, a dao, ta thật sự mệt mỏi, này vài thập niên, ta đầu tiên là làm nhân gia con dâu, xem nhân gia sắc mặt. Sau lại bà bà đi rồi, lão gia quan cũng làm lớn, giao du khắp thiên hạ, hàng năm điền trạch thu vào đại bộ phận đều dùng để dưỡng này đó môn khách môn nhân cùng ca kỹ nhạc công, còn có này di nương nhóm, đi một cái lại đây một cái, từng cái đều là yêu xinh đẹp nhiêu. Nay ta già đi, còn phải nhìn tiểu bối tử lục đục với nhau, nghi kỵ lẫn nhau......”

Trịnh mẹ nghe không thích hợp, nói:“Trách không được mạn vân tìm ta đến, hôm nay ra chuyện gì?”

“Còn có thể có chuyện gì? Từ trước chúng ta đều trải qua quá . Lão đại con dâu cánh cứng rắn . Giấu trên lừa dưới đều học xong. Lần trước hòe hoa chuyện tình, ta nguyên bản nghĩ đến nàng dài trí nhớ , hội kiềm chế điểm, không nghĩ tới càng phát ra lợi hại , đem cái kia người nhà đều khống ở lòng bàn tay . Ta nay là thành mù chữ, khai tai điếc tử .”

“Nói cái gì, ngươi vẫn là nhà này lý người tâm phúc, cụ ông nhân hiếu, còn có thể không nghe của ngươi?”

“Nói đến hoằng nhi, lại là nhất cọc tâm sự, đứa nhỏ này là nhân hiếu, cũng là cái không thương dụng tâm chủ nhân. Ngày thường lý nha môn phóng ban, chỉ biết là cùng đồng nghiệp nhóm uống rượu dạo ngõa tử câu lan. Còn có thao nhi, đứng đắn con dâu hờ hững, trục lợi một cái tiểu thiếp sủng đến thiên thượng ...... Nhị con dâu đối ta có câu oán hận, trong lòng ta rõ ràng, đối với ngươi lại có biện pháp gì? Làm khó đem tôn thị đuổi ra ngoài. Làm cho thao nhi hận ta?”

Trịnh mẹ nghe nàng nói càng nói càng nhiều, biết trong lòng thương cảm, nói:“Cũng không phải cái gì đại sự, đó là thiên gia cũng có lông gà vỏ tỏi phiền lòng sự. Chỉ để ý hướng tốt tưởng là được, nay, đại thiếu gia cùng các vị cô nương đều lớn tuổi , tiếp được đi, chúng ta Nguyễn phủ phải làm nhiều việc vui đâu.”

xem bích thành chu -xk-full(hyukie35 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ