Cara's POV:
"Honeeeeey! Wake up! Breakfast is ready!"
Mmmm sarap matulog
"Heeeeeeeeeeeeeeeeeeeeey gising!"
Mmmmm sarap
"Hoy babaita ka gumising ka na! Malalate ka na sa school!"
Ehh? sarap pa ng tulog ko eh Nananaginip ako na nalipad ako kasama ang mga pinakamamahal kong books hihi
"5 more minutes" sabi ko
*Splaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaash*
"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! ang lamig! ang lamig!" Arghhhh!
"Mom naman eh ang sarap pa ng tulog ko bakit mo ko binasa?" inis kong sabi kay Mom
"Eh kasi naman malalate ka na dahling kaya go shoo shoo maligo kana" sabi ni Mom tapos lumabas ng sya ng kwarto.
Pagtapos ng splash session ko with mom dumiretso na ako sa C.R para maligo.
Oh right di ko pa pala pinapakilala ang sarili ko how rude of me, Hahaha Hi I'm Cara Mae Delvous, Fourth year Highschool na ako ngayong pasukan, Nerd ako yes pero di ako yung nerd na tahimik medyo kalog din ako haha pero kapag kasama ko lang mga friends ko. Di naman ako yung super loner may mga friends din naman ako mga dalawa.
So today is my first day as a fourth year student. Actually we own the school na pinapasukan ko di ko lang pinapaalam sa iba kasi gusto ko lang ng low profile yung di masyado napapansin. Me my family and my friends at yung ibang staffs sa school lang ang nakakaalam na anak ako ng may-ari, Je vous adore Academy ang name. Hahaha so much for that.
"Mom aalis na ako bye!" sabi ko kay mom
"Sige take care okay? Goodluck!" sabi naman sakin ni Mom
Inihatid na ako ni Manong Driver sa school, Pagkadating ko sa school hinanap ko agad yung mga kaibigan ko sa sobrang pagmamadali ko..
*Boooooogsh*
A/n:
Hi readers! So yun nakilala niyo na ang ating bida haha naghahanap pa ako ng pwedeng gumanap as sya haha kung may gusto kayong i-suggest comment lang kayo! Hahaha sorry kung meron mang mga grammatical errors, As I said first time ko lang magsulat ng story so yun! Hahaha Enjoy reading!
-DaishDriza
BINABASA MO ANG
The Nerd and The Four Bad Boys
Lãng mạn"Anyways, I am a NERD, Bookworm, Geek Whatever you want to call me. I'm the type of person that would rather sit down and read a book than go out and party" Yan ang favorite quote ni Cara sa kanyang buhay dahil halata naman na siya ay isa sa kanil...