Hôm nay Han Yujin gặp tan nạn giao thông mà chết.
——
Kim Gyuvin bàng hoàng, không phải nó vừa cứu cậu hôm qua sao?! Sau khi nhận được thông báo từ chính điện thoại của Yujin nhưng đầu dây bên kia lại là giọng nói lạ lẫm, nó một mạch chạy đến nơi đối phương chỉ dẫn, nó thấy cậu nằm đó, trên một vũng máu, không còn dấu hiệu của sự sống. Khác với lần trước, lần này Gyuvin gào lên mà khóc.
——
Mọi thứ diễn ra chóng vánh đến mức nó nghĩ tất cả những điều đã xảy ra xung quanh mình đều không có thật, chuyện điên rồ gì vậy? Rõ ràng nó đã không để cậu bước trên cái bậc thang quái quỷ đó rồi nhưng tại sao lại thế này? Tại sao Yujin lại ra đường lúc 6 giờ sáng? Tại sao giờ này còn có người say rượu lái xe? Nhiều câu hỏi chồng chất không được giải đáp, nó mệt mỏi lắm rồi, Han Yujin lại một lần nữa rời bỏ nó rồi.
Gyuvin chậm rãi lê từng bước chân cùng thân xác nặng nề chứa đựng đầy nỗi đau của sự mất mát, nó cứ đi như thế hàng giờ liền cho đến khi cơn mưa chợt ghé thăm. Như có ai đó vừa giác ngộ, nó dùng hết sức lực còn lại chạy đến chốn công viên ấy.
Đúng như dự đoán, cơn mưa vàng ấy lại xuất hiện và đưa Han Yujin về gặp nó lần nữa.
——
Vẫn là nó vẫn là cậu, Kim Gyuvin đang cõng Han Yujin về nhà.
"Này, ngày mai đừng đi đâu được không?"
"Sao thế? Sắp thi rồi tao định lên thư viện học"
"Tao đem sách qua học cùng mày, ở nhà đi"
Cậu tự hỏi sao hôm nay bỗng dưng Kim Gyuvin lại ham học đột xuất thế này nhỉ, chuyện lạ đến thế hèn gì mưa cứ mãi không ngớt luôn đấy. Yujin nở nụ cười, cọ vào cổ người phía trước mà gật đầu ý bảo rằng cậu biết rồi, đừng lải nhải mãi như cún con như thế nữa!
——
Kim Gyuvin thừa biết cái tính ngang hơn cua của bằng hữu nhà mình, bảnh mắt đã thấy Yujin nhắn bảo nó sang trước đợi một chút, cậu lên thư viện trường lấy tài liệu sẽ về ngay. Gyuvin cùng mái tóc rối mù chạy đi chẳng màng thay quần áo, cảnh tượng tai nạn ấy đang ở trước mắt nó rồi, hốt hoảng gọi to, nó bất chấp lao đến trước đầu xe kéo Yujin về phía mình, hành động thiếu suy nghĩ nhưng lại khiến tài xế say xỉn kia giật mình mà phanh gấp, lúc này Yujin mới ý thức được rằng mình vừa được Gyuvin cứu một mạng.
Kim Gyuvin lại một lần nữa thành công, Han Yujin lại trở về rồi.
###
Thứ làm con người ta day dứt nhất đó chính là níu kéo những thứ không còn thuộc về mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôm nay, Han Yujin...
FanfictionWaring: SE/OE [Đề cập đến sự sống cái chết] Hôm nay, Han Yujin đã không còn ở cạnh Kim Gyuvin nữa. Bảy năm sau cũng vậy. *** Lưu ý: - Độ tuổi đã được chỉnh sửa để phù hợp với cốt truyện - Những câu chuyện cũng như tính cách nhân vật không tương ứn...