(Lj's POV)
"maam.....maam.....wake up..."habang yinuyugyug ako
"hmmm..."sabi ko
kinusut ko ang mata ko at nakita ang mga maid na may smile sa mukha..
"where are we...?"tanong ko...
"were in the philippines milady...weve just arrived this 6:00 am..."sabi ng maid sakin
agad akong naging cold ng matandaan ko kong nasan na ako at tiningnin ko ang wrist watch ko...
damn its already 8..
"bring my bag in the mansion...ill just go somewhere..."sabi ko in a cold tone at habang tumatayo na...iniwan ko na sila bago pa sila makapagsalita...
paglabas ko sa private plane...nalanghap ko ang sariwang hangin...
"welcome back LOUISA...."sabi ko sa sarili ko
bumaba na ako sa hagdan at dumeretso sa labas....nakita ko agad ang limo na naka pasada sa daanan...
walang pasabing pumasok ako sa limo..bakit?dahil and daming nakatingin sakin....ganito naba talaga dito sa pilipinas mga ignorant...bakit sila nakatingin sakin?dahil sa maganda at maputi na ako sexy pa...
naka loose shirt na white ako at jeans na black ....naka sneakers na black and white at nka shades...
nagulat ang driver sino banaman ang hindi magugulat na may pumasok na walabg pasabing tao sa isang sasakyan..
"what are you doing...?drive..."sabi ko in a cold tone
"y-yess mi-milady..."sabi niya ng pautal ..at pinaharurut papuntang mansion..
15 minutes later
pagdating namin sa mansion agad akong niyakap ng ate ko...
hindi ko pala nasabi na bago kami pumunta ng america nasabihan ko si ate na nakita na kami ni grandma...at dun maninirahan sa america..at sabi ni grandma dito nalang daw sila manirahan para may makabantay sa mansyon...
binalik ko rin ang yakap niya...pagkatapos pumasok na kami sa mansyon...
nag catch up kami ni ate sa mga bagay bagay...miss na daw niya ako eh...
mga 2 hours din yun ah...
aishhh..nasan ang cp ko...tsk nasa bag ko pala...iniwan ko sa mga maid ko..
broooom
(A:sounds po yan ng limo ahh)
as if on cue andito na sila...
lumabas ako sa kusina at pumunta sa pintuan...
"where is my bag?"tanong ko..kahit kadadating palang nila..
"here..maam..were sorry were late..the trafic is so long maam..."sabi ng maid habang nakayuko...
"tss.."ang tanging sabi ko nalang...at kinuha ang bag ko..at pumasok sa garage para makita ang mga loves ko...
meet my lamborghini abentador....or my 'PRINCESS'......
to be continued....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~♡
hope you like it guys...
BINABASA MO ANG
☺Ms.CHUBBY'S diary☺
Random●●●simple lang naman ang buhay ko eh..kahit mataba ako may kaibigan at nanay parin ako... hanggang nakilala ko si PAUL sa kanya na umikot ang mundo ko... pero mali pala ang akala ko..akala ko kasi mahal niya ako eh kahit mataba ako...mali pala nilo...