Gun x Daniel [h+]

677 45 3
                                    

"Daniel... Daniel..."

Tiếng gọi tên cậu trong một căn phòng lớn. Nơi chỉ có hai con đang khỏa thân và làm những thứ khiến ai nhìn vào cũng đỏ mặt.

*...*
*Có chuyện gì à? Sao anh lại gọi tôi vào lúc nửa đêm thế này?*

Đầu dây bên kia lên tiếng vì những lời khó hiểu của gã. Nửa đêm nửa hôm lại đi gọi cho mình, đã thế toàn gọi tên mình chứ không nói gì cả! Bực mình thật sự!

*Này nghe không đấy!? Đm, đừng tưởng anh là sếp tôi là ngon mà đi bắt nạt nhân viên, khuya khoắt khuya lơ rồi mà còn gọi cho nhân viên khi không có việc gì quan trọng, đấy gọi là quấy rối đó!*

*Tin tôi báo cảnh sát còng đầu anh vào tù không!?* Cậu chửi gã một loạt, khiến gã im lặng mà nghe, không nói thêm lời nào nữa.

*Anh đừng tưởng làm sếp là ngon, không làm chỗ này ta làm chỗ khác, vừa có thư gửi tới chiêu mộ tôi vào làm kìa? Lương cao hơn bên anh nữa*

*Nếu anh tăng lương cho tôi và bồi thường giấc ngủ của tôi thì tôi sẽ suy nghĩ lại việc nghỉ việc*

Nói rồi cậu dập máy, không cho gã một cơ hội để nói.

Cậu quăng điện thoại một bên rồi nằm xuống muốn chìm vào giấc ngủ thêm một lần nữa.

"Chậc... mệt ông sếp này ghê, mai xin nghỉ việc luôn mới được! Chứ ổng hành kiểu này ai sống nổi, dù gì mình chửi một hơi không cho ổng nói, kiểu gì cũng bị đuổi việc..." Anh lẩm bẩm trong miệng.

"Mà kệ đi, dù gì cũng tìm được việc mới... lương còn cao nữa...hehe" mắt anh bắt đầu nhắm lại, có vẻ anh đã say giấc nồng rồi nhưng anh nào biết rằng có một con quái vật đang tiến tới nhà mình đâu?

Một mối nguy hiểm khiến anh không thể đi lại hay làm gì được trong vài ngày tới.
.
.
.
Bên Gun

"Ha... thằng nhóc này- mình chiều nó nhiều quá nên đâm ra hư à..?" Gã cười nhìn vào điện thoại, ngừng lại không làm nữa.

"Ha..ưm..này, không làm nữa sao..?"

Người bên dưới mở lời hỏi gã.

Đã gọi điện cho ai đó trong khi đang làm với mình rồi, còn ngừng lại như không muốn tiếp tục, đã thế khi làm còn gọi tên ai đó không phải mình, bộ người anh ta thích sao?

"Không làm nữa, hết hứng với cậu rồi, mang đồ vào và cút đi, còn tiền thì tới chỗ Goo mà lấy, tôi có việc rồi" gã cộc cằn trả lời, tay quơ lấy áo mang vào.

"À, còn nữa, đừng bao giờ bén mảng tới đây thêm lần nào nữa, nếu còn tới tôi giết cậu đấy" mang quần áo đã xong, gã lấy một điếu thuốc ra hút rồi nhìn chàng trai kia.

"..."

"Bộ anh có người tình mới rồi à? Là người mà anh vừa gọi điện sao?" Không chấp nhận sự thật, anh cố hỏi gã. Vừa mấy phút còn đang vui vẻ sao giờ lại xua đuổi anh?

Gã bước tới cửa khựng người lại khi nghe anh nói. Im lặng một chút rồi cười nói:

"Ừ đúng rồi đấy, tôi có người tình mới rồi, là người tôi vừa gọi điện đấy, nhưng người này khác với cậu đây một điều"

AllDaniel/ Tình Yêu Của Chúng Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ