01

187 12 3
                                    

Trần Minh Hiếu một giám đốc và là một CEO tài năng dù chỉ vừa tròn 24 tuổi. Cậu được công chúng biết đến rộng rãi vì sức hút, vì tài năng và độ đẹp trai  khiến bao cô gái tan chảy. Dù vậy cậu chỉ chăm chăm làm việc kiếm tiền mà không tìm kiếm cho mình một bóng hồng riêng. Vì cậu luôn tin vào duyên phận luôn tin rằng sẽ có một người làm cậu đổ chỉ vào lần gặp mặt đầu tiên nên cậu luôn kén chọn và ế đến tận bây giờ.

Vào một buổi sáng đẹp trời như bao buổi sáng khác, Kiều Minh Tuấn anh em thân thiết của cậu cũng như đối tác kinh doanh đã đến phòng làm việc của cậu.

-Hiếu nè dạo này anh thấy chú mày cứ ôm cái bàn làm việc đó mãi mà không thèm đi kiếm ny làm anh lo lắm đấy. (Kiều Minh Tuấn vừa ngồi trên sofa hướng mặt về phía bàn làm việc của Hiếu rồi lên tiếng trách móc)

Cậu chỉ nhìn anh cười trừ rồi đáp :
- Em cũng muốn chứ! Nhưng mà tìm nghe thì dễ nhưng gặp rồi yêu lại là một chuyện anh à. Em muốn gặp một người có thể làm em say vào lần đầu tiên chạm mất ấy!

Không quen cũng không lạ trước câu trả lời của Hiếu, hắn chỉ thở dài ngán ngẩm rồi đột nhiên nghĩ ra một người dường như thích hợp rồi vội vã đáp.

- Hình như em bảo em kh quan trọng giới tính đúng không??

- Đúng rồi anh. Mà sao vậy ạ??

- Ối giồi ôii ! Vừa hay hôm trước anh, Lâm với Cris vừa gặp được một bạn trong bar là "nghệ nhân" múa cột ấy! Vừa xinh lại cười rất tươi nha! Body thì khỏi phải bàn đã vậy còn duyên dáng trắng trẻo thấy mê luôn đấy! Em nên gặp đi !!

Cậu ngán ngẩm nhìn hắn một hồi. Liên tục suy nghĩ những điều chấp vấn . Làm gì lấy đâu ra tình yêu trong phòng bay? Làm gì có ai trong đấy mà tử tế ? Toàn mấy thứ ham tiền ham của thôi! Nghĩ thì liền nói với hắn

- Trời ơi! Tình yêu mà vào phòng bay kiếm á? Anh bị j vậy? Thôi bỏ suy nghĩ đấy đi anh ơi! Cho dù có gặp em cũng không đổ nổi đâu.

- Sao em biết em không đổ cơ chứ? Không nhưng nhị nha. Tối nay đi!

- Đi thì đi thôi nhưng em nói trước em không bảo đảm được gì đâu! Đừng có bày trò rồi kêu thg đó quyến rũ em đấy nhé!

- Không cần quyến rũ rồi em sẽ tự đổ cậu ấy trước thôi!! (Nói rồi hắn cười khẩy mặt rất khinh thường cậu)

- Sẽ không bao giờ có chuyện đó đâu!

- Được thôi em trai. Anh sẽ đợi cái ngày mà em đổ đứ đù cậu ta!

Nói là làm đến tối hôm ấy cậu cùng hội anh em gồm Thanh, Lâm và Tuấn đi vào quán bar đấy. Một trong những quán bar to nhất thành phố này. Không gian quán xập xình cùng ánh đèn tím làm khung cảnh xung quanh thêm phần mờ ảo làm cho anh em của cậu cảm thấy phấn khích còn cậu thì vẫn ung dung mặt không phản ứng gì.

- Anh Tuấn vậy là giờ mình vô đây để gặp lại cậu chủ quán cà phê ấy nữa hả?? Em thấy cậu ấy đáng yêu nên định xin in4 nèe! ( Thanh hỏi Tuấn)

- Chủ quán cà phê sao?? (Hiếu thắc mắc)

- Thật ra là anh đang mai mối cho thg Hiếu nên em không có cửa đâu nha Thanh!! Còn nữa anh quên nói cho em là cậu trai ấy bán cà phê! Cũng nổi tiếng bán ngon nữa nên được nhiều người biết đến để uống lắm!!

Biết yêu một người từ cái nhìn đầu tiên [HieuHuy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ