Maybe full chữ nhé:3
_______________________________
Anh Jisoo vừa qua thì đã phải tất bật chuẩn bị cho bài bảo vệ tốt nghiệp cuối cùng trước khi tốt nghiệp. Anh Jisoo học song ngành Sư Phạm và Ngoại Ngữ nên khối lượng kiến thức phải dùng để bảo vệ tất nhiên cũng sẽ nhiều gấp đôi so với người khác rồi.
Anh Taehyung thì học chuyên ngành quản trị kinh doanh ngành du lịch khách sạn nên khối lượng công việc cũng nhiều không kém vì anh đã phải quay lại công việc thực tập trong một chi nhánh của một khách sạn của nhà ảnh ở bển cũng như ảnh cũng đã lên kế hoạch kinh doanh của riêng mình, vì ảnh sẽ về lại chứ ở đây sao mà chăm bé thỏ của anh được. Ba mẹ Kim thì ban đầu cũng không mong muốn lắm vì họ đương nhiên là sẽ mong có một người sẽ ở lại để có thể một phần nào đó quản lí một chi nhánh của họ ở nước ngoài rồi. Nhưng mà sau khi ba mẹ Kim gặp anh Jungkook thì đầu gật liền luôn, còn bảo sẽ cho ảnh mượn chút tiền để làm vốn cũng như để lẹ lẹ rước anh Jungkook về kẻo không ảnh chạy mất. Anh Kim sau khi đưa anh Kook ra mắt ba mẹ mình, nghiễm nhiên trở thành con ghẻ quốc dân, vì ai trong nhà cũng quý anh Kook như kiểu cầm ảnh trên tay còn sợ vỡ.
S là một công ty giải trí lớn có độ nhận diện khá cao cả trong và ngoài nước. Anh Taeyong thì không muốn làm thực tập sinh cũng không thích làm idol nhưng mà S thì luôn gửi mail và tin nhắn mong ảnh có thể suy nghĩ lại vì họ rất mong một người thường xuyên tham gia các cuộc thi nhảy và đạt được những giải thưởng nhất định sẽ trở thành 1 phần của họ. Vậy là anh Taeyong đề nghị nếu như họ có thể tuyển anh ở vị trí giáo viên vũ đạo và ảnh mong là ảnh sẽ được làm việc ở Hàn chứ không phải ở Mỹ. Vậy là anh Taeyong có luôn 1 chân thành giáo viên vũ đạo của S tại Hàn ngay sau khi ảnh tốt nghiệp. Tất nhiên là vì ảnh muốn về với 97 của ảnh rồi nên là phải tạo điều kiện cho mình ở gần với em yêu mình nhất có thể chứ
------
"Sao ấy Shua? Vẫn còn suy nghĩ chuyện kia à?"
"Chứ sao nữa, ở đây thì cũng đã có mấy trường muốn nhận tao lắm rồi, nhưng mà tao mà ở đây thì sao mà về với Seokmin được"
"Tao biết là mày lo mày muốn về với ẻm nhưng mà mày cũng phải suy nghĩ kĩ đó"
"Tao biết, nhưng mà thực ra thì ban đầu không có Seokmin đi chăng nữa tao cũng không muốn ở đây nữa lắm, tại tụi bây cũng về hết, có mình tao thì còn gì vui"
"Bởi vậy giờ tao mới đang đau đầu nè, mấy trường muốn nhận tao hong có cái nào có liên kết với các trường đại học ở Hàn hết"
"Ỏ iu bạn Soo quá đi ò"
"Hoi gớm quá né dùm đi mà ôm hôn 97 của mày dùm đi"
"Hay coi thử mấy trường không ở Seoul mà là ở mấy chỗ khác thử"
"Seoul mà hong có rồi thì tao nghĩ mấy chỗ khác còn khó có khả năng hơn á"
"Hay giờ mày kiếm cao lên thử xem, kiểu liên hệ với mấy trường khác có rank cao hơn ở đây chẳng hạn mà có liên kết tới đại học quốc gia Seoul luôn. Chỉ sợ là trường top nên họ sẽ lọc gắt rồi nhiều yêu cầu hơn thôi"
Anh Jisoo bắt đầu thấy hợp lí rồi, vậy là ảnh cầm thử cái sơ yêu lí lịch, cv full điểm HD (High Distinction- tương đương với điểm A) với portfolio đem đến thử những trường rank cao hơn ở khu vực anh đang học và quanh khu vực thành phố Los Angeles.
Trong khoảng thời gian này ảnh cực kì bận rộn, vừa là bài bảo vệ vừa là tìm trường tìm việc nhưng mà vẫn rất cố gắng để có thể trả lời tin nhắn của Seokmin. Hai người cũng rất hay gọi video call cho nhau và vẫn còn thường xuyên thả lovetwt liên tục nữa. Nên tình cảm vẫn cứ là bị nồng mặn ấy.
Jisoo sau đó cũng đã có thể gửi được một bản CV và portfolio hoàn chỉnh của mình để cho trường đại học California. Anh tìm đến trường vì thấy trường có liên kết với đại học quốc gia Seoul. Trường có tuyển trợ lí giảng viên và trợ giảng chuyên ngành Ngoại Ngữ nhưng tuyển dụng thì cực kì gắt gao do là vị trí chỉ giới hạn cho vài người trên cả mấy trăm người đến ứng tuyển
Seokmin ban đầu thì thật sự rất muốn anh về sớm để được gặp anh. Nhưng mà cứ sau mỗi lần nghe anh khóc anh nói anh mệt, thức đêm ngủ gật vì phải chuẩn bị hồ sơ phỏng vấn thực tập, bây giờ thì Seokmin nghĩ là thôi có khi yêu xa như này lại tốt hơn. Dù rằng mình không ở gần anh cũng không sao, chỉ cần anh đỡ mệt chỉ cần trái tim mình luôn có trái tim anh ở cạnh là được.
Nhưng Jisoo thì tất nhiên không chịu rồi. Anh cứ nói là anh muốn về do em là một phần nhưng phần còn lại là vì bố mẹ mình ở Hàn, mọi người đều ở Hàn mà có mình anh bên này thì cô đơn chết mất.
Rồi cũng đến ngày tốt nghiệp. Hôm ấy dù rằng Seokmin không được trực tiếp thăm anh nhưng những tấm hình được anh đăng tải lên Twitter khiến Seokmin xao xuyến mãi không thôi. Đã vậy hôm đó còn được anh báo tới 2 tin vui là anh được trường tuyên dương khen thưởng do là sinh viên có nhiều năm học tập xuất sắc, luôn đứng top đầu của trường và còn được gọi đến tham gia vòng phỏng vấn cuối cùng của trường bên kia. Khỏi nói là hôm đó hai người đã gọi cho nhau đến mấy giờ, dù là trái múi giờ nhau.
Sau cùng thì Seokmin cũng đã kết thúc học kì 3 của năm 2 và lên năm 3 cùng với hội 97. Nên cả đám 12 người tổ chức tiệc từng bừng và tất nhiên là không quên gọi video cho cả Jisoo rồi. Dù rằng anh chỉ có thể tham gia khoảng 30p sau đó phải tắt vì là bắt đầu vào tiết rồi. Seokmin thì thương anh lắm, vậy là nhờ cả Taeyong với Taehyung (thông qua Jaehyun với Jungkook) lên trường ăn trưa với anh. Vậy là 3 đôi lại có thêm một vài lovetwt nữa rồi.
Jisoo hiện tại đã quen với công việc trợ giảng ban đầu. Nhà trường và các thầy cô thì rất vui rất yêu quý cũng như trọng dụng Jisoo. Nên sau vài tháng đã quen với phong cách làm việc ở đây, anh lại tiếp tục chuẩn bị hồ sơ nộp vào liên kết nghề nghiệp hệ đại học. Và trong khoảng thời gian duyệt hồ sơ (mà anh biết chắc mình sẽ có chỗ), Hong Jisoo đã lén book vé máy bay về Hàn cùng 2 đứa bạn thân. Và chuẩn bị lên máy bay ngay lập tức khi thấy kết quả thông báo anh có thể bắt đầu làm thực tập giảng viên chuyên ngành Ngoại Ngữ Anh ở đại học quốc gia Seoul bất cứ lúc nào sau khi anh về nước
Tất nhiên là việc book vé này anh đã giấu nhẹm không nói cho Seokmin biết rồi. Mà vả lại hình như là vì lên thêm 1 lớp rồi nên khối lượng bài tập đã nhiều hơn hay sao nên khoảng thời gian này Seokmin cũng rất ít khi chủ động nhắn cho anh như trước. Tất nhiên là Jisoo có đủ tai mắt của mình ở Hàn rồi mà để ý một tí thì sẽ thấy được anh Seokmin toàn đi học nhóm với hội 97 không thôi. Mà còn nghe "tình báo" bảo học nhóm kiểu gì mà hơn nửa hội 97 này học nửa hồi là ngồi nhắc về các anh người yêu suốt thôi. Đúng là yêu đúng người là khác hẳn, luôn luôn được nhớ đến và yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đâu ai muốn là người bình thường khi yêu
RomanceHệ liệt: 乐 Thích thì nhích chứ sao cứ dậy hoài dậy?!:3 Thể loại: Học đường, textfic, Kakaotalk+ TwiterAu, badword, OOC. Tất cả đều là lần đầu tiên của mình nên mong vẫn tiếp tục được nhận nhiều sự quan tâm và ủng hộ của mọi người🫶🏻 Disclaimer: Kị...