Chương 12

431 11 0
                                    

Trứng rung trong cúc huyệt cô vẫn rung lên, điển khiển từ xa lại nằm trong tay Taehyung. Thỉnh thoảng anh điều chỉnh điều khiển từ xa kích thích Jennie theo chuyển động của mình, mà cơ thể Jennie tựa đã hỏng, không ngừng chảy ra mật nước, từng giọt từng giọt rơi xuống từ nơi giao thoa giữa hai người, hoặc bắn tung toé lên đùi Taehyung.

Khi Jennie đặt Jennie lên giường, vươn đầu lưỡi nóng bỏng đòi hỏi từ nơi cô,  Jennie ngoại trừ mặt ngoài hùa theo đã không còn nghĩ được gì nữa. Thân dưới cô đã hoàn toàn bị Taehyung chiếm lĩnh. Anh muốn cô cao trào, cô sẽ cao trào; cô muốn anh đạt cực khoái, cô cũng sẽ không lý trí nổi nữa, đến cả thân trên cô cũng không ngừng khao khát được cùng anh hoà làm một thể.

Hai cái lưỡi tham lam quấn quít, không ngừng toả ra hơi thở dâm loạn. Taehyung yêu cực kỳ bộ dạng dâm đãng của Jennie. Sau khi kết thúc nụ hôn nóng bỏng, anh thở gấp, khẽ hỏi: ''Nie Nie muốn bị anh làm hư triệt để không?"

"Oa... A... Vốn... Vốn đã hư rồi mà..."

"Nhưng anh còn chưa bắn, Nie Nie... Nếu em hư thật, cứ mở động nhỏ của em ra cầu xin anh bắn vào đi..."

Nói xong, Taehyung "phụt" một cái rút ra trứng rung trong cúc huyệt cô, lại còn cực kỳ cố ý mạnh mẽ rút ra côn thịt lấp lánh dâm thuỷ, làm cho mị thịt trong hoa huyệt suýt nữa đã theo động tác của côn thịt ra khỏi cơ thể cô.

Lúc này cả hai động của Jennie đều hơi hơi giương miệng nhỏ không thể khép lại, không ngừng co rút. Jennie thất thần nhìn Taehyung, chút lý trí ít ỏi còn lại cố gắng chống lại sự đòi hỏi của anh, nhưng đôi tay bé nhỏ lại chầm rãi mò đến trước hai chân, chạm đến mặt trên cánh hoa vương màu trắng đục.

Bây giờ cô vô cùng khát vọng Taehyung gieo hạt giống vào người cô, bởi việc này không những thoả mãn cơ thể mà còn thoả mãn tinh thần cô. Cô quen được Taehyung bắn vào trong đã lâu, trong tiềm thức hình thành nên suy nghĩ phải được anh rót tràn đầy xong, cuộc hoan ái mới xem như kết thúc trọn vẹn. Cũng bởi thế nên cô rất khó từ chối yêu cầu của anh. Nhưng chuyện tự giao phó thân dưới của mình cho anh, cầu xin anh bắn vào này thật sự xấu hổ quá!

Lúc Jennie phát hiện tay mình vậy mà lại làm ra loại hành động như thế, rốt cuộc cũng hơi tỉnh táo lại, đỏ mặt khép lại hai chân, cắn chặt môi dưới, bất lực nhìn Taehyung.

Taehyung vươn tay ra, cầm phần thân dưới thô to của mình bắt đầu khảy(*) lên rồi xuống, làm bộ bất đắc dĩ than: "Nếu Nie Nie không muốn nói, anh cũng đành phải tự xử thôi. Anh ấy... Đôi lúc cũng muốn thông cảm cho nỗi khổ của Nie Nie."

*Khảy (phương ngữ của gảy): hất đi hoặc hất lên bằng đầu ngón tay hay bằng đầu của một vật hình que. (Theo tratu.soha.vn)

Vô sỉ tới nhường này làm Jennie vừa cáu vừa thẹn, nhưng nhìn vẻ mặt lưu manh của Taehyung, cô lại cảm thấy mình sắp hỏng mất. Dục vọng của cơ thể đã bị Taehyung khai phá từ lâu, mặc dù đã kinh qua vô số đợt cao trào, cơ thể sa đoạ này vẫn khao khát được anh phóng sinh vào trong như cũ, làm minh chứng cho việc cô quả thật vẫn có sức hấp dẫn với anh.

Mắt thấy tay Taehyung dần chuyển động nhanh hơn, cự vật thô to đầy gân nổi lên, không lâu nữa sẽ phun trào, Jennie rốt cuộc đầu hàng khát vọng trong thâm tâm, run rẩy mở rộng hai chân, tự tay mở ra cánh hoa, thở dốc đầy kích tình. Hoa huyệt dính đầy ái dịch đục màu lộ ra trần trụi, mặt cô đỏ bừng, khẽ rên rỉ: "Xin anh... Bắn vào đi mà..."

[HOÀN - CAO H] THEO ĐUỔI - TAENNIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ