Warning: OOC, 18+
Couple: Blade x Reader
____________________
Từng tiếng thở nặng nề đứt quãng vang lên trong căn phòng ngủ đầy mùi mồ hôi, lấp ló hai bóng người đang quấn lấy cơ thể nhau thật chặt chẳng màng đến những giọt mồ hôi đang lăn tròn xuống bờ lưng. Đầu óc em lúc bấy giờ thật trống rỗng, miệng thì vô thức phát ra những tiếng rên dâm dục từ đôi môi mọng nước đang sưng tấy lên. Hắn làm em sướng đến điên dại, tên Blade ấy nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trong tay hắn rồi. Ghì chặt tay cánh tay em xuống giường, Blade thô bạo chiếm lấy đôi môi kia dành cho riêng mình. Hắn tham lam vơ vét hết lượng oxi hiếm hoi trong khoang miệng Y/N. Tay trái hắn giữ chặt hai tay tay em trên đỉnh đầu, tay còn lại mạnh bạo xoa nắn bầu ngực đẫy đà đang trơ trụi trước mắt Blade. Chút oxi quý hiếm trong miệng em dần mất đi hết khi Blade càng hôn sâu hơn, mặt Y/N nhăn lại, tỏ ra chút khó chịu. Cố dây dưa với em thêm một lúc nữa hắn mới chịu buông. Sợi chỉ bạc kết nối giữa hai người được kéo dài ra cho đến khi Blade hôn nhẹ lên môi em. Y/N ho sặc sụa, cố hít lấy chút khí trời trước khi bị hắn ta chiếm lấy lần nữa.
-Sao, tôi khiến em bị sặc à?
Blade cười ranh mãnh, hắn nhìn chằm chằm vào gương mặt đang đỏ dần lên đầy gợi tình cùng cơ thể trắng nõn nà không lấy một mảnh vải che thân nằm dưới thân mình. Em dường như muốn ngồi dậy mà bóp lấy cổ hắn, nhưng sức Blade quá mạnh, và hắn ta cũng là người duy nhất có thể thỏa mãn cơn thèm muốn tình dục của em. Y/N ghét cái cách hắn cười ranh như vậy mỗi khi cả hai kết thúc một nụ hôn sâu.
-Im đi Blade.
Em trừng mắt nhìn hắn. Blade thì lại cười một cách cợt nhả rồi bất ngờ đâm sâu khiến người em giật nảy lên, rên một tiếng rõ to. Mặt Y/N đỏ lên sau sự tấn công bất ngờ ấy, chân em bủn rủn, mắt nhắm tịt lại. Hắn cười thích thú, tiếp tục nhấp hông trong khi em rên lên những âm thanh khiến người khác đỏ mặt nhưng lại làm hắn thích thú hơn. Mặt em hiện rõ nét thỏa mãn mà Blade đã đem đến. Miệng Y/N không ngừng phát ra những tiếng rên dâm dục vang cả căn phòng, em muốn nhiều hơn nữa, nhiều hơn như thế này nữa.
-B-Blade.. Hah... tiếp tục đi...
-Này, em đang hối thúc tôi đấy à?
-Im mồm và tiếp tục đi tên ngốc..
Em kéo chiếc áo sơ mi đã được mở tung từng cúc áo lại gần mình, dồn anh vào một nụ hôn sâu một lần nữa. Blade bất ngờ bị em kéo xuống, hắn còn không kịp phản ứng khi em hôn. Em kéo hắn lại gần mình hơn, hôn hắn thật sâu, em muốn thành người nắm chủ cuộc "chơi" này. Hông Blade vẫn nhấp, hắn ta theo kịp tốc độ của em rồi. Một tay Blade chơi đùa với nhũ hoa của em, tay còn lại hắn giữ chặt chiếc eo thon gọn của Y/N. Đến khi em hết hơi, đẩy Blade ra, môi hắn chậm chạp trượt xuống vùng xương quai xanh nơi cổ em, cắn một dấu rõ đau. Hắn hít hà cổ em nơi mùi hương nước hoa còn thoang thoảng trong không khí.
Đêm ấy, cả em và hắn đều không ngủ. Đến khi trời đã trưa, mặt trời đã lên cao, Y/N mới ngồi dậy cùng với mái tóc bù xù của mình và "tác phẩm" trên cơ thể em mà ai đó đã để lại vào đêm qua. Hắn ta vẫn còn ngủ, ngủ rất say.
-Tên đáng ghét.
Em dùng chiếc gối nằm của mình đập thằng vào gương mặt tuấn tú của hắn, Blade đau điếng thức dậy nhìn em. Hắn nhăn mặt nhìn em khó hiểu.
-Em bị điên à?