[ xem bích thành chu ] tác giả: Giang vi
Trọng sinh vì Thị Lang phủ ngũ tiểu thư......
Cha không đau nương không thương, nhân gặp người ghét, hoa nở hoa tăng......
Còn có cái nói không rõ nói không rõ thân thế......
Đơn giản nói chính là một cái không chịu sủng khuê các thiên kim xoay người sử......
Về thư danh: Chu là cổ đại chính sắc, thả cổ nhân luôn luôn thượng hồng.
Bích là tạp sắc, nhân vật chính tên gọi Nguyễn bích.
Thư danh ý tứ, chính là xem một cái không chịu sủng bên cạnh hóa khuê các thiên kim như thế nào trở thành chủ lưu......
Về bài này triều đại
Mười năm thác thiên hạ, mười năm dưỡng dân chúng, mười năm trí thái bình.
Đây là ta thích nhất một vị hoàng đế Hậu Chu thế tông sài vinh nguyện vọng, đáng tiếc thiên không giả thọ năm,39 tuổi bởi vì mệt nhọc thành tật mà qua thế. Tại vị gần năm năm bán, nhưng mà đó là này năm năm bán sở tác sở vi, đã trọn đủ bị đời sau quan chi “Thời Ngũ Đại thứ nhất minh quân” danh hiệu, cũng vì tương lai triệu tống kháng hạ kiên cố trụ cột triệu khuông dận đó là đứng ở bờ vai của hắn thượng sáng lập nhân văn cường thịnh phong lưu nắng Đại Tống hoàng triều.
Công nguyên 959 năm, ở thân chinh Khiết Đan, thu phục u vân mười sáu châu chiến dịch lý, mấy năm liên tục chinh chiến, vất vả lâu ngày thành tật sài vinh, mang theo của hắn khát vọng, mang theo của hắn tiếc nuối, vĩnh viễn ly khai nhân thế. Chí khí chưa thù, bá nghiệp thành không.
Mỗi hồi đọc được này đoạn lịch sử, tổng làm cho ta bóp cổ tay. Tuy rằng ta cũng rất thích triệu khuông dận này hoàng đế, hơn nữa hắn này hoàng đế làm thực không sai, nhưng vẫn là vì sài vinh bóp cổ tay. Vì thế, liền đem quyển sách bối cảnh đặt ra vì sài vinh thực hiện bình sinh khát vọng, nhất thống thiên hạ, tứ hải yến thanh.
Đại chu.
Thứ nhất cuốn liệu viên xuân khóa Chương 1: Xuyên qua ngàn năm
Trong cổ họng thực làm thực khát, dường như là có đem hỏa ở thiêu , lại dường như là một cây đao ở cát ......
Nguyễn bích chậm rãi mở to mắt, nhìn khắc hoa giường lớn cùng mật cúi trướng mạn, có trong nháy mắt lỗi ngạc cứ việc xuyên qua lại đây có một nguyệt , nhưng là mỗi lần tỉnh ngủ mở to mắt, luôn hội cảm thấy kinh ngạc. Êm đẹp , liền bởi vì ăn một viên cảm mạo dược, theo bôn tam chức tràng bạch cốt tinh biến thành Thị Lang trong phủ mười ba tuổi ma ốm thiên kim, nếu không nàng thần kinh cũng đủ nhanh nhận, sợ là đã sớm điên mất rồi.
Khối này thân thể thật sự là gầy yếu, nàng xuyên qua đến một tháng cơ bản đều ở trên giường nằm, uống thuốc Đông y uống đến tưởng phun. Quần áo, trướng mạn, chăn...... Thậm chí cho nàng cả người đều tản mát ra một cỗ nồng đậm thuốc Đông y hương vị. Cũng may tiền chút thiên, rốt cục ngừng dược, thân thể cũng dần dần hảo chuyển.
Tỉnh lại lâu như vậy, cũng không gặp có nha hoàn lại đây ân cần thăm hỏi, trong phòng lại im ắng tượng phần mộ giống nhau.