"Không thể giấu mãi như thế này được" Cậu ta thả ra một hơi thuốc, khói trắng toả khắp căn phòng, con mắt đỏ ấy lước nhìn về phía mặt trăng, hôm nay là trăng tròn, nâng cơ thể nặng nề này đi tới cửa cầu thang đi xuống bây giờ cũng chở thành một việc khó khăn. "Này Sanji! Cậu không định ăn thiệt hả? Bỏ ăn tối không tốt đâu!" Chopper thấy Sanji trên đường tới nhà ăn với vẻ mệt mỏi liền chạy tới hỏi thăm, "Tớ ổn mà Chopper" Cậu ta nở một nụ cười thật tươi đưa tay xoa chiếc đầu đáng yêu ấy. Đồ nói dối, cậu không ổn tí nào cả, cơ thể cậu đang cào cấu bản thân với sự tăng thuốc lá đột ngột này và bao tử cậu đang gào thét...vì tối nay cậu chưa ăn..
"Này, đầu bếp! Nãy giờ cậu ở đâu thế?" Gã kiếm sĩ kia ngồi dậy từ chiếc ghế bàn ăn với chai sake trong tay, cậu ta đi tới chiếc bàn trong lặng thầm và quyết định ngồi trước mặt anh ta. "Zoro, tôi không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa."
Cậu cầm lấy chai sake của anh ta uống một nấc trước khi quay ghế chuẩn bị đứng lên, "Cậu thật là-!" Anh ta có vẻ như vẫn còn rất bình tĩnh gãi sau đầu đứng dậy chặn cửa trước khi cậu ta có thể ra được. "Này, đi ra" Cậu đầu bếp la làng, anh kiếm sĩ thì thầm cười khúc khích trước khi kéo cậu ra ngoài trước các thành viên đang chơi cùng nhau ở sân chính. "Anh muốn gi-" Cậu chưa kịp nói hết câu đã bị anh ta dùng tay kéo eo cậu vô gần hơn hôn thật sâu trước mọi người, sự đột ngột khiến cậu đỏ mặt chưa kịp đón trả nụ hôn ấy, liều rồi thì liều luôn, tên đầu bếp đón trả nụ hôn ấy khiến cái hôn ấy kéo thật dài cho đến khi tên đầu bếp kia hết hơi và sắp chết ngạt tên kiếm sĩ kia mới ngưng lại. Trong sự sửng sốt với cú hôn bất ngờ, cậu không chú ý đến cánh tay mình ở trước ngực trần của anh ta.
"Chúng tớ tính để chuyện này bất ngờ nhưng tại cậu la làng quá đấy, bếp ngốc" Tên kiếm sĩ nói một tay để ngay eo cậu một tay chỉ các thành viên, nhờ câu nói ấy Sanji mới phát hiện ra rằng sau nụ hôn ấy nhưng không ai tỏ ra bất ngờ hoặc hoảng hốt cả, "T-Tất cả đều biết rồi ư?" Cậu cố gắng lấy lại từ để nói. "Zoro đã nói tớ từ lâu rồi" Robin là người lên tiếng đầu tiên, "Tớ là lý do cậu ấy tỏ tình với cậu đấy" Nami vừa uống ly nước vừa nói, "Tớ ép Zoro nói" Brook từ phía sau vọng lên, "Tớ giúp Zoro làm vụ bất ngờ nên mới biết" Chopper ngồi bên cạnh Luffy lên tiếng, "Tớ cũng giống Chopper" Franky nói, "Tớ thức và vô tình nghe thấy cái đêm Zoro tỏ tình với cậu, và nhiều lần xui xẻ bắt gặp các cậu làm...chuyện..đó" Lời nói của Usopp làm cả nhóm sững lại một giây, câu nói ấy đã kèm theo một khối u lớn trên đầu tên kiếm sĩ và để lại một chàng đầu bếp đỏ mặt. "Tớ! Cũng giống Usopp...." Luffy vừa nói mặt cậu ấy vừa teo lại một chút, càng giống như một ông già....
Sự thật rằng mọi người đã biết quan hệ giữ cậu ấy và anh ta rồi, tên kiếm sĩ ấy cũng đã cố tình cho người khác thấy nhưng có mình cậu lại không nhận ra điều đó. "Nhưng, cái bất ngờ này..là gì cơ?" Sanji nhớ lại lời nói của Chopper, "Đã bại lộ rồi thì nói luôn vậy" Zoro gãi đầu thể hiện sự thất vọng, "Sắp tới là sinh nhật cậu, tôi tính..." Chưa nói hết câu, tên kiếm sĩ kia vẫy tay về phía Chopper nhờ cậu đưa một thứ gì đó. Chopper mau chóng chạy về phía anh ta và bí mật đưa anh một chiếc hộp gì ấy, "Tôi..có điều muốn nói" Anh ta trở lại tone giọng lạnh nhưng gió mùa đông, "Sao đây, tỏ tình lại giống 2 năm trước hả?" Tên đầu bếp cảm thấy nực cười trước sự thay đổi tone giọng đột ngột của tên kia. "Tôi yêu cậu, đầu bếp" Anh ta vừa nói vừa lấy ra chiếc hộp ấy lộ ra một chiếc nhẫn vàng đính một viên kim cương.
"Đ-Đó là lời cầu hôn tệ nhất tôi từng thấy!" Tên đầu bếp xỉ nhục trước lời nói ấy của anh ta, nhưng hai dòng nước mắt của cậu không thể ngưng chảy được, mặt cậu ửng đỏ hết cả lên, câu sỉ nhục của cậu chỉ dùng để che lắp nỗi xấu hổ và bất ngờ ấy. "Tôi sẽ cho vậy là có" Tên kiếm sĩ kia nói cười tươi đeo chiếc nhẫn vào ngón tay thanh của cậu.
"Này, Zoro, Sanji, tớ đề nghị lần sau cái cậu còn làm chuyện đó thì kín đáo một xíu nhé" Luffy cười nhăn răng nói, "Vậy thì cậu và Law cũng vậy nhé" Zoro nói. Cả nhóm trừ Zoro và Luffy: "Gì cơ?"