Chê (allDan)

425 42 10
                                    

Khi xưa bé nói yêu anh :

Em yêu anh! - Daniel

Anh chê bé nhỏ, bé không biết gì.

Gun : haa, hỉ mũi chưa sạch mà bày đặt yêu ai? Thôi đi nhóc, kinh chết đi được.

Goo : ô, nhóc yêu anh á? Anh cảm ơn, anh biết anh có sức hút mà~ nhưng xin lỗi nhóc nhé, anh không thể đáp lại tình cảm của nhóc rồi. Anh không yêu người như nhóc đâu. Nhóc còn nhỏ lắm.

DG : ừ, cảm ơn nhưng tôi không yêu một đứa nhóc như cậu đâu.

Samuel : tôi chưa muốn vào tù, cảm ơn. Và nhóc đây còn quá nhỏ để nói từ yêu đương.

Jake : haha, vậy sao? Anh cảm ơn nhóc nhưng nhóc còn quá nhỏ để nói chuyện yêu đương đó.

Sinu : cảm ơn cậu, anh không thể yêu cậu được rồi. Nhóc còn quá nhỏ.

Hobin : đéo cần tình cảm của nhóc, con nít con nôi mà bày đặt yêu với chả đương.

Bây giờ bé đã dậy thì :

Anh khen bé đẹp

Gun : Daniel...em đẹp lắm..em như đóa hoa hồng, đóa hoa hồng không bao giờ tàn.. Daniel, anh yêu em.

Goo  : em như một thiên thần giáng trần vậy, rất hợp đi với người đẹp trai như anh đó, Daniel~. Daniel à... mình rất hợp nhau đó~chấp nhận anh đi...

DG : Daniel Park, em có nụ cười rạng rỡ và sáng sủa, làm mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ. Và anh trong số đó, có vẻ...anh phai lòng em rồi.

Samuel : ohh, Daniel à, em biết không? Ngoại hình của em thật tuyệt vời, luôn toả sáng trong mọi tình huống. Luôn khiến đôi mắt của tôi hướng về phía em.

Jake : em biết không? Em thật sự rất đẹp, khiến bao người không thể không muốn lấy em. Daniel, anh là một trong những số đó đó.

Sinu : Daniel, em thật đẹp đẽ. Anh không thể tiếp tục che giấu cảm xúc của mình nữa - em rất tuyệt và anh phải cho em biết điều đó.

Hobin : Daniel, dạo này lớn lên nhìn cưng hơn trước nhỉ? Ý tôi là cưng mà nói.

Bé chê anh già.

Daniel : gì đây? Tính dụ dỗ trẻ con à? Già thấy mẹ mà đòi yêu tôi? Còn không bằng một góc của Y/N nữa. Cút đi, đây chê.

*Sau đó Y/N đã có rất nhiều người tìm tới nhà*
_____________

Có nguy cơ OllyDan được đăng trước nhé ae.

Top những kiếp nạn của JT_DG :

Gun///Goo///Gun, tôi không thích cặp này lắm, có thể nói là ghét cũng được.



Gặp tôi trên tíc tốc thì coi tôi là người xa lạ đi, cảm ơn.

Đổi ảnh bìa nhé, tại vì trùng ảnh bìa với người khác.

Cảm ơn vì đã đọc :3

AllDaniel/ Tình Yêu Của Chúng Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ