Chương 4

2.3K 119 10
                                    


"Cô gấp như vậy à? Muốn tìm bố cho con tôi đến vậy cơ à?"

Sắc mặt Lisa tái nhợt, ngồi vào ghế lái chính và hỏi.

lisa vừa gặp một sản phụ bị vỡ ối trên đường nên vội khoác áo blouse vào, kiểm tra sơ qua thì không thấy có gì bất thường nên đã gọi 120.

Nào ngờ,  vô tình ngước lên và nhìn thấy cảnh chaeyoung  bị con trai của đối tượng xem mắt sàm sỡ nên vội chạy vào.

Lisa không ngừng hỏi nàng khiến nàng chẳng biết nên mở lời thế nào.

Lisa nói đúng, nàng thực sự rất vội.

Nếu không nhanh tìm được ai đó thì đoán chừng mẹ Park sẽ cắm rễ ở nhà Lisa mất thôi.

Chaeyoung gật đầu.

"Chẳng phải cậu có một hàng dài người từ đây sang Pháp chờ sinh con cho cậu sao? Cũng gấp đấy nhỉ."

Lisa quay sang nhìn chaeyoung , từ ánh mắt kia, chaeyoung biết Lisa lại coi nàng như con ngốc nữa rồi.

"Cô đến nhà tôi rồi à?"

"Ừm."

Chắc mẹ La đã tố cáo rồi.

Chaeyoung vội vàng bổ sung.

"Tôi không bắt nạt mẹ cậu , cũng không đòi tiền nuôi dưỡng."

"Cô đến đó bằng cách nào?"

Lisa phớt lờ lời giải thích nhạt nhẽo của chaeyoung rồi chuyển chủ đề.

"Leo cầu thang chứ còn gì nữa, cậu không biết khu chung cư của cậu như thế nào hả?"

Lisa quay đầu lại nhìn chaeyoung như thể chả hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Không còn gì đau khổ hơn.

"Hai người họ lớn tuổi rồi thì cứ để họ cãi nhau đi, cô tham gia vào làm gì? Chẳng lẽ cô cũng già rồi à?"

Chaeyoung lắc đầu.

"Hôm nay cậu lắm lời quá, rốt cuộc cậu muốn nói cái gì?"

Chaeyoung giận dữ chất vấn.

Nếu mẹ La không bắt nàng tới thì đời nào nàng lại muốn cãi nhau với hai người đó chứ.

Nhưng cũng nhờ vậy mà chaeyoung đã biết thái độ của nhà bên ấy.

"Tôi muốn nói rằng... tôi không yên lòng khi thấy cô giao con của tôi cho người khác chăm sóc. Hay là...."

Chaeyoung ngắt lời Lisa, hét lên: "Mẹ kiếp, cậu muốn cướp con tôi?"

"Không thể được, không thể đưa con cho cậu được, cậu vừa ngủ dậy đã muốn cướp đi đứa con mà tôi mang nặng chín tháng mười ngày cơ á? Không được, dừng xe lại."

"Dừng xe lại."

"Tông môn nhà cậu, dừng xe lại cho tôi."

Khi về đến nhà, mẹ và con gái nàng đều đã ngủ.

Khung cảnh thật bình yên làm sao.

Chaeyoung tắm rửa sơ qua, hâm lại món canh hầm mà mẹ nàng đã nấu và để sẵn trong tủ lạnh, xong xuôi tất cả, chaeyoung lại đến buổi hẹn chiều nay.

[Lichaeng] cover Chồng Cũ Của Tôi Lại "Được" RồiWhere stories live. Discover now