Taehyung là người đàn ông đầu tiên, cũng là người đàn ông duy nhất của cô. Bí mật đáng xấu hổ nhất của thân thể cô đều hoàn toàn là bị anh khám phá ra. Anh dùng hai ngón tay thâm nhập vào trong cô, nhẹ nhàng thọc vào rút ra. Mỗi khi anh tìm thấy điểm mẫn cảm của cô sẽ dừng lại ấn ấn cọ cọ, khiến mị thịt run rẩy liên hồi.
Phía dưới bị khiêu khích thành thạo đến thế, dù nội tâm có kháng cự đi chăng nữa, cơ thể Thiên Phán ngược lại vẫn bị đẩy lên cao trào, nhịn không được cong người ngâm nga, tự phóng thích trong tay anh.
Hài lòng cảm nhận được hoa huyệt trào ra ướt át khiến lòng bàn tay dính dính, Taehyung rút ngón tay ra, đưa đầu ngón tay đầy mật dịch lên môi mỏng mê người của anh, nhìn Jennie rồi nhẹ nhàng liếm một chút. Anh nhìn lướt qua mật huyệt bị mật dịch làm ướt sũng, không ngừng khép mở, cực kỳ tà ác nói:
"Dừng tay cũng được. Vậy Nie Nie nằm đây đợi chút nhé, tí nữa sẽ có người gọi em ra ngoài, tiện thể nhìn bộ dạng này của em."
Jennie bối rối quay mặt sang chỗ khác, nhắm mắt lại, trong khoảnh khắc như muốn chết tâm.
"Rốt cuộc anh muốn thế nào?"
Sau phút trầm mặc, Jennie khô khốc hỏi. Cho đến giờ cô vẫn không hiểu sao anh lại muốn đùa giỡn cô như vậy. Mười mấy năm qua, thanh xuân của cô, thân thể của cô, trái tim của cô, thậm chí là linh hồn của cô, tất cả cô đều dâng hiến cho anh chẳng giữ lại cho mình điều gì.
Mà anh giờ đây công thành danh toại, giá trị con người cũng bất phàm, lại có người yêu sắp sửa cùng anh xây dựng nên tổ ấm. Cô đã không còn chút giá trị nào với anh, cũng không nợ anh, vì sao anh còn cắn chặt cô không bỏ?
Giọng điệu mang theo tia tuyệt vọng của cô làm đôi mắt sâu thẳm của Taehyung khẽ loé lên, nhưng khôi ngay thái độ nhẹ nhàng, thấp giọng nói: "Một người đàn ông, cởi quần áo của một người phụ nữ, đem đè dưới thân, mục đích còn không rõ ràng sao?"
"Anh giờ tìm phụ nữ dễ muốn chết! Vì cớ gì một hai cứ phải là tôi?!"
Jennie mở hai mắt cả giận quát, đôi mắt trong veo tràn ngập nước mắt phẫn nộ. Taehyung nhìn bộ dạng uỷ khuất của cô, hơi hơi mỉm cười nâng mặt cô lên, nhẹ nhàng liếm hôn nước mắt của cô, thấp giọng thì thầm: "Đương nhiên không phải em thì không thể. Nie Nie là người phụ nữ đầu tiên của tôi mà..."
Những lời này làm Jennie nhất thời không biết nói gì. Cô thật sự không hiểu nổi ý của anh. Người ta nói phụ nữ thường không quên được người đàn ông đầu tiên của mình, chẳng lẽ tổng tài bọn họ cũng không được được người phụ nữ đầu tiên của mình sao? Vậy cho nên mặc dù định kết hôn họ cũng muốn cùng "người phụ nữ đầu tiên" dây dưa... Anh không cảm thấy như thế quá vô sỉ sao?
Mà càng khiến cô tuyệt vọng hơn là, cô yêu người đàn ông vô sỉ này. Nếu anh thật sự không định vứt bỏ cô thì cho dù anh có cùng người con gái khác kết hôn đi chăng nữa, cô vẫn sẽ bị anh quyến rũ, cùng anh chìm đắm vào mối quan hệ trái với luân thương đạo lý.
Ngay cả khi cô phỉ nhổ loại chuyện này, thân thể cô vẫn bị mối quan hệ cấm kỵ ấy khiến cho càng trở nên mẫn cảm. Vì thế với những đợt âu yếm tiếp theo của Taehyung, cô đã không còn sức chống cự nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - CAO H] THEO ĐUỔI - TAENNIE
Romance- Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, H văn, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1 - Bìa : Pinterest - Văn án : Đuổi theo bóng dáng của anh lâu như vậy, có đôi khi cô không nhịn được sẽ tự hỏi, "Vì sao không muốn thanh tỉnh, vì sao...