(Lj's POV)
"are you ok?"sabi ni PAUL habang ina-alalayan ako...
si PAUL CHRISTIAN TIMOTHY PETERSON
ay ang campus prince sa school...he is a half american and filipino...and the son of the owner of the school...and last my CRUSH.....!!!napagasp ang lahat na babae...
"what is prince doing??!!"sabi ng girl 1
"yeah like so baboy kaya nyan.."girl 2
"OMG my prince helping is a goat...!!"girl 3
"girl..youre so wrong gramming...its OMG my prince a helping is goat..!!"sabi ni girl 4
"aishh..shh..theyll here you"sita ni girl 2
hindi ko nalang sila pinakinggan...
binalingan ko ng tingin si paul habang akay-akay niya ako..
"ahm...thank you pala sa tulong mo...."
sabi ko habang nahihiyang tumingin sa kanya..."its ok.."sabi niya...habang ang tingin ay naka tingin sa daan..
pagdating namin sa clinic agad akong inalayan ng nurse at ginamot ang sugat ko...
"so....bye.."sabi niya..
"thank you..."sabi ko
tumango nalang siya bilang sagot niya..at lumabas na...
agad na pumasok si yan..
"oyyy...girlll!!!kilig ka naman jan..uyyy..tinulungan siya ng crush niya...uyyy.."yan
hanggang nakalabas na kami tinutukso niya parin ako...
dumating na ang time at papunta na ako sa may taxihan ng biglang may bumusina...
tinggggggg
tiningnan ko ang bumusina at nagulat ng makilala siya..
"cmon ill drive you home.."sabi ni paul..
oo siya si paul nagulat nga ako eh..
"ahmmm..no thanks ill just walk.."sabi ko..may hiya pa ako no...
"cmon..i insist..."sabi niya..kaya napilitan rin akong pumasok sa kotse niya....
simula ng ihatid niya ako sa bahay naging close na kami..
lagi noya akong hinahatid sundo sa bahay at laging nilelebre sa canteen..
hanggang isang araw nanligaw siya sakin..at si dakilang ako naman ay sinagot siya..syempre swerte ko nuh gwapo nanga mabait pa...
mga 1 month naging kami ng nakita ko siyang may kahalikan na babae.nagtago ako at nakinig sa kanilang usapan..
"grabe babe ang panget ng baboy nayun...hindi ko masikmura ang mukha niya..mabuti nalang lagi mo akong pinapasaya..."sabi ni paul habang ang mukha niya ay nandidiri...
nasaktan ako sa sinabi niya..niloko lang pala niya ako...
"hahahahaha babe halata nga.....kasi naman eh paalisin mo nakasi yang baboy nayun eh.."sabi ni flirt
hindi ko na na kaya at lumabas na at walang sabing sinampal silang dalawa..syempre inuna ko si paul sunod si flirt...
pakkkk!! pakkkk!!
"grabe ang talino niyo..ang tatalino niyo..nagawa niyo akong lokohin...tama pala talaga si bess..wala kng kwentang tao..kayo walang kwenta.. yun nayun eh..nagmahal na ako. pero sinaktan mo ako.."sabi ko hBang tumutulo ang luha ko..agad akong tumalikod at tumakbo na...
1 week akong walang kain at nagmuk-muk sa bahay...alam narin ni bess ang nangyari..galit na galit nga siya eh...
hanggang isang araw may dumating na matandang babae..sabi jiya siya daw ang lola ko..tutulongan daw niya kami ni mama..dun nalang daw kami manirahan sa bahay niya sa america..
umoo ako..dahil gusto kong magbago at magsisisi siya dahil pinakawalan pa niya ako...
nung araw na papunta na kami sa airport ay umiyak kaming dalawa ni bess..sabi niya tutulongan daw niya ako na mag reveng kay paul..at iiwan ko na daw siya...
nung dumating na kami sa america ang laki ng bahay ni lola amanda..hindi pala bahay mansyon pala...at simula nun ang buhay namin ni mama ay gumanda na...☺
flashback of three years ago end...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~♡
sorry mahina ang update may klase na kasi eh...so hope you like it guys please vote and comment..
BINABASA MO ANG
☺Ms.CHUBBY'S diary☺
Diversos●●●simple lang naman ang buhay ko eh..kahit mataba ako may kaibigan at nanay parin ako... hanggang nakilala ko si PAUL sa kanya na umikot ang mundo ko... pero mali pala ang akala ko..akala ko kasi mahal niya ako eh kahit mataba ako...mali pala nilo...