Chapter 2

58 0 0
                                    

Cara's POV:

*Booooogsh*

"Ouch"

"Araay"

sabay naming sabi.

Aish ang sakit ng balakang ko ( - ,-)

"Ano ba yan di tumitingin sa dinadaanan eh!" sigaw niya sakin, Urgh How rude di man lang nagsorry or something sapakin ko tong mayabang na to eh gwapo sana.

"Tss" yan lang sinabi ko dahil bad ass ako haha joke.

"Abaa-"

Bago pa niya maipagpatuloy yung sinasabi niya may biglang bumusangot sa mukha niya hahaha buti nga sayo! tas nagulat ako nung inabot sakin nung lalaki yung kamay nya at nakasmile pa, He's f*cking handsome.

Nakatulala lang ako at medyo hinimasmasan ako at inabot yung kamay nya.

"Th-thankyou" Pautal-utal kong sabi at nakayuko ako (._.)

"No problem pag pasenyahan mo na yung tropa ko, Ako ng nagsosorry para sakanya miss umm anong name mo?"

"It's O-okay . Ca-cara is my name, Cara Mae Delvous"

"Oh sige nice to meet you Cara, I'm Rain Roberts at yung nakabanggaan mo ay si-"

"Drake Harrison. Remember that Miss Caraclumsy" sabat ni sungit sabay walk out. Di na lang ako nagsalita.

"Si-sige I be-better get going bye rain" sabi ko kay rain kasi sh*t I am late! haha

"Sige bye Cara, See you around" sabay million dollar smile haha

sa sobrang focus ko di ko napansin may iba pa silang kasama but say whaaat magkamukha sila isang brown yung buhok at isang black na buhok.

"Hi and Bye Cara I'm Christian you can call me Cris! and this is Clint , We're the Delima bros, see you around pretty girl" sabay kindat nung Cris tas nagsmile lang yung Clint tas umalis na sila

~(o_o)~

Umalis na ako at dumiretso na ako sa classroom at late na ako. Pagdating ko sa classroom Phew! buti na lang at wala pa yung prof namin.

"Hoy Cara dito!" sigaw ng kaibigan kong si Vera at tumabi na ako sa kanya katabi ko rin yung isa kong kaibigan Fedora.

"Oy babae bakit ang tagal mo ha?" tanong sakin ni Vera.

"Eh kasi naman may nakabangga akong mayabang tas sobrang rude buti na lang may tumulong sakin si Rain and fyi he's kind and he got looks, di katulad nung mayabang na Drake na yun looks la-"

"Huwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaat!" sigaw ni Vera at pinagtitinginan na sya ng mga classmates namin. Napatakip naman ako ng tenga

"Sorry hehe" sabi ni Vera sabay peace sign

"Bakit ka ba sumisigaw ha?" bulong ko kay Vera

"Eh kasi naman gurl ang nakabangga mo ay aang Four Bad Boys!" sabi niya with sparkling eyes

Eh? Four? Bad? Boys?

A/n:

Ola hahaha nakapili na ako ng mga Characters! Hahaha bukas na lang siguro susunod na update! Byers

The Nerd and The Four Bad BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon