Đêm đó

768 45 0
                                    

Timeline: (Hơn) 2 năm về trước
"Này đầu tảo, anh gọi tôi giữa đêm ra đây làm gì? Phải có lý do tốt đấy nhé" Đứng trước buồn tàu Sunny vào buổi đêm đen tối. Cơn gió biển lạnh giá ấy quấn quanh cơ thể của tên đầu bếp với điếu thuốc trên miệng ấy, "Tôi..có điều muốn nói" Anh ta cất giọng đứng sâu lưng cậu, hai người không đối diện với sau trực tiếp mà lại quay lưng lại với nhau giữ một khoảng cách nhất định. "Tone giọng gì đây~? Lạnh hơn gió hôm nay nữa?" Sanji thầm nghĩ sau sự bí ẩn của Zoro, cậu tự cười khúc khích tưởng tượng tên ấy có thể nói những điều gì. "Tôi" Sau khi khiến bầu không khí trở nên căng thẳng trở lại, tên kiếm sĩ ấy cất tiếng, âm thanh của anh vọng lại trong bóng đêm sâu thẳm, "Tôi thích cậu, đầu bếp".

"Gì cơ?!" Tên đầu bếp giật mình trước lời thú nhận của anh ta, cậu không thể tin được, sự bất ngờ của cậu làm cậu quay lưng lại rớt điếu thuốc từ trong tay xuống nền đất. "A-anh đang đùa tôi đúng không?" Cậu nói, nhưng cậu biết rằng có nói dối với bản thân tới mấy thì sâu thẳm sự thật vẫn luôn làm cậu cảm thấy sự thú nhận của tên ấy khiến cậu mừng rỡ. "Cậu có thể tin hay không tin cũng được, nhưng tôi đã giữ nó quá lâu rồi và không thể che giấu được nữa" Anh ta giải thích, "Chắc là bây giờ cậu nghĩ tôi thật kinh tởm.." Giọng anh nhỏ dần như đang thể hiện sự hối hận khi hẹn tên kia ra đây, từ khi nhận thấy các tính cách khác nhau của tên đầu bếp (trừ sự điên cuồng về gái đẹp) tên kiếm sĩ đã đem lòng si mê cậu ta mà chính anh cũng không hiểu cảm giác này.

"Tôi, tôi thật mừng khi anh là người đầu tiên nói ra câu ấy, nếu không chắc tôi cũng không giấu nổi" Tên đầu bếp nói pha loãng với một chút khiêu khích, câu trả lời ấy khiến tên kiếm sĩ giật mình quay lưng lại nhìn thấy con người mình yêu thầm từ lâu cũng yêu thầm mình từ lâu. Khuôn mặt của tên đầu bếp ửng đỏ khi nhìn khuôn mặt của tên kiếm sĩ với bao sự chờ đợi mong muốn cậu nói gì đó, cậu thở phì một hơi, "Tôi, tôi cũng thích anh, đầu tảo" Câu nói nhỏ ấy của cậu cũng đủ để làm tên kiếm sĩ ửng đỏ hơn tất cả sake anh ta từng uống.

"Này..tôi được đi ngủ chưa thế? Kiếm sĩ ngu ngốc?"

"NÀY!! CHÚNG TA TỚI SABAODY NÀY!!!" Sự la làng của Luffy chính là dấu hiệu của một phiêu lưu mới.

Jelousy (Zosan ft.Một chút Lawlu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ