Au: maiyeusnsd
Pairing: TaeNy
Rating: K+
Cre: AA
CHAP 1
- Ê, Taengoo - cô bé có mái tóc vàng lên tiếng. Sau lưng cô là 1 cô bé khác đang núp với dáng vẻ vô cùng bối rối.
- Gì vậy, Jessica? - Taeyeon từ từ đứng lên từ bãi cát nhỏ rồi nhanh chóng lấy tay phủi phủi cái quần.
- Đây là Tiffany Hwang - Jessica nói rồi lập tức đứng sang 1 bên, và trước mặt Taeyeon bây giờ là 1 cô bé vô cùng đáng yêu vs thân hình hơi ú. Jessica nói tiếp - Bạn ấy cùng gia đình chuyển từ Mỹ về đây sinh sống 2 ngày trước, và ở sát cạnh nhà tớ. Cậu làm quen với Tiffany đi!
Taeyeon im lặng 1 lúc rồi bắt đầu nói, môi cô nở nụ 1 cười dorky:
- Chào cậu! Tớ là Kim Taeyeon. Còn cậu là Tiffany Hwang à?
Mặt Tiffany thoáng bối rối khi thấy Taeyeon nói chuyện với mình.
- Ừ...ừm - Tiffany ngập ngừng trả lời.
- Thôi bây giờ 2 người chơi vs nhau đi nhé, tớ đi tìm Yuri đây! - Jessica nói rồi nhanh chóng chạy đi.
Hai đứa nhóc im lặng đứng nhìn cho đến khi bóng dáng của Jessica xa khuất khỏi tầm mắt. Sau đó, Taeyeon mới bắt đầu lên tiếng để phá vỡ bầu không khí yên lặng đầy ngượng ngùng này.
- Thế...Tiffany, cậu có tên tiếng Hàn ko?
Tiffany im lặng nhìn Taengoo 1 lúc rồi mới trả lời:
- Có. Là Hwang Mi Young.
- Hwang Mi Young? Tên cậu đẹp thật đó nha!
- Ờ, ừm. Cảm ơn cậu - Tiffany ngập ngừng nói - Thế...cậu tên là Taeyeon?
- Ừ, là Kim Taeyeon! Mà năm nay cậu bao nhiêu tuổi?
- 7 tuổi. Còn cậu?
- Tớ cũng 7 tuổi. Thế là chúng ta bằng tuổi nhau đó!
- Hì hì, vậy thì tốt quá!- Tiffany cười, mắt cô uốn cong thành 2 vầng trăng lưỡi liềm đẹp hoàn hảo.
- E hèm - Taeyeon hắng giọng - Vậy, Tiffany à, đồng ý làm bạn với tớ nhé!
* * *
Nhật ký của Tiffany
Ngày..., tháng..., năm...
Thế là đã 18 năm kể từ ngày đầu tiên tớ gặp cậu, TaeTae ngố ạ! Tớ còn nhớ, cái ngày đó cậu đã hỏi tớ :"Tiffany à, đồng ý làm bạn tớ nhé!" Lúc đó tớ đã đứng ngớ cả ra, còn cậu thì đã lúng túng hỏi tớ có bị làm sao ko. Cậu đúng là tên ngốc, hỏi làm bạn mà cứ như cầu hôn tớ ko bằng, cái đồ vừa lùn vừa ngố ạ! Mà Taengoo à, cậu biết ko? Cậu có 1 thói quen rất đặc biệt đó, mỗi khi hỏi gì có liên quan đến tớ, cậu đều hỏi kiểu như là:
"Tiffany à, đồng ý cho tớ giúp cậu làm bài tập nhé!"
"Tiffany à, đồng ý cho tớ thắt giúp dây giày bị tuột ra của cậu nhé!"
"Tiffany à, đồng ý cho tớ làm cậu vui lên nhé!"
Hứ, cậu cần gì phải hỏi tớ 1 cách lịch sự thái quá như thế! Chúng ta là bạn thân mà, cần gì phải khách sáo như vậy chứ, Tae lùn ngốc!