Ngày tang lễ của mẹ Park, không có nhiều người đến dự lắm.Dù sao thì mẹ nàng chỉ có nàng , và chaeyoung cũng chỉ có bà ở bên bầu bạn.
Từ nhỏ chaeyoung đã không gặp họ hàng hay bạn bè của mẹ, nên khi bà qua đời nàng chẳng biết nên báo tin cho ai.
Người nhà Lisa đều ở đây, Lisa biết cả nàng và mẹ nàng đều thích náo nhiệt.
Một gánh hát được mời đến hát trước mộ mẹ Park
Dương Cẩm – cô em gái ngọt ngào người Pháp, người lúc trước đã xem mắt với Lisa - cũng đến cùng mẹ La.
Mẹ La tranh thủ lúc Lisa đi làm đã nói cho chaeyoung biết.
Đúng là bà đã cố tình sắp xếp cho Dương Cẩm và Lisa gặp nhau, vì có bà mẹ nào lại muốn con mình phải độc thân suốt đời chứ?
Vậy nên bà đã tự ý sắp xếp buổi xem mắt đó.
Nhưng về sau bà mới biết được Dương Cẩm đã có một anh bạn trai người Pháp.
Còn lý do cô ấy đồng ý xem mắt là vì Lisa đã bày ra một vở kịch.
Lisa không muốn chaeyoung xem mắt với người đàn ông khác.
Khi mẹ La phát hiện ra, bà đã mắng Lisa bụng dạ hẹp hòi.
Chaeyoung cười hùa theo: "Đúng đấy ạ."
Lisa ôm chầm lấy chaeyoung
"Mình đây bụng dạ hẹp hòi, còn cậu thì sao? Một năm qua cậu đi xem mắt bao nhiêu lần rồi hả?"
Chaeyoung giơ tay ra bắt đầu đếm.
"Năm lần?"
Lisa cau mày.
Chaey lắc đầu.
"Năm mươi lần."
Sau đó, mẹ La sợ đến mức vỗ đùi bem bép.
"Trời ạ, cô con dâu này... đúng là đỉnh thật đấy."
Sau tang lễ, chaeyoung nằm trên giường mẹ rất lâu.
Chaeyoung cầm chiếc điện thoại mà mình đã mua cho mẹ mấy năm trước.
Sau khi bật điện thoại, nàng vô tình bấm vào một đoạn video.
Đoạn video dài khoảng vài tiếng.
Năm, sáu phút đầu tiên chỉ là cảnh mẹ Park cầm điện thoại, lật máy ảnh hoặc loay hoay hí hoáy gì đó.
Rồi đến 7 phút 6 giây mới bắt đầu.
Khuôn mặt mẹ Park bắt đầu xuất hiện trong khung hình, rõ ràng trông bà rất tiều tụy.
Bà gầy đến mức mặt hóp vào, tóc thì bạc trắng.
Chaeyoung che miệng, nước mắt chảy dài trên mặt, im lặng nhìn ngắm mẹ trong camera.
Tiểu Chaeng à!
Sao trưa nay con uống có chút súp gà vậy.
Có phải mẹ cho nhiều muối quá không?
Than ôi, mẹ già rồi, đôi tay này không nghe lời mẹ nữa rồi.
À, vừa tỉnh đã thấy con vội vã ra ngoài nên mẹ chưa kịp nhắc con mang theo máy hút sữa.
YOU ARE READING
[Lichaeng] cover Chồng Cũ Của Tôi Lại "Được" Rồi
RomanceFic mình cover, mong mọi người sẽ đón nhận vì có vài tình huống hợp với truyện hơi hư cấu, nhưng không futa ạ